Nitro Nation Stories cho iOS 2.0 Game đua xe chất lừ trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Creative Mobile Miễn phí 48 Dung lượng: 495 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Mời bạn thử sức trong phiên bản game đua xe chất lượng mang tên Nitro Nation Stories for iOS. Được cung cấp dưới dạng miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch, Nitro Nation Stories nổi bật với đồ họa đẹp, lối chơi tốc độ đặc sắc và dàn xe đua siêu ấn tượng mà bất cứ ai cũng muốn được một lần lái thử.

Sở hữu xe đua đẳng cấp

Đây là phiên bản khá thành công trong seri game đua ô tô đình đám Nitro Nation của hãng Creative Mobile. Trong Nitro Nation Stories cho iOS, người chơi sẽ được hóa thân thành người hùng Justin Carr trong những đường đua 3D chân thực nhưng cũng ẩn chứa nhiều nguy hiểm và khó khăn. Người chiến thắng sẽ là người chinh phục được những thử thách khó nhằn trên cung đường đua chuyên nghiệp và mang về thật nhiều vinh quang, phần thưởng giá trị khác.

Không cần kết nối mạng Internet nhưng người chơi Nitro Nation Stories vẫn có cơ hội tham gia những đường đua đậm chất phiêu lưu, nơi bạn được cạnh tranh với vô vàn đối thủ xứng tầm, thể hiện tốc độ, kỹ thuật lái xe cao cấp thậm chí là những màn va đâm sinh động như trong phim hành động Hollywood.

Video giới thiệu game đua xe Nitro Nation Stories

Tính năng chính của game Nitro Nation Stories trên iPhone/iPad

Lái những chiếc xe đua chuyên nghiệp

Chọn từ hơn 30 mẫu xe đua thời thượng đến từ những brand đẳng cấp như Alfa Romeo, BMW, Cadillac, Chevrolet, Chrysler, Dodge, Ford, Honda, Infiniti, Jaguar, Koenigsegg, Mazda, Nissan, Pagani, SSC, VW...

Cốt truyện hay

Khám phá 3 môi trường đua xe chất lượng cao và mở khóa 5 chương cốt truyện trong Nitro Nation Stories. Người chơi sẽ theo chân Justin và anh bạn Da Fly cùng nhiều nhân vật khác trên đường đua ngầm nguy hiểm nhất thế giới.

Đường đua 3D chân thực

Chế độ đua đa dạng

Chọn một trong 5 chế độ đua xe hấp dẫn như Story Mode (mở khóa cốt truyện), Street Race (đua xe trên đường phố đông đúc), Underground (đường đua ngầm), Division (đua phân làn chia đội) và Pro Street (đua đường phố cao cấp). Mỗi chế độ đua sẽ mang về cho bạn những phần thưởng khác nhau, tiền mặt và các các gói nâng cấp giá trị.

Nâng cấp và tùy biến xe không giới hạn

  • Tùy biến xe với rất nhiều màu sơn hot hoặc bạn có thể tự pha màu sơn cho "xế" cưng của mình.
  • Nâng cấp xe từ động cơ, Turbo, hộp số, ống xả, thân xe, lốp, Nitro... với 5 cấp độ cho các gói nâng cấp.

Trải nghiệm tốc độ và thử thách

Cộng đồng đua xe Nitro Nation Stories

Kết nối với những người chơi đam mê tốc độ để cùng đua xe, trao đổi vật phẩm và tương tác trong nhiều sự kiện khác.

Lưu ý:

Nếu không thể khởi động game, game chạy chậm hay bị treo, hãy liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@creative-mobile.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Cạnh tranh với những tay lái giỏi

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 495 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm