Note Fighter Game đánh đàn piano cho máy tính & Windows Phone

Tải về

3 (1) MythicOwl Miễn phí 89 Dung lượng: 141,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile

Note Fighter cho máy tính & Windows Phone là một game âm nhạc mang tính thử thách cao lấy cảm hứng từ cuộc cách mạng công nghiệp hơi nước. Bạn có thể rèn luyện khả năng phản xạ và nhận biết nốt nhạc khi chơi game này.

Main menu của game âm nhạc miễn phí Note Fighter cho máy tính và Windows PhoneMain menu của game âm nhạc miễn phí Note Fighter cho máy tính và Windows Phone

Note Fighter là một game âm nhạc thú vị có tốc độ nhanh. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ phải nhấn bàn phím đúng nhịp điệu trong lúc các nốt nhạc tấn công Steamy - nhạc trưởng được thiết kế dựa trên cảm hứng từ ngành công nghiệp hơi nước. Nếu để quá nhiều nốt nhạc chạm vào nhân vật Steamy thì trò chơi sẽ kết thúc.

Được phát hành cho thiết bị di động và máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows 10, Note Fighter là một game nhịp điệu miễn phí đặt ra thử thách khó khăn cho khả năng quan sát và phản xạ của người chơi. Đồ họa của game này lấy cảm hứng từ cuộc cách mạng công nghiệp hơi nước. Gameplay của Note Fighter thực sự không đơn giản, nhất là khi chơi game ở cấp độ khó (Hard).

Note Fighter có thể không phải là game khiến người chơi thuộc mọi lứa tuổi cảm thấy hứng thú nhưng nếu yêu thích các game lấy chủ đề âm nhạc thì Note Fighter là một game Windows 10 thú vị và đáng chơi.

Trình đơn chính của trò chơi âm nhạc Note Fighter bao gồm nhiều tùy chọn khác nhau giúp bắt đầu chơi game, vào chế độ chơi tự do để tha hồ nghịch bàn phím, xem màn hình hướng dẫn và thiết lập của game. Người dùng được phép điều chỉnh âm nhạc và âm thanh theo ý muốn.

Trong khi chế độ tự do cho phép người chơi lựa chọn phong cách âm nhạc cho riêng mình thì trong chế độ chơi chính, người chơi có thể lựa chọn nhạc cụ, bản nhạc và ba hạng mục âm nhạc dựa theo độ khó. Cụ thể, người chơi sẽ lựa chọn trong số những nhạc cụ kiểu như piano, chũm chọe cổ truyền (crotale), đại phong cầm (pipe organ) và nhạc cụ hợp xướng trong phiên bản miễn phí. Nếu muốn, người chơi có thể thanh toán trong game với $0,99 để mua ghita điện và nhạc cụ vĩ cầm.

Khám phá cách chơi đọc nốt nhạc và xử lý chuẩn xác trong game âm nhạc miễn phí Note Fighter cho máy tính và Windows PhoneKhám phá cách chơi đọc nốt nhạc và xử lý chuẩn xác trong game âm nhạc miễn phí Note Fighter cho PC & Windows Phone

Trong phiên bản miễn phí của game vui Note Fighter, người chơi sẽ lựa chọn trong số 3 bản nhạc (từ dễ nhất đến khó nhất) là Happy Birthday, Pachelbel's Canon và Johnny I Hardly Knew Ye. Người chơi có thể thanh toán trong game với $1,99 để mở khóa 9 bản nhạc khác, trong đó bao gồm Ode to Joy, Minuet Son trưởng và bản giao hưởng số 40 của Mozart.

Thường thì độ khó của bản nhạc được đánh giá bằng cách chơi các nốt nhưng nhịp độ của bản nhạc cũng là điều mà người chơi nên quan tâm. Người chơi sẽ bắt đầu game với chế độ luyện tập chưa lưu lại số điểm, sau đó lần lượt khám phá các phần dễ, bình thường và khó của game. Trong phần dễ, tên của từng nốt nhạc đều được hiển thị và phím tương ứng trên bàn phím được tô sáng. Trong phần chơi ở cấp độ bình thường, tên của nốt nhạc vẫn được hiển thị nhưng sẽ không gợi ý phím nào trên bàn phím nữa. Trong phần chơi khó nhất, tên của nốt nhạc không được hiển thị và phím tương ứng cũng không được tô sáng. Thêm nữa, độ khó càng cao thì tốc độ nốt nhạc bay thẳng đến nhân vật sẽ nhanh hơn.

Đặc điểm chính của game âm nhạc miễn phí Note Fighter cho máy tính & Windows Phone

  • Khám phá một cách hoàn toàn mới để trải nghiệm âm nhạc cổ điển
  • Giúp nhạc trưởng Steamy xử lý các nốt nhạc trong các bản nhạc giao hưởng ưa thích của những nhà soạn nhạc thiên tài như Mozart và Beethoven
  • Cải thiện kỹ năng đọc nốt nhạc trên khuông nhạc truyền thống
  • Cảm nhận phong cách của cuộc cách mạng công nghiệp hơi nước
  • Thích hợp để giải trí mỗi khi có thời giản rảnh rỗi
  • Khám phá nhiều bài chơi có gameplay mang tính tương tác cao
  • Lựa chọn 1 trong 3 độ khó sao cho phù hợp với trình độ âm nhạc của bản thân
  • Có chế độ tập luyện giúp làm quen với các giai điệu cơ bản và tham gia vào cuộc hành trình âm nhạc đáng nhớ

Trong màn hình chơi game vui miễn phí Note Fighter, người chơi sẽ nhìn thấy Steamy - một nhạc trưởng thân thiện lấy cảm hứng từ cuộc cách mạng công nghiệp hơi nước. Nhân vật này sẽ đứng ở phía bên trái màn hình. Các phím đàn piano sẽ nằm ở phía dưới cùng màn hình, còn các nốt nhạc sẽ di chuyển trong khuông nhạc từ phải qua trái. Mục tiêu mà người chơi cần đạt được trong game đánh đàn piano Note Fighter là nhấp vào các nốt nhạc tương ứng để các nốt này được loại bỏ, tránh để nhân vật Steamy bị tổn thương. Nhân vật này có thể chống chịu một vài nốt nhạc bay vào mình và thanh đo khả năng chịu đựng của anh ấy được hiển thị ở phía trên cùng màn hình. Nếu đang chơi game trên thiết bị không có màn hình cảm ứng, người chơi cần điều chỉnh tốc độ chuột sao cho hợp lý và điều này góp phần tăng độ khó của game.

Chọn bản nhạc và độ khó phù hợp với trình độ của bản thân trong game âm nhạc miễn phí Note Fighter cho máy tính và Windows PhoneChọn bản nhạc và độ khó phù hợp với trình độ của bản thân trong game âm nhạc miễn phí Note Fighter cho Windows Phone & máy tính

Ấn tượng nói chung về game âm nhạc miễn phí Note Fighter

Note Fighter là một game chơi đàn piano dễ học cách chơi nhưng khó trở thành cao thủ. Đồ họa của game này trông tương đối đẹp mắt với chủ đề thú vị là cuộc cách mạng công nghiệp hơi nước. Game Note Fighter có các nút điều khiển đơn giản, dễ bấm với gameplay có độ khó vừa phải khiến người chơi luôn phải cố gắng tập trung. Game này cũng mang tính giáo dục đôi chút khi giúp người chơi nhận biết các nốt nhạc. Note Fighter là game Windows 10 không có hiệu ứng động phức tạp đòi hỏi người chơi phải tập trung hết sức.

Nhìn chung, người chơi sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá Note Fighter, nhất là khi yêu thích thể loại game âm nhạc. Game này có thể cải thiện khả năng quan sát, tốc độ phản xạ và mang tính giải trí cao. Phiên bản miễn phí có đầy đủ các đặc điểm thú vị khiến người chơi cân nhắc về việc mở khóa phiên bản đầy đủ. Bạn có thể tải Note Fighter miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Lựa chọn nhạc cụ phù hợp trong game âm nhạc miễn phí Note Fighter cho máy tính và Windows PhoneLựa chọn nhạc cụ thích hợp trong game âm nhạc miễn phí Note Fighter cho máy tính và Windows Phone

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính và điện thoại

  • Hệ điều hành Windows 10, Windows 10 Mobile
  • Kiến trúc bộ xử lý x86, x64, ARM
  • Cảm ứng tích hợp

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 141,5 MB
  • Lượt xem: 180
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm