Traffic Racer cho iOS 2.2.1 Game đua xe xa lộ trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Soner Kara Miễn phí 53

Thêm một tựa game đua xe nữa chinh phục được người chơi di động khó tính - đó là game tốc độ Traffic Racer for iOS miễn phí. Với đồ họa đẹp, kiểu đua ô tô trên cao tốc đầy kịch tính, nhiều chế độ đua và địa điểm, Traffic Racer mang đến cho người chơi iPhone/iPad những giờ đua lôi cuốn và hấp dẫn.

Game đua xe hay

Traffic Racer cho iOS là game đua xe theo phong cách Endless Run - một thể loại game đang rất thịnh hành hiện nay. Điều này có nghĩa là lượt đua của bạn sẽ không chịu bất cứ giới hạn nào - bao gồm cả khoảng cách, không gian và thời gian mà nó chỉ chịu dừng lại khi xe gặp sự cố, cụ thể là đâm phải những chiếc xe khác đang lưu thông trên cao tốc.

Traffic Racer for iOS là lựa chọn không thể tốt hơn cho người chơi đam mê tốc độ. Hiện tại thì Traffic Racer đã có phiên bản miễn phí cho AndroidWindows Phone. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là lái xe trên đường cao tốc với rất đông phương tiện lưu thông, thu thập tiền mặt, nâng cấp xe hoặc mua những chiếc xe đua mới. Mục tiêu cuối cùng của bạn là trở thành tay đua số một thế giới thông qua bảng xếp hạng Game Center.

Video giới thiệu game đua xe Traffic Racer

Tính năng nổi bật của game tốc độ Traffic Racer

  • Sở hữu đồ họa 3D chân thực với những góc nhìn từ trên xuống, giúp người chơi dễ dàng quan sát đường đua và xử lý nhanh các tình huống bất ngờ có thể xảy ra.
  • Cơ chế điều khiển ô tô mượt mà, trực quan.
  • Có tới 33 mẫu xe đua khác nhau để bạn lựa chọn.
  • 5 môi trường đua xe đẹp mắt: Suburb, Desert, Snowy, Rainy City Night.
  • 5 chế độ chơi game cơ bản: Endlees One-way, Endless Two-Way, Time Trial, Police Chase Free Ride (Daily Bonus).
  • Tùy biến xe nhanh chóng bằng màu sơn và lốp xe.
  • Hơn 15 mô hình giao thông để thử thách tài lái xe trên quốc lộ của bạn.
  • Tích hợp bảng xếp hạng Game Center và hệ thống thành tích.
  • Hỗ trợ bộ điều khiển MFi của iOS 7.
  • Bản địa hóa giao diện ra nhiều ngôn ngữ.

Chọn mẫu xe đua phù hợp

Mặc dù sở hữu đồ họa 3D nhưng giao diện của Traffic Racer cho iOS khá là đơn giản, khiến người chơi dễ lầm tưởng đây chỉ công nghệ hình ảnh 2D thông thường. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh và các hiệu ứng đang ở mức chấp nhận được so với một game đua xe tốc độ cao. Nếu so với Real Racing 3 hay Asphalt 8: Airborne thì Traffic Racer có kém cạnh đôi chút nhưng yếu tố này không quá quan trọng khi người chơi muốn tìm một game đua xe hay thật sự. Ban đầu thì bạn sẽ xuất phát mà không có một đồng nào trong túi. Nhưng đừng lo vì bất cứ người chơi mới nào của Traffic Racer cũng được cấp 2 chiếc xe miễn phí - một chiếc có thể dùng luôn và chiếc còn lại phải xem video quảng cáo mới có được.

5 chế độ đua hấp dẫn

Dung lượng của Traffic Racer for iOS khá nhỏ gọn, chỉ khoảng hơn 80MB nhưng dữ liệu trong game thì không hề khiêm tốn chút nào. Có tới 5 chế độ chơi chính để bạn thử tái lái xe trên cao tốc của mình - đó là Endless One-way (đua xe không giới hạn trên đường một chiều), Endless Two-way (đua xe không giới hạn trên đường 2 chiều), Time Trial (tính giờ), Free Ride (đua xe tự do), Police Chase (đua xe có cảnh sát truy đuổi). Cuối cùng là mục Daily Bonus - cơ hội kiếm tiền cho những fan trung thành của game Traffic Racer.

Đường đua đẹp mắt

Tương tự thì cũng có 5 địa điểm đua xe mà bạn có cơ hội thử sức mình. 2 địa điểm miễn phí là trên cao tốc ở ngoại ô hoặc đường đua sa mạc. Còn lại 3 địa điểm đua không nên bỏ lỡ là đường đua phủ đầy tuyết trắng, mưa rào hay đua xe đêm trong thành phố yêu cầu bạn phải mở khóa bằng tiền mặt. Traffic Racer for iOS có bán các gói IAP mất phí để bạn mở khóa nội dung, tuy nhiên việc kiếm tiền trong game cũng không khó lắm nên bạn có thể tự "cày" game để trải nghiệm dần mọi tính năng. Cụ thể là chơi đi chơi lại nhiều lần các đường đua cơ bản để kiếm tiền thay vì tốn tiền cho các gói IAP giá từ $0.99 - $29.99 trong game.

Hướng dẫn chơi game đơn giản, dễ hiểu

So với những game đua xe bom tấn trên di động như seri Need for Speed, Raging Thunder 2 hay Rogue Racing... thì Traffic Racer cho iOS là một game tương đối dễ chơi. Trên màn hình xoay ngang, người chơi sẽ cầm chắc thiết bị bằng 2 tay và điều khiển bằng 2 ngón cái. Bên trái là nút phanh, bên phải là nút ga để tăng tốc và chỉ cần nghiêng thiết bị là có thể chuyển làn xe dễ dàng. Tuy nhiên cần lưu ý là hệ thống điều khiển trong Traffic Racer khá nhạy nên hãy thật nhẹ nhàng chính xác nếu không muốn Game Over ngay lập tức.

Mặc dù vậy thì kiểu điều khiển kể trên chỉ là ở dạng mặc định - theo ý kiến cá nhân của mình thì đây cũng là cách lái xe dễ nhất. Ngoài ra, Traffic Racer còn cho phép người chơi tùy biến kiểu điều khiển game ở dạng chạm hoặc Analog khi muốn chuyển làn xe. Thêm nữa là bạn có thể chọn chế độ tăng tốc thủ công hay tự động tùy ý, chọn lề trái hoặc phải tùy theo chiều thuận của tay.

Điều khiển xe bằng 2 tay

Một điểm khá hay trên Traffic Racer cho iOS là khi va quệt ở bên sườn xe, bạn chỉ bị giảm tốc độ trong giây lát và có thể tăng tốc bất cứ lúc nào nếu muốn. Chỉ khi 2 xem đâm trực diện vào nhau thì lượt chơi mới dừng lại - điều này giúp người chơi duy trì mạng lâu hơn. Trên màn hình sẽ chỉ hiển thị những thông tin quan trọng: góc trên bên trái là số điểm đạt được, bên phải là chỉ số tốc độ xe và quãng đường đi được, giúp bạn dễ dàng đánh giá chặng đua hiện tại của mình.

Nếu là người chơi mới thì bạn có thể lựa chọn chế độ chơi Endless One-way hoặc Free Ride để luyện tập. Khi đã thành thạo việc điều khiển và tránh xe, bạn có thể chuyển sang chế độ Two-way với tuyến đường 2 chiều và rất nhiều xe lưu thông từ 2 phía. Nên nhớ là đi tốc độ càng cao thì số điểm ghi được càng lớn. Nếu tự tin, hãy luôn giữ tay ở nút tăng tốc để xe duy trì tốc độ lý tưởng nhất. Khi tốc độ đạt 100 km/h, việc va quệt nhẹ với xe bên cạnh sẽ mang về cho bạn điểm thưởng và tiền mặt. Đừng từ chối thử thách đua xe trên đường 2 chiều vì giải thưởng mà bạn nhận được cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với việc đua trên các cung đường dễ hơn.

Thành tích của chặng đua

Là một trong những game đua xe có lượt Rating 5 sao rất cao nên không có gì phải bàn cãi khi cho rằng Traffic Racer là một trong những trò chơi đua ô tô hay nhất trên di động. Điểm nhấn của Traffic Racer không nằm ở đồ họa quá hoành tráng hay âm thanh được chăm chút kỹ, cái mà bạn có chính là những đường đua cực hay và không chịu bất cứ giới hạn nào. Chọn cho mình mẫu xe xứng tầm, nâng cấp và thỏa sức lạng lách trên đường cao tốc để có những giờ giải trí vui nhộn ngay trên iPhone/iPad của bạn.

Download game Traffic Racer phiên bản 2.2.1

  • Tính năng chia sẻ video chơi game đã trở lại. Bạn có thể bật tính năng này bằng tùy chọn Replays trong thực đơn Settings.
  • Sửa nhiều lỗi nhỏ khác.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Hà Lan, Pháp, Đức, Hungary, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 86,3 MB
  • Lượt xem: 193
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Traffic Racer

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm