Nightmares From The Deep: The Cursed Heart Game tìm đồ vật và câu chuyện tên cướp biển bất tử

Tải về

5 (2) Artifex Mundi Miễn phí 365 Dung lượng: 490 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/10

Bạn có muốn gia nhập thế giới cướp biển ly kỳ nơi nguy hiểm ẩn nấp ở từng góc nhỏ? Hãy chơi game cướp biển Nightmares From The Deep: The Cursed Heart, trải nghiệm cốt truyện ý nghĩa với phong cách giải đố tìm đồ vật độc đáo.

Giao diện game Nightmares From The Deep: The Cursed Heart
Giao diện game tìm đồ ẩn giấu Nightmares From The Deep: The Cursed Heart

Game tìm đồ vật ngày càng được cải tiến để thoát khỏi vỏ bọc đơn giản và nhàm chán bị gắn liền bấy lâu nay. Như trong Nightmares From The Deep: The Cursed Heart, bạn sẽ tìm đồ vật dựa trên một câu chuyện cảm động, mỗi cảnh truyện sẽ chứa những câu đố, bạn phải giải đáp và tháo gỡ dần dần những manh mối nhỏ để có thể tìm thấy đồ vật cần thiết và giải đố. Nếu ưa thích những tựa game phiêu lưu ly kỳ, đòi hỏi sự tinh ý và nhanh nhạy thì Nightmares From The Deep: The Cursed Heart chắc chắn không thể thiếu trong danh sách game của bạn.

Câu chuyện của game tìm đồ vật Nightmares From The Deep: The Cursed Heart

Bạn là chủ sở hữu bảo tàng, theo đuổi một tên cướp biển bất tử, kẻ đã bắt cóc con gái bạn. Trong quá trình lần theo dấu vết của hắn, bạn nhanh chóng phát hiện ra rằng, tên cướp biển này đang gặp phải một bi kịch, một câu chuyện tình yêu hàng trăm năm tuổi, hắn muốn làm cho nhân tình của mình sống lại nhờ vào sức mạnh của một cô gái còn sống. Bạn cảm thấy tiếc cho tên cướp biển, nhưng vẫn phải cứu con gái mình trước khi quá muộn.

Khi ý thức được điều đó, bạn nhanh chóng rời khỏi bảo tàng hiện đại, tìm cách để tìm hiểu câu chuyện của hải tặc trong 3 thế kỷ đã qua. Kể từ sau thời đại hoàng kim của cướp biển, những địa điểm này đã bị quên lãng, bị bỏ hoang và cỏ dại mọc um tùm. Trăng tròn, những bộ xương đang nằm trên mặt đất, một tảng đá hình sọ người càng làm tăng thêm sự ly kỳ cho bầu không khí đen tối trên hòn đảo bí ẩn. Những sự kiện bi thảm nào đã diễn ra trước khi bạn xuất hiện? Quyền năng độc ác nào có thể làm mục nát những chiếc tàu? Tên cướp biển bất tử liệu có thực sự xấu xa như vẻ ngoài của anh ta?

Hòn đảo bí ẩn của cướp biến
Hòn đảo bí ẩn và tảng đá hình sọ người trong game

Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi này trong chuyến phiêu lưu của mình trên những con tàu ma đang ám ảnh vùng biển Caribbean, Skull Island nơi mà xương của cướp biển đã phủ kín mặt đất, một pháo đài đổ nát bởi đạn pháo và hầm mộ trải dài bên dưới bề mặt của hòn đảo. Bạn có đủ mạnh để cứu con gái mình? Bạn có đủ bản lĩnh để phá giải lời nguyền?

Video giới thiệu game trí tuệ Nightmares From The Deep: The Cursed Heart

Tính năng của game giải đố Nightmares From The Deep: The Cursed Heart

  • Phiên bản Special Collector's Edition với đầy đủ các tính năng bổ sung độc quyền
  • Chuyển đổi giữa câu đố tìm vật ẩn và chơi mạt chược
  • Cốt truyện tuyệt vời
  • Hai mức độ khó
  • Hình ảnh chất lượng AAA
  • Cảnh quan đáng ngạc nhiên
  • Những câu đố thông minh
  • Thu thập 12 kho báu ở Tây Ban Nha bị nguyền rủa
  • Đối mặt với thuyền trưởng Remington đáng sợ và phi hành đoàn của anh ta

Hòn đảo ngập xác tàu
Xác tàu và những vết tích cướp biển tràn ngập trên đảo

Trải nghiệm nhanh game Nightmares From The Deep: The Cursed Heart

Tham gia game giải đố Nightmares From The Deep: The Cursed Heart bạn sẽ bước vào một chuyến phiêu lưu khám phá, đi qua nhiều địa điểm, giải những câu đố, tìm hiểu những bí ẩn nhờ những đồ vật, dấu hiệu tìm được trong từng khung cảnh.

Để chơi game bạn sẽ sử dụng chuột để điều hướng và nhấp vào các đối tượng để nhặt lên hoặc đọc thông tin chúng cung cấp.

Có hai mức độ khó là Regular và Expert. Với Regular bạn sẽ không bị phạt khi nhấp chuột sai, phần gợi ý sẽ nhanh được làm đầy hơn, các vùng có hoạt động sẽ được hiển thị trên bản đồ. Expert thì ngược lại, bạn sẽ bị phạt khi nhấp chuột nhầm, phần gợi ý cần nhiều thời gian hơn để có thể sử dụng lại và những địa điểm có hoạt động không được chỉ định trên bản đồ.

Game tìm đồ vật
Một cảnh tìm đồ vật trong game Nightmares From The Deep: The Cursed Heart

Mỗi cảnh trong game gắn liền với từng phân đoạn trong câu chuyện, để đi được từ cảnh này đến cảnh khác bạn cần phải hoàn thiện các câu đố của cảnh trước. Ví dụ, hai cảnh bị ngăn cách bởi một cánh cửa bị khóa, bạn phải tìm được chìa khóa bị giấu ở đâu đó trong cảnh hiện tại để mở cánh cửa và tiến tới cảnh tiếp theo.

Đồ vật có thể nằm ở bất cứ đâu, vì thế bạn phải tìm thật kỹ, để ý từng dấu hiệu nhỏ nhất, đáng ngờ nhất. Bởi chỉ cần bỏ sót một vật bạn sẽ bở lỡ những chi tiết quan trọng. Nếu chơi trong chế độ Regular bạn sẽ nhìn thấy có những vùng trên cảnh được bao bởi ánh sáng lấp lánh, đó chính là những nơi có nhiệm vụ cần thực hiện.

Không chỉ tìm đồ vật, bạn còn có cơ hội trải nghiệm mini game nhỏ mạt chược, sắp xếp đồ vật để có thể lấy được vật mình cần.

Mini game sắp xếp đồ
Mini game sắp xếp đồ trong Nightmares From The Deep: The Cursed Heart

Đồ họa và hiệu ứng của game vô cùng ấn tượng, không khí trong game sẽ thực sự đưa bạn bước vào cuộc sống của cướp biển, khám phá những điều đã xảy ra vào cuối thời đại hoàng kim của họ. Tuy nhiên, game đòi hỏi sự quan sát tỉ mỉ và đôi khi cả sự kiên nhẫn để có thể tìm ra những đồ vật bị ẩn giấu và giải những câu đố. Bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc nếu như chơi game tìm đồ vật mà không donwload Nightmares From The Deep: The Cursed Heart về máy tính và thử sức.

Liệu cuối cùng, người cha có thể phá được lời nguyền, biết được sự thật phía sau tên cướp biển bất tử và giải cứu được cô con gái của mình hay không? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự nhanh trí và khả năng quan sát của bạn.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 490 MB
  • Lượt xem: 443
  • Lượt tải: 365
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm