Vampire Legends: The True Story of Kisilova cho Windows 8 1.0 Game tìm đồ vật ẩn với nỗi ám ảnh về ma cà rồng

Tải về

3 (1) Artifex Mundi Dùng thử 16 Dung lượng: 453 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Vampire Legends: The True Story of Kisilova là game tìm đồ vật với yếu tố phiêu lưu, kinh dị, dựa trên tài liệu đầu tiên về ma cà rồng. Nếu bạn không sợ ma thì hãy thử trải nghiệm tựa game "cảm giác mạnh" này nhé.

Giao diện game Vampire Legends: The True Story of Kisilova
Giao diện game tìm đồ vật ẩn giấu Vampire Legends: The True Story of Kisilova

Vampire Legends: The True Story of Kisilova là con đẻ của Artifex Mundi, nhà phát hành game nổi tiếng với những tựa game tìm kiếm đồ vật độc đáo cả về ý tưởng, lối chơi lẫn đồ họa. Những điều thú vị gì đang đón chờ bạn trong Vampire Legends: The True Story of Kisilova, hãy cùng Download.com.vn khám phá nhé.

Bối cảnh của game tìm đồ vật ẩn Vampire Legends: The True Story of Kisilova

Ở châu Âu, vào thế kỷ 18: 50 năm sau khi một trận dịch lớn quét qua vùng đất của triều đại Habsburg, vương quốc của Hoàng đế đang gặp nguy hiểm. Hàng loạt những cái chết kinh hoàng, không thể giải thích đã xảy ra tại thị trấn Serbian của Kisilova. Sống trong nỗi lo sợ bệnh dịch hạch tái phát người dân bắt đầu rời bỏ nhà cửa để đến những vùng đất an toàn hơn. Được hoàng tử của Württemberg triệu tập, các sứ giả Imperial đã đến Kisilova để điều tra hiện tượng kỳ lạ này và ngăn chặn không để người dân thiệt mạng thêm nữa.

Nhân vật nữ chính và người đồng hành của cô phải tiến hành cuộc điều tra, hỏi các nhân chứng, khám phá mọi ngóc ngách trong thị trấn và giải quyết rất nhiều câu đố. Liệu họ có thể phát hiện ra những bí mật của các chức sắc địa phương và chân tướng của người lạ trùm đầu đang cố gắng ngăn chặn kế hoạch của họ. Số phận của cả vương quốc và Kisilova đang nằm trong tay bạn!

Video giới thiệu game giải đố Vampire Legends: The True Story of Kisilova

Tính năng chính của game trí tuệ Vampire Legends: The True Story of Kisilova

  • Ghé thăm 62 địa điểm của vùng đất xa xưa ở châu Âu vào thế kỷ 18
  • Nhận sự trợ giúp từ điều tra viên
  • 36 mini game đầy thách thức và 21 cảnh tìm đồ vật ấn tượng
  • 14 nhân vật hấp dẫn để gặp gỡ trong quá trình điều tra
  • Thêm những cuộc phiêu lưu với nhiều kết thúc khác nhau
  • Tận hưởng đồ họa và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời

Gặp gỡ nhân vật thú vị
Gặp gỡ những nhân vật thú vị trong game phiêu lưu Vampire Legends: The True Story of Kisilova

Trải nghiệm nhanh game Vampire Legends: The True Story of Kisilova

Game có 3 mức độ khó để người chơi lựa chọn, bao gồm: Regular, Advanced và Expert. Sự khác nhau giữa các mức độ này nằm ở chỗ có bao gồm hướng dẫn hay không, nút Hint, Skip cần bao lâu để hồi lại sau khi sử dụng, có hiển thị ánh sáng mờ ở những khu vực hành động hay không, có bị phạt khi nhấp chuột nhầm không, v.v...

Mức độ khó
3 mức độ khó trong game hidden object Vampire Legends The True Story of Kisilova

Sau khi chọn độ khó bạn sẽ được hỏi có muốn trải qua phần hướng dẫn không hay tự mình chơi game. Câu chuyện bắt đầu trên một chiếc xe ngựa, bạn sẽ phải tìm cách để mở khóa chiếc hòm, giải những câu đố mẹo để tìm thấy các đồ vật theo yêu cầu. Mỗi cảnh game tương ứng với một tình huống trong câu chuyện và sẽ đưa ra những thách thức tìm đồ vật khác nhau. Càng nhiều cảnh tìm đồ vật được giải đáp câu chuyện về những cái chết bí ẩn trong thị trấn càng rõ ràng, nhân vật chính cũng sẽ đến gần hơn với đáp án cuối cùng.

Tìm đồ vật ẩn
Tìm đồ vật trong chiếc hòm trên xe ngựa

Bên cạnh việc tìm đồ vật ẩn, bạn còn phải giải những câu đố, ví dụ tìm cách mở những cánh cửa bị khóa, sắp xếp lại đồ đạc bị đảo lộn hay căn cứ vào các ký hiệu trên giá sách để đặt sách vào đúng vị trí. Những mini game này sẽ giúp bạn gắn bó lâu hơn với trò chơi vì luôn có cảm giác mới mẻ và hồi hộp.

Giải đố với mini game
Sắp xếp lại sách trên giá cho đúng vị trí được đánh dấu

Đồ họa, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, hình ảnh trong game rất tốt, nhất là trong những cảnh tượng ly kỳ và ma quái. Đôi khi bạn sẽ bị giật mình nếu không có sự chuẩn bị trước.

Vampire Legends: The True Story of Kisilova chứa đựng đầy đủ yếu tố phiêu lưu hành động, sự thách thức trong mỗi câu đố cũng như cảm giác gờn gợn của game kinh dị, đưa người chơi trở về châu Âu trong những năm tháng của thế kỷ 18 với rất nhiều điều uẩn khúc. Bức màn bí mật vẫn đang chờ người chơi khám phá. Download Vampire Legends: The True Story of Kisilova để bắt đầu cuộc hành trình ngược dòng thời gian của bạn.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 453 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm