Ninja Rebirth - Monster Legend cho Android 1.0.6 Game hành động nhập vai Naruto tuyệt hay

Tải về

5 (1) GoGaming Miễn phí 2.697 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

Ninja Rebirth - Monster Legend cho Android 1.0.6 là game RPG Ninja hay nhất từ trước tới nay. Rất nhiều anh hùng Ninja đã tái sinh và chờ đợi bạn trong đấu trường Shinobi.

Game nhập vai hành động Đấu trường PvP mạnh mẽ
Game nhập vai hành động, đưa bạn vào đấu trường PvP khốc liệt

Nếu bạn là fan của anime, manga hay ninja thì game Ninja Rebirth - Monster Legend là trò chơi RPG hay nhất về Ninja dành cho bạn. Game có rất nhiều anh hùng ninja nổi tiếng cho người chơi lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo trong đấu trường Shinobi. Thu thập tất cả ninja và triệu hồi Cáo 9 đuôi Kyuubi trong Ninja reborn. Đây là trò chơi Ninja mới nhất và hay nhất năm 2017.

Các quái vật huyền thoại cũng được thu thập để triển khai chiến thuật. Đào tạo tổ đội anh hùng ninja tốt nhất và chiến đấu chống lại người chơi khác trong cuộc chiến khốc liệt này. Chiến đấu không giới hạn.

Shinobi tái sinh

Theo Naruto trở về làng Lá, trải nghiệm thế giới ninja chân thực nhất. Bạn sẽ mang máng nhớ lại những khung cảnh đáng nhớ nhất của Ninja Saga.

Đào tạo một đội ninja mạnh nhất Đánh bại quái vật huyền thoại Kỹ năng độc đáo
Đào tạo một đội ninja mạnh nhất, đánh bại quái vật huyền thoại

Đặc điểm nổi bật của game Ninja Rebirth Monster Legend cho Android

Xây dựng đội quân ninja mạnh nhất

Hơn 50 shinobi và anh hùng ninja nổi tiếng để người chơi tuyển dụng và đào tạo. Bạn sẽ đưa họ trở thành chiến binh ninja mạnh mẽ và tiếp tục tập luyện để trở thành Hokage (Hòa Ảnh) mạnh nhất. Tham gia game, tuyển dụng và xây dựng một tổ đội huyền thoại chưa từng có sánh ngang với Rock Lee và Sakura.

Sống sót bằng các chiến thuật Shinobi

Chiến tranh ninja thách thức nhất sẽ tạo nên một đội quân ninja vĩ đại nhất. Bạn chỉ có thể tồn tại khi đã sẵn sàng chiến đấu. Tham gia với bạn bè của mình ngay bây giờ. Đánh thức những anh hùng ninja và quái vật mạnh nhất, hành động nhanh chóng và trở thành người duy nhất nhận được món quà bí ẩn.

Thách thức mạnh mẽ

Săn hàng triệu báu vật bí mật sau khi đánh bại những Tailed Beasts đáng sợ. Trang bị và nâng cấp tất cả anh hùng ninja trở nên mạnh nhất.

Các trận PvP tuyệt vời trong Ninja Saga

Rèn luyện ninja tốt nhất trong đấu trường ninja. Đào tạo đội của bạn và gia nhập guild mạnh nhất để hoàn thành nhiệm vụ. Thu thập các thiết bị để nâng cấp anh hùng trở thành chiến binh độc nhất, đánh bại những người khác trong cuộc đụng độ.

Nhóm Avenger

Bạn không hề cô đơn trong cuộc chiến này. Tất cả các ninja sẽ tham gia trong vai trò là các avenger mạnh mẽ để chiến đấu trong cuộc chiến tranh bóng tối. Mời những người bạn tốt nhất của bạn tham gia. Kẻ thù đang phát triển nhanh và trận chiến này cần những người như bạn!

Đấu guild

Triệu hồi bạn bè hay người khác vào guild của mình và lãnh đạo họ chiến đấu chống lại kẻ thù, trở thành người giỏi nhất trong các trận đấu guild.

Tính năng mới

  • Đăng nhập để nhận các anh hùng naruto miễn phí.
  • Cốt truyện ninja cổ điển.
  • Giải phóng các đợt tấn công ninjutsu.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.270
  • Lượt tải: 2.697
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ninja Rebirth

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm