No More Ransom Trang web chống phần mềm tống tiền

Truy cập

1 (1) No More Ransom Miễn phí 127 Ngày:

No More Ransom là trang web cung cấp cho người dùng chiếc chìa khóa để mở các tập tin đã bị mã hóa cũng như cung cấp thông tin về cách thức phòng tránh phần mềm tống tiền độc hại.

Giao diện chính của trang web No More Ransom chống phần mềm tống tiềnGiao diện chính của trang web No More Ransom chống phần mềm tống tiền

Ứng dụng web chống phần mềm độc hại No More Ransom cung cấp nhiều công cụ để người dùng giải quyết nhiều loại phần mềm tống tiền khác nhau, ví dụ như CryptXXX khét tiếng. Trong hai tháng đầu tiên ra mắt, ứng dụng web No More Ransom đã giúp 2.500 người dùng lấy lại dữ liệu của mình mà không phải chi trả hơn 1,35 triệu Euro tiền chuộc cho lũ tội phạm tin học.

Ứng dụng web ngăn chặn malware này cũng giúp gần 6.000 người dùng mở khóa thiết bị của mình mà không cần trả tiền cho kẻ xấu.

Ứng dụng web ngăn chặn phần mềm độc hại No More Ransom bao gồm 32 công cụ giải mã mới để đối phó với nhiều loại phần mềm tống tiền khác nhau, ví dụ như Globe 2, Stampedo, FenixLocker...

Lúc đầu chỉ hỗ trợ cho tiếng Anh nhưng giờ thì ứng dụng web tiêu diệt ransomware No More Ransom đã hỗ trợ cho tiếng Hà Lan, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Nga. Như vậy, trang web này đã hỗ trợ tốt hơn cho những nạn nhân của phần mềm tống tiền trên toàn cầu. Bản dịch sang các ngôn ngữ khác của ứng dụng web này vẫn đang được tiến hành và có vẻ sẽ sớm ra mắt.

Xem phần câu hỏi và trả lời trên trang web No More Ransom chống phần mềm tống tiền
Xem phần câu hỏi và trả lời trên trang web No More Ransom chống phần mềm tống tiền

Ứng dụng web No More Ransom gợi ý cho người dùng một số phương pháp bảo vệ máy tính như thường xuyên sao lưu dự phòng (backup) hệ thống để các phần mềm tống tiền không thể xóa sạch dữ liệu cá nhân. Ứng dụng web loại bỏ virus tống tiền này cũng khuyên người dùng nên sử dụng các phần mềm bảo mật có uy tín và không nên tin tưởng bất kỳ đường dẫn khả nghi nào trong các tin nhắn.

Ứng dụng web này giúp chống ransomware phát triển mạnh mẽ trong năm 2016. Tổng số tiền thiệt hại từ những vụ tấn công của phần mềm ransomware được ước tính là lớn hơn 1 tỷ đô la.

Bạn có thể truy cập trang web No More Ransom để chống lại phần mềm tống tiền trên máy tính ngay bây giờ.

Bảo Linh

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 190
  • Lượt tải: 127
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm