Ninja Heroes cho Android 1.0.5 Game chiến thuật Naruto mới cho Android

Tải về

5 (1) Ninja Herose Miễn phí 426 Dung lượng: 48,9 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Ninja Heroes cho Android là phiên bản mới của game thẻ bài kết hợp hành động chủ đề Ninja, lấy cảm hứng từ bộ Manga - Anime đình đám Naruto, nơi người chơi có thể chiến đấu với các siêu anh hùng trong bộ truyện gốc.

Khác với các game chiến thuật theo phong cách Naruto như Naruto - Làng lá Mobile, Naruto X Boruto Ninja Voltage, Ultimate Shippuden: Ninja Impact Storm, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing hay Ninja Rebirth - Monster Legend, Ninja Heroes dựa theo cốt chuyện chính của series Boruto - con trai Naruto, với sự góp mặt của hàng trăm nhân vật mới và cũ trong bản gốc.

Gặp lại những nhân vật quen thuộc trong Manga Naruto Triệu hồi các vĩ thú huyền thoại Nhiều địa hình chiến đấu đa dạng
Gặp lại những nhân vật quen thuộc của Manga Naruto trong game Ninja Heroes cho Android

Người chơi có thể sử dụng nhiều tòa nhà có các chức năng khác nhau như kinh tế, phòng thủ, chiến đấu để xây dựng ngôi làng Ninja. Sắp xếp, kết hợp các nhân vật và vạch ra chiến thuật thông minh từ 400 siêu anh hùng sở hữu các kỹ năng phong phú, 10 thanh kiếm quyền năng, 7 con dao, áo choàng ma thuật,… để phù hợp với hơn 200 trận đấu.

Ngoài ra, Ninja Heroes for Android còn cung cấp hơn 100 trang bị và vũ khí các loại, cũng như nhiều bổ trợ sức mạnh như Shadow Attribute, God Attribute, Advanced Attribute,…nhằm hỗ trợ các anh hùng, tạo lợi thế chiến thuật hoặc xoay chuyển tình thế.

Ninja Heroesgame nhập vai hành động theo lượt hấp dẫn và vui nhộn lấy chủ đề Ninja. Thao tác chơi game rất đơn giản. Bạn chỉ cần vuốt nhẹ màn hình để tấn công kẻ thù và triển khai nhiều kỹ năng mạnh mẽ khác. Game cũng có nhiều vũ khí khác nhau để người chơi trang bị cho anh hùng, sử dụng chúng thật khôn ngoan để giúp Ninja của bạn vượt qua vố số màn chơi, hàng trăm nhiệm vụ và dựng lại cốt truyện trong Manga Boruto.

Vượt qua vô số thử thách chiến thuật hấp dẫn trong game Ninja Heroes for Android Nâng cấp sức mạnh cho các nhân vật
Vượt qua vô số thử thách chiến thuật hấp dẫn và kịch tính trong game Ninja Heroes for Android

Có rất nhiều cách để tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn: Thuốc thần bí, giải phẫu cấm, nguyền rủa,... Ngoài ra, người chơi cũng có thể chiêu mộ những người bạn đồng hành, đồng minh để cùng nhau chiến đấu với các thế lực tà đạo. Thách thức game thủ trên toàn thế giới trong chế độ Đấu trường đầy khốc liệt, và chứng tỏ bạn là Ninja mạnh nhất. Game cũng có tính năng trò chuyện với bạn bè, làm nhiệm vụ để kiếm thêm điểm kinh nghiệm.

Nội dung của game Ninja Heroes Android chủ yếu là triệu hồi anh hùng, làm nhiệm vụ nhằm lấy được sức mạnh siêu anh hùng để cạnh tranh với những người chơi khác và đạt được danh hiệu thuật sĩ mạnh nhất trong thế giới Ninja. Khi tiến xa trên bản đồ và lên các bàn chơi cao hơn, bạn cần phải nâng cấp sức mạnh của nhân vật Boruto.

Trong Ninja Heroes có nhiều hệ thống nâng cấp để nâng cao hiệu quả chiến đấu của nhân vật. Nếu muốn chinh phục trò chơi, bạn cần phải phải hiểu và học cách tận dụng các hệ thống này, nếu không bạn sẽ cảm thấy sức mạnh của mình luôn kém hơn so những game thủ khác.

Ninja Heroes cho Android là một trò chơi thẻ bài chất lượng và thú vị, cốt lõi của game là bối cảnh câu chuyện Boruto, kết hợp với hàng trăm nhân vật trong truyện tranh gốc. Sau khi bước vào thế giới Ninja, hãy thành lập một đội quân của riêng bạn để chuẩn bị cho cuộc chiến hoành tráng chưa từng có.

Ninja Heroes sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ của game thẻ bài, đặc biệt là với fan hâm mộ của Naruto.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48,9 MB
  • Lượt xem: 1.252
  • Lượt tải: 426
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm