Thumb Drift cho iOS 1.3 Game đua xe Drift siêu khó trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) SMG Studio Miễn phí 42

Sở hữu những mẫu xe đua công thức 1 đình đám, đua xe tốc độ trên 4 địa hình khác nhau để phô diễn kỹ thuật Drift cực khó trong tựa game đua ô tô mới mang tên Thumb Drift for iOS.

Game đua xe tốc độ caoHoàn thành Training Stage
Hoàn thành Training Stage để chính thức bước vào những đường đua thử thách

Download game đua xe Thumb Drift phiên bản 1.3

  • Bổ sung vòng đua mới mang tên Furious Road. Hãy phô diễn kỹ thuật Drift tuyệt đỉnh của bạn trên các cung đường khe núi vắng vẻ và hoang sơ.
  • Vòng đua mới Running' Out với đồ họa pixel cổ điển và chế độ chơi game mới. Nhiệm vụ của tay đua là tránh các phương tiện giao thông và thử lại những mẫu xe cổ.
  • Thêm 9 xe đua mới để mở khóa trong đó có 2 chiếc đặc biệt dành cho chế độ chơi khách.
  • Thêm các tùy chọn thay đổi màu sơn xe. Càng đua nhiều thì bạn càng mở khóa được nhiều bảng màu.
  • Tham gia sự kiện Rocket Jump's Rocking Wongmobile và YogCast's Mandrew's Mobile Home để thể hiện tài năng đua xe của bạn.
  • Tối ưu hóa lối chơi và sửa 1 vài lỗi khác.

Thumb Drift cho iOS là tựa game tốc độ mới và miễn phí trên App Store, cho phép trải nghiệm hấp dẫn trên iPhone, iPad, iPod Touch. Đúng như tên gọi của mình, Thumb Drift sẽ tái hiện những cuộc đua xe Drift đầy kỹ thuật và người chơi chỉ cần điều khiển bằng một ngón tay. Đối với những game đua xe quen thuộc khác như Real Racing 3 hay Asphalt: Airborne 8, bạn sẽ chơi trên màn hình xoay ngang và điều khiển xe bằng 2 cụm nút bấm bên trái và phải thì với Thumb Drift cho iOS, chỉ cần một ngón tay trên màn hình dọc cũng có thể đua xe tốc độ cực nhanh và Drift như một tay lái thực thụ.

Hiện tại, game đua xe Thumb Drift cung cấp cho người chơi di động hơn 50 mẫu xe có bản quyền mà chúng ta vẫn thường thấy trên các chặng đua F1 chuyên nghiệp. Bạn sẽ có cơ hội lái thử những siêu phẩm này trên 4 địa hình khác nhau. Game sử dụng công nghệ hình ảnh cao cấp nhằm tái hiện những đường đua chân thực tới từng chi tiết. Hiệu ứng va đâm, cháy nổ cũng được xử lý kỹ lượng, tạo cho người chơi cảm giác như đang đua xe thật - cực kỳ nghẹt thở và lôi cuốn!

Video giới thiệu game đua xe Thumb Drift

Tính năng chính của game Thumb Drift trên iPhone/iPad

  • Sử dụng duy nhất một ngón tay để đua xe Drift.
  • Hơn 50 mẫu xe có bản quyền để mở khóa và nhiều model mới sẽ được bổ sung thêm.
  • Các mẫu xe khách mời bao gồm Zen Garage, Domestic Mango, Street Driven, Bulletproof Automotive, King of Nations, Yasid Design, Shock Mansion, Drift All Stars.
  • Cơ chế điều khiển đơn giản và nhạy bén trên màn hình dọc.
  • Lối chơi gây nghiện khi tập trung vào kỹ thuật Drift của các tay lái chuyên nghiệp.
  • Nhạc nền hay với 4 giai điệu khác nhau cho từng địa hình.
  • Thử thách bạn bè trong bảng xếp hạng Game Center.
  • Đồ họa đẹp, nhiều màu sắc với hiệu ứng hình ảnh chất lượng cao.
  • Sử dụng công nghệ Carticle mang tính đột phá để tái hiện đường đua thật sinh động.

Theo như đánh giá của các trang tin công nghệ và người chơi thì Thumb Drift cho iOS chính là sự kết hợp thú vị giữa game đua xe Need for Speed với game người chạy Temple Run. Cả 2 bom tấn kể trên đều có điểm chung là không giới hạn quãng đường mà bạn di chuyển được. Càng phô diễn được nhiều pha Drift và đi quãng đường xa thì số vàng và phẩn thưởng thu về càng lớn.

Hơn 50 mẫu xe đua 4 kiểu địa hình đua xe
Mở khóa hơn 50 mẫu xe đua và chinh phục 4 môi trường đua hấp dẫn

Cũng phải nói luôn rằng, Thumb Drift cho iOS là một game đua xe khó, nhất là với người chơi mới. Bản thân kỹ thuật Drift đã là một thách thức không nhỏ, chưa kể hệ thống điều khiển của Thumb Drift thì lại quá nhạy. Bạn cần nhẹ tay, hết sức tỉnh táo và có khả năng quan sát, phán đoán tốt nếu không muốn chiếc xe tan thành mây khói trong tích tắc.

Khi khởi động game lần đầu, bạn sẽ trải qua màn chơi Training Stage bắt buộc. Đây là một phần hướng dẫn khá dễ hiểu đồng thời là thử thách đầu tiên để người chơi Thumb Drift for iOS bước vào những đường đua Drift thực sự. Bạn cần duy trì 12 giây liên tục trên đường đua chính để vượt qua thử thách nhỏ này. Nói là thử thách nhỏ nhưng không hề dễ đâu nhé. Như đã nói ở trên, hệ thống điều khiển của Thumb Drift quá nhạy bén khiến bạn rất dễ mất lái. Người chơi sẽ sử dụng cử chỉ kéo hoặc vuốt sang trái/phải để Drift xe và điều khiển nó đi đúng hướng. Nếu kéo quá mạnh tay hoặc tính toán không kỹ, xe sẽ đi ra bên ngoài và đâm phải hàng rào ngay lập tức. Thông thường thì phải mất ít nhất vài lần bạn mới quen với kiểu điều khiển trong Thumb Drift.

Phô diễn kỹ thuật DriftHiệu ứng hình ảnh cao cấp
Công nghệ đồ họa cao cấp tái hiện chân thực kỹ thuật Drift

Không thể không nhắc đến kỹ thuật Drift - đây là chìa khóa tạo ra những đường đua đầy thử thách trong Thumb Drift cho iOS. Khái niệm Drift bắt nguồn từ Nhật Bản rồi dần phát triển thành một môn thể thao độc lập tại nhiều quốc gia, châu lục trên thế giới. Nếu đã từng xem phim Fast and Furious 3: Tokyo Drift, chắc hẳn bạn đã quá quen với những pha Drift đẳng cấp của Dom và Brian cùng đồng đội. Có thể hiểu nôm na rằng, Drift là môn thể thao đua xe với đặc điểm chính là chiếc xe bị mất độ bám đường của lốp. Người lái xe sẽ điều khiển xe qua các khúc cua, lốp xe sẽ trượt trên đường thay vì lăn bánh theo cách thông thường và điều quan trọng là bạn phải kiểm soát được tốc độ cũng như hướng di chuyển của xe trong điều kiện này.

Vì là một game đua xe Drift nên trong Thumb Drift, đường đua xe được thiết kế với rất nhiều khúc cua để bạn phô diễn kỹ thuật này. Đối với một tay lái chuyên nghiệp, Drift giúp bạn có cơ hội vượt lên trên các đối thủ khác vì đây là kỹ năng khó. Những tay lái non trẻ rất dễ mất lái khi đi qua những đoạn cua như vậy.

Hệ thống nhiệm vụThống kê người chơi
Hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa nhiều mẫu xe mới

Chơi game Thumb Drift miễn phí trên iPhone/iPad, người chơi sẽ dần mở khóa những mẫu xe mới bằng tiền vàng và khi lên cấp. Hiện tại, game có 4 môi trường đua chính và sẽ được mở khóa lần lượt khi bạn chinh phục các mốc kỷ lục khác nhau. Mặc dù là một game tốc độ khó nhưng chính yếu tố này đã tạo ra sức hấp dẫn riêng cho Thumb Drift for iOS. Game chỉ có 2 gói IAP với giá $1.99 nên người chơi cũng không phải lăn tăn vì chi phí khi chơi game. Hãy vượt qua Training Stage và dần khẳng định bản thân trên những đường đua Drift siêu khó trong Thumb Drift - bạn sẽ sớm trở thành tay đua Drift số một thế giới!

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 103 MB
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Thumb Drift

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm