TOP kỹ năng nên mở khóa sớm trong Ghostwire: Tokyo

  • 1 Đánh giá

Giống như hầu hết các game sandbox hiện đại, Ghostwire: Tokyo có rất nhiều kỹ năng có thể mở khóa, được trải dài trên nhiều cây kỹ năng. Trong chương đầu tiên, trò chơi sẽ buộc game thủ dành 10 điểm kỹ năng đầu tiên để mở khóa Takehaya I - Charge Attack, như một phần của chương hướng dẫn lớn hơn. Sau đó, người chơi sẽ được tự do lựa chọn cách thức và thời điểm tiêu điểm kỹ năng của mình.

Ghostwire: Tokyo có tới 68 kỹ năng để người chơi mở khóa
Ghostwire: Tokyo có tới 68 kỹ năng để người chơi mở khóa

Mặc dù sự tự do này có thể rất mới mẻ lúc đầu vì người chơi được điều chỉnh các bản build để phù hợp hơn với điểm mạnh và điểm yếu của riêng mình, nhưng vì các loại kỹ năng có thể mở khóa quá đa dạng sẽ dễ gây ra cảm giác choáng ngợp và bối rối.

Ghostwire: Tokyo có tổng cộng 68 loại kỹ năng, vì vậy việc chọn cái nào để mở khóa đầu tiên trong sẽ khá khó khăn, đặc biệt là trong một vài chương đầu tiên. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP các kỹ năng đầu trò chơi tốt nhất trong Ghostwire: Tokyo, giúp việc lựa chọn mở khóa của người mới bắt đầu dễ dàng hơn một chút.

Spectral Vision - Range Boost (Omoigane II)

Spectral Vision được kích hoạt bằng nút vuông và là một trong những công cụ quan trọng nhất trong kho vũ khí của người chơi.

Điều này là do nó không chỉ cho phép người chơi nhìn thấy kẻ thù, linh hồn và các vật phẩm ẩn từ một khoảng cách rất xa, mà còn bất kỳ vật phẩm tiêu hao nào có thể nhặt được. Vì lý do này, nâng cấp Spectral Vision với Omoigane II nên là điều đầu tiên mà người chơi phải làm, vì phạm vi nhìn thấy tăng thêm 10 mét đó thực sự tạo ra sự khác biệt rất lớn.

Omoigane II có thể được tìm thấy trong cây kỹ năng Abilities và người chơi sẽ mất 10 Điểm Kỹ năng để mở khóa.

Core Grab – Speed Boost (Kukurihime I)

Những người muốn thăng cấp nhanh chóng trong Ghostwire: Tokyo nên nhắm đến việc thực hiện càng nhiều Core Grab càng tốt. Tuy nhiên, thật không may, việc dừng lại để rút lõi của kẻ thù có thể khiến người chơi dễ bị tấn công từ nơi khác. Kukurihime I có thể giúp đỡ khá nhiều trong trường hợp này, vì nó tăng tốc độ mà các lõi được trích xuất lên 50%.

Kukurihime I có thể được tìm thấy trong cây kỹ năng Abilities và người chơi sẽ mất 10 diểm kỹ năng để mở khóa.

Comsumables – Capacity Boost (Daikoku I)

Tùy thuộc vào cài đặt độ khó đã chọn và cấp độ kỹ năng cá nhân, một số người chơi có thể thấy mình cần tự hồi phục thường xuyên hơn.

Nếu cảm thấy vậy, đầu tư vào Daikoku I là một lựa chọn chắc chắn nên làm vì nó sẽ tăng số lượng mang theo cho mỗi vật tư tiêu hao riêng lẻ từ 3 lên 5. Những người chơi xuất sắc trong việc ngăn chặn và né tránh có thể muốn bỏ qua Daikoku I, nhưng đây vẫn là một kỹ năng vững chắc để có, với khả năng làm giảm nguy cơ phải bỏ lại các vật phẩm.

Daikoku I có thể được tìm thấy trong cây kỹ năng Equipment và người chơi sẽ mất 10 điểm kỹ năng để mở khóa.

Wind Charge Attack – More Shots (Shinatsuhiko I)

Cung tên có thể hữu ích cho những cuộc tiếp cận lén lút, nhưng việc có thể bắn bằng tay không sẽ hơi thừa, đặc biệt là khi mũi tên khó kiếm hơn rất nhiều so với Ether.

Mặc dù vậy, cây cung mạnh hơn một chút so với các đòn tấn công Ethereal, nhưng đồng thời cũng chậm hơn nhiều, nên có thể khiến người chơi hứng chịu những thiệt hại không đáng có.

Bên cạnh đó, với Shinatsuhiko I, các đòn tấn công từ Wind Charge trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều, càng làm giảm tính hữu dụng của cung.

Shinatsuhiko I có thể được tìm thấy trong cây kỹ năng Ethereal Weaving và người chơi sẽ tốn 20 điểm kỹ năng để mở khóa.

Faster Sneaking (Inubashiri I)

Lén lút và thực hiện các cuộc triệt phá lén lút là một cách tuyệt vời để kiếm XP trong Ghostwire: Tokyo, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của trò chơi. Đáng buồn thay, tốc độ chậm mà người chơi di chuyển trong khi cúi người có thể khiến việc tấn công tẻ nhạt hơn mức cần thiết.

Những ai thích lối chơi lén lút nhưng không thích bị buộc phải di chuyển với tốc độ quá chậm chắc chắn nên đầu tư điểm kỹ năng của mình vào Inubashiri I, giúp tăng tốc độ di chuyển trong khi cúi người thêm 30%. Inubashiri I có thể được tìm thấy trong cây kỹ năng Abilities và sẽ tiêu tốn 10 điểm kỹ năng để mở khóa.​​​​​​

Perfect Block

Ghostwire: Tokyo muốn người chơi thực hiện ngăn chặn tấn công trong thời gian hoàn hảo. Đây là một động thái cực kỳ mạnh mẽ nếu game thủ có thể thực hiện nó, cho phép chống lại bất kỳ đòn tấn công nào. Kỹ năng này mang lại một số Ether miễn phí mỗi khi thực hiện một lần ngăn chặn hoàn hảo và có thể trở thành nguồn Ether chính.

Prayer Beads

Prayer Beads là những vật phẩm có thể trang bị giúp nhân vật tăng sức mạnh và mặc dù tất cả đều hữu ích, nhưng ban đầu chỉ có thể dùng một món mỗi lần. Tuy nhiên, kỹ năng này sẽ cho phép người chơi trang bị tối đa 3 vật phẩm và cộng dồn tất cả các hiệu ứng, điều thực sự nâng cao sức mạnh của nhân vật. Chỉ riêng những hạt này đã đáng giá hơn việc tự nâng cấp một kỹ năng cụ thể, vì vậy hãy dùng điểm vào kỹ năng này nếu đang có nhiều Prayer Beads.

Cập nhật: 11/04/2023
  • 564 lượt xem
Xem thêm: GhostWire Tokyo