TOP những combo tấn công mạnh nhất trong Sifu

  • 1 Đánh giá

Sifu là một trò chơi sẽ đẩy những người hâm mộ thể loại beat 'em up đến giới hạn cao nhất của mình. Nó mang đến những cảnh thú vị khi thực hiện chuỗi combo nhịp độ nhanh, đấm theo cách của riêng mình qua một loạt kẻ thù.

Cơ chế làm nhân vật chính già đi mỗi khi anh ta chết là một điều cực kỳ độc đáo của Sifu, và nó cũng mang đến cảm giác rõ rệt sau khi đánh bại Yang. Là một người mới bắt đầu, việc học các combo mạnh mẽ trong trò chơi là cách duy nhất để có cơ hội đạt được nửa chặng đường mà không phải chạm ngưỡng những năm tuổi già đáng sợ. Các phím điều khiển những combo này dựa trên tay cầm của PS4 và PS5.

Crotch Punch

Điều khiển: Cần trái lên, Cần trái lên + ❌

Cảm giác đòn đấm đáy quần này mang lại chắc chắn có thể khiến bất kỳ đối thủ nào khiếp sợ. Đây là đòn nét tránh các đòn tấn công mạnh, mang đến hiệu quả trong việc làm choáng một số kẻ thù.

Nó gây sát thương tốt và mọi pha né tránh sẽ biến thành cách để tấn công kẻ thù là điều cần lưu ý khi chơi. Nó nằm ở vị trí thấp nhất trong danh sách này vì không hiệu quả với khả năng kiểm soát đám đông như nhiều combo khác.

Back Breaker

Điều khiển: 🔺, 🔺, 🔲, 🔺

Đây là một combo hơi rườm rà và dễ gây rối mắt, đặc biệt là đối với những người chơi mới trải nghiệm thể loại beat 'em up và nhiều combo dài của nó. Nhưng dù sao thì Back Breaker cũng là một combo đáng để học hỏi.

Đó là một đòn kết hợp sát thương nặng, kết thúc bằng việc đối thủ nằm trên mặt đất. Đưa đối thủ xuống đất chính xác là những gì đòn kết liễu có.

Đây là một trong những hình ảnh động mang đến sự hài lòng cho game thủ hơn cho bất kỳ combo nào trong Sifu.

Duck Strike

Điều khiển: Giữ 🔲

Điều làm cho Duck Strike trở nên hữu ích là khả năng tấn công đối thủ phía sau. Khi nhận thấy một nhóm kẻ thù bắt đầu vây quanh nhân vật đang ở một vị trí rất bấp bênh. Một khi đã thành thạo đòn Duck Strike, người chơi có thể đánh kẻ thù ở phía sau mà không cần phải né tránh hay quay lại.

Động tác này không yêu cầu nhân vật phải quay đầu nhìn mỗi khi muốn đánh ai đó ở bất kỳ góc độ nào khác.

Duck Strike không phải combo gây thiệt hại lớn nhất, nhưng nó hữu ích trong việc đánh đối phương không trực tiếp nhìn thấy.

Snap Kick

Điều khiển: Cần trái lên, Cần trái lên + 🔺

Snap Kick là một combo cho phép nhanh chóng thu hẹp khoảng cách giữa nhân vật của mình và kẻ thù bằng một cú đá tầm xa.

Nó là một trong những công cụ hiệu quả nhất có để đánh kẻ thù ở khoảng cách xa khi không có vũ khí hoặc vật ném. Snap Kick là một động tác tuyệt vời để mở ra giao tranh.

Đối với những boss khó nhằn, cần giữ khoảng cách đồng thời gây sát thương, lao vào bằng một cú Snap Kick và sau đó nhanh chóng né tránh có thể rất hiệu quả.

Sweep

Điều khiển: Cần trái xuống, Cần trái lên + 🔺

Một yếu tố cần thiết của Sifu là cách kiểm soát đám đông. Nhiều cái chết của người chơi đến từ việc bị trúng đòn kết hợp từ 2 đến 3 kẻ thù khác nhau cùng một lúc. Điều đó cực kỳ nguy hiểm khi tất cả chúng bắt đầu tụ tập xung quanh nhân vật.

Sweep là một đòn kết hợp đơn giản với tầm tấn công tốt, có thể khiến kẻ địch nằm bất lực trên mặt đất. Từ đó game thủ sẽ có thêm thời gian để đối phó với những kẻ thù vẫn đang đứng.

Khi chơi Sifu, một khi thành thạo đòn Sweep, mọi người sẽ thấy động tác này vô cùng hữu ích và sử dụng nó lặp đi lặp lại.

Push Kick

Điều khiển: 🔲,  🔲, 🔺

Push Kick là đòn đánh kết hợp cuối cùng để kiểm soát đám đông. Nó không chỉ đẩy kẻ thù ra khỏi nhân vật bằng một cú đá mạnh, mà còn gây sát thương cho bất kỳ đối thủ nào khác, khi mà kẻ thù bị đẩy va chạm trong lúc bị lùi về phía sau.

Bộ combo này mất nhiều thời gian để điều khiển hơn một chút so với chiêu Sweep nhanh và dễ dàng, khiến người chơi dễ bị chặn lại bởi đòn tấn công từ kẻ thù. Nhưng sát thương và khả năng kiểm soát đám đông bổ sung mà Push Kick mang lại khiến cho bộ combo này trở nên đáng để spam hơn.

Spin Hook Kick

Điều khiển: 🔺,  🔺, (dừng) 🔺

Có những cách kết hợp khác cho phép game thủ thực hiện một cú đá vòng tròn trong Sifu, nhưng Spin Hook Kick chắc chắn là cách tốt nhất. Spin Hook Kick có thể mất một khoảng thời gian để thực hiện chính xác, vì mọi người cần làm quen với khoảng thời gian cần thiết để tạm dừng giữa lượt đánh thứ hai và thứ ba.

Nhưng một khi người chơi đã làm đúng và thành thạo, nó sẽ trở nên tuyệt vời nếu thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần. Đây là một cú đá mạnh mẽ với phạm vi lớn, sẽ khiến mọi kẻ thù nằm thẳng xuống đất. Rất ít chiêu thức khác có sức mạnh tương đương với Spin Hook Kick.

Palm Strike + Chasing Trip Kick

Điều khiển: Cần gạt trái xuống, Cần gạt phải lên +  🔲, 🔺

Combo 2 đòn này kết hợp rất nhiều khía cạnh quan trọng để tạo ra một cuộc tấn công mạnh mẽ của Sifu. Tốc độ ra đòn nhanh chóng, dễ dàng để tung ra, mạnh mẽ và đánh gục mọi đối thủ thù.

Palm Strike đẩy kẻ thù về phía sau, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến những kẻ thù khác xung quanh. Và cú đá Chasing Trip Kick tiếp theo sẽ đặt kẻ thù nằm xuống mặt đất, nơi người chơi có thể kết liễu chúng hoặc tập trung vào bất kỳ kẻ thù nào khác đang tụ tập xung quanh mình.

Nếu có thể luyện tập và sử dụng thành thạo combo này cùng với những chiêu thức khác trong danh sách này, đồng thời kết hợp nó với việc thuần thục những pha né đòn vô cùng quan trọng, mọi người sẽ bất khả chiến bại trên con đường đánh bại Sifu như một võ sư chuyên nghiệp trước khi đạt đến tuổi 70.

Cập nhật: 14/03/2022
  • 411 lượt xem
Xem thêm: Sifu