Fairy Tale Mysteries cho Windows 8 Game giải đố tìm đồ vật ẩn và giải cứu linh hồn bị bắt cóc

Tải về

3 (1) Artifex Mundi Dùng thử 69 Dung lượng: 203 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Fairy Tale Mysteries cho Windows 8 là game tìm đồ vật ẩn với cốt truyện bắt cóc linh hồn trẻ em lôi cuốn. Mặc dù tựa game này đã có mặt trên máy tính Windows từ khá lâu, nhưng phiên bản cho Windows 8, Windows 10 mới được dựng lại với hiệu ứng đồ họa sắc nét hơn.

Giao diện game Fairy Tale Mysteries
Giao diện game nhập vai Fairy Tale Mysteries

Bối cảnh của game giải đố Fairy Tale Mysteries cho Windows 8

Ngày xửa ngày xưa, có một người đàn ông đi từ thị trấn này đến thị trấn khác, hát những bài hát rồi ngâm thơ và bắt đi linh hồn của những đứa trẻ. Câu chuyện cổ tích ấy được truyền từ thế hệ này sang thế khác. Nhưng câu chuyện cổ tích này hình như đang trở thành sự thật. Kẻ độc ác Puppeteer vừa đến thị trấn Arbourshire và những đứa trẻ đang dần mất tích. Một nhà hát bí ẩn dường như là trung tâm của sự biến mất đó. Thị trấn đang trở nên náo động. Đó cũng là lúc nhiệm vụ của bạn bắt đầu.

Tính năng chính của game tìm đồ vật ẩn Fairy Tale Mysteries cho Windows 8

  • Vào vai thám tử và điều tra những dấu hiệu bất thường trong thị trấn
  • Giải cứu những trẻ em bị bắt cóc
  • Nhiều cảnh tìm đồ ấn tượng để thử thách khả năng quan sát và logic
  • Giải quyết những bí ẩn trong 19 mini game
  • Hiệu ứng đồ họa và âm thanh ấn tượng tăng thêm mức độ kịch tính cho trò chơi

Cảnh tìm đồ trong game Fairy Tale Mysteries
Một cảnh tìm đồ trong game Fairy Tale Mysteries cho Windows 8

Video giới thiệu game Fairy Tale Mysteries cho Windows 8

Trải nghiệm nhanh game trí tuệ Fairy Tale Mysteries cho Windows 8

Fairy Tale Mysteries cho Windows 8 có 3 mức độ khó để bạn lựa chọn, bao gồm: Normal, Advanced và Expert. Tùy thuộc vào mức độ khó bạn chọn mà các gợi ý, dấu hiệu trên màn hình có được hiển thị hay không, đặc biệt nếu chọn mức Expert bạn sẽ bị phạt nếu cứ nhấp chuột một cách bừa bãi, không đúng mục tiêu.

Các mức độ khó trong game tìm đồ vật ẩn
Ba mức độ khó trong game tìm đồ vật ẩn Fairy Tale Mysteries cho Windows 8

Fairy Tale Mysteries cho Windows 8 là một thành viên trong gia đình Artifex Mundi - hãng phát hành nổi tiếng với những tựa game tìm đồ vật. Do đó, như thường lệ game sẽ bắt đầu với một lời dẫn cũng là mở màn cho câu chuyện những đứa trẻ mất tích.

Trong bối cảnh thành phố hỗn loạn và bọn trẻ biến mất dần dần, bạn sẽ phải vào vai điều tra viên của Brothers Grimm, tìm cách để đánh bại Puppeteer và giải cứu tất cả các linh hồn đã bị bắt cóc. Bám theo dấu vết của những sự kiện ẩn chứa phép thuật để khám phá ra điểm yếu của tên phù thủy, sử dụng nó để đánh bại anh ta. Để làm được điều này bạn phải tìm ra những đồ vật được yêu cầu trong các cảnh tìm đồ, dùng những đồ này để mở ra những cánh cửa và tiến gần hơn đến bí mật cuối cùng.

Tìm đồ vật ẩn
Tìm các đồ vật được yêu cầu trong mỗi cảnh game

Bên cạnh việc tìm đồ bạn sẽ phải giải những câu đố nhỏ hay chơi các mini game thú vị. Điều này làm phong phú thêm lối chơi của game Fairy Tale Mysteries cho Windows 8 cũng như nối dài niềm vui cho người chơi.

Một mini game trong Fairy Tale Mysteries
Mini game trong Fairy Tale Mysteries cho Windows 8

Đồ họa, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, giọng nói cũng là một thế mạnh của game, giúp người chơi nhập tâm hơn trong nhiệm vụ điều tra viên của mình. Đừng quên đeo tai nghe hoặc mở loa để có những trải nghiệm tốt nhất.

Tóm lại, so với các sản phẩm khác của Artifex Mundi, Fairy Tale Mysteries cho Windows 8 không có nhiều khác biệt về lối chơi. Nó chỉ đặc biệt ở cốt truyện và tạo hình các đối tượng trong game. Nhưng thực sự với cách đan xen khéo léo những cảnh tìm đồ, mini game và lối dẫn truyện cực kỳ lôi cuốn bạn vẫn không thể ngừng chơi Fairy Tale Mysteries cho Windows 8. Download Fairy Tale Mysteries cho Windows 8 để giải cứu cho những linh hồn đang bị bắt giữ nhé.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 203 MB
  • Lượt xem: 122
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm