Naruto: Slugfest cho Android 1.0.1 Siêu phẩm Naruto thế giới mở mới cho Android

Tải về

5 (1) HYDROGEN HAPPY Miễn phí 3.313

Naruto: Slugfest cho Android - game MMORPG 3D toàn cầu đầu tiên trong vũ trụ Naruto - đã chính thức cập bến Google Play!

Bước vào thế giới Naruto và tạo ra câu chuyện của riêng bạn trong Naruto: Slugfest
Bước vào thế giới Naruto và tạo ra câu chuyện của riêng bạn trong game Naruto: Slugfest

Bối cảnh của Naruto: Slugfest diễn ra vào phần đầu của Anime Naruto: Shippuden (Naruto: Cuộc phiêu lưu Gió xoáy), khi Naruto trở về Konoha sau đợt huấn luyện cùng Jiraiya, vào thời điểm Akatsuki đang lên kế hoạch bắt giữ Cửu Vĩ. Một cuộc đụng độ giữa Naruto và Akatsuki sắp xảy ra. Bạn đã sẵn sàng chiến đấu bên cạnh Naruto để bảo vệ Konoha chưa?

Download game Naruto: Slugfest for Android

Naruto: Slugfest for Android là trò chơi nhập vai trực tuyến dựa trên bộ Manga - Anime đình đám Naruto, đưa bạn trở lại Konoha để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trong bộ truyện tranh nổi tiếng này. Đây là một game MMORPG nhượng quyền chính thức của thương hiệu Naruto, đưa người chơi gặp lại Naruto, Sasuke, Sakura, Kakashi và các nhân vật quen thuộc khác do Masashi Kishimoto tạo ra.

Hãy sẵn sàng chiến đấu bên cạnh Naruto để bảo vệ Konoha
Hãy sẵn sàng chiến đấu bên cạnh Naruto để bảo vệ Konoha

Gameplay trong Naruto: Slugfest cũng tương tự như nhiều game nhập vai chủ đề Naruto khác như Naruto X Boruto Ninja Voltage, Ninja Heroes, Naruto - Làng lá Mobile hay Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing: về cơ bản, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ để có được điểm kinh nghiệm và trang bị mới. Nhưng đầu tiên, bạn có thể tự do tạo ra một nhân vật từ 4 class đa dạng.

Điểm kinh nghiệm mà người chơi nhận được có thể sử dụng để nâng cấp các kỹ năng khác nhau cho Ninja (tùy thuộc vào loại nhân vật bạn chọn). Có khá nhiều loại kỹ năng kinh điển và quen thuộc trong game, vì vậy fan hâm mộ của bộ truyện chắc chắn sẽ rất yêu thích Naruto: Slugfest Android.

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới và gặp gỡ những nhân vật quen thuộc
Bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới và gặp gỡ những nhân vật quen thuộc

Mặc dù trò chơi cho phép bạn hoàn thành các nhiệm vụ một cách tự động, nhưng vẫn sẽ có một loạt các quest yêu cầu sử dụng tất cả kỹ năng của nhân vật. Đó là lý do tại sao các nút điều khiển được điều chỉnh hoàn hảo để hoạt động mượt trên điện thoại thông minh: bạn có thể di chuyển bằng cách sử dụng thanh điều khiển ảo bên trái và bên phải. Ngoài ra, game còn cung cấp nhiều nút khác để tấn công và giải phóng các kỹ năng Ninja của nhân vật.

Nhìn chung, Naruto: Slugfest for Android là một game nhập vai hành động xuất sắc, đưa bạn hoàn toàn chìm đắm trong vũ trụ Naruto. Trò chơi cũng sở hữu hệ thống hình ảnh đáng kinh ngạc và làm bạn thích thú với giọng nói của các nhân vật gốc. Game thủ cũng có thể chơi với bạn bè trong khi hoàn thành các nhiệm vụ đội, hoặc tranh tài trong các trận đấu 1v1 với người chơi khác trên khắp thế giới.

Khám phá câu chuyện về các nhân vật bạn yêu thích trong thế giới Naruto
Khám phá câu chuyện về các nhân vật bạn yêu thích trong thế giới Naruto

Tính năng nổi bật của game Naruto: Slugfest cho Android

Game mobile nhượng quyền chính thức của thương hiệu Naruto

Làm sống lại câu chuyện gốc và chiêu mộ những Ninja nổi tiếng để chiến đấu bên cạnh bạn.

Bắt đầu câu chuyện Ninja của riêng bạn

Chọn một trong số các lớp nhân vật như Berserker, Geisha, Archer, Assassin và triệu tập các nhân vật bạn yêu thích, những người có thể tham gia thực hiện nhiệm vụ và xây dựng câu chuyện Ninja rất riêng của bạn. Naruto: Slugfest sẽ giúp người chơi mở ra con đường bước vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú theo phong cách MMORPG thế giới mở thực sự.

Lần theo manh mối để khám phá bí mật về Konoha
Lần theo manh mối để vén bức màn bí ẩn về những bí mật của Konoha

Tự do khám phá thế giới Ninja với đồ họa 3D tuyệt đẹp

Với camera xoay tự do 360 độ, người chơi có thể tận mắt chứng kiến mặt trời mọc - lặn và thời tiết thay đổi, khám phá thế giới mở rộng lớn, thực hiện các nhiệm vụ để nhận thưởng và trải nghiệm cuộc sống như một Ninja thực thụ trong thế giới Naruto.

Tham gia các trận chiến khốc liệt trong thời gian thực

Chiến đấu với người chơi khác trong môi trường 3D sống động của Naruto: Slugfest for Android. Chọn từ nhiều ngành nghề, kết hợp nhiều loại kỹ năng và chiến đấu với các Ninja nổi tiếng!

Tạo ra nhân vật bạn yêu thích từ 4 class đa dạng: Berserker, Geisha, Archer, Assassin
Tạo ra nhân vật bạn yêu thích từ 4 class đa dạng: Berserker, Geisha, Archer và Assassin

Nhiều chế độ Multiplayer đa dạng

Game Naruto: Slugfest cung cấp các chế độ đa dạng như PvP, PvE, cũng như các trận chiến nhóm có quy mô lớn. Hãy tạo ra một nhóm Ninja của riêng bạn và cùng nhau khám phá thế giới tuyệt vời này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70 MB
  • Lượt xem: 6.247
  • Lượt tải: 3.313
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: ​Naruto Slugfest

Liên quan, thay thế