Cục nợ hóa cục cưng Phim gia đình Hàn Quốc

7.5/10 (4) Lượt xem: 502 Phát hành: CJ Năm: 2020 Đạo diễn: Kang Dae-gyu

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cục nợ hóa cục cưng là phim gia đình Hàn Quốc được đánh giá tương đối giống với câu chuyện của Relly 1988 ở màu sắc phim. Phim Cục nợ hóa cục cưng lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon, phim có sự tham gia của "ông bố quốc dân mẫu mực" Sung Dong Il và được đạo diễn bởi Kang Dae Kyu.

Phim Cục nợ hóa cục cưng là câu chuyện của hai gã chuyên đi đòi nợ thuê có máu mặc ở Incheon - Du-seok và Jong-bae. Du-seok và Jong-bae đã bắt một bé gái Seung-yi để đe dọa mẹ bé gái phải trả nợ, tuy nhiên mẹ của Seung-yi đã bị trục xuất về nước và 2 gã đã phải nhận nuôi cô bé. Sau đó Seung-yi được một gia đình giàu có nhận nuôi nhưng 2 gã đó nhận ra gia đình nhà kia âm mưu bán bé đi làm công và Du-seok đã tìm đến để chuộc lại cô bé. Tiếp đó dù là "cục nợ" nhưng đã trở thành niềm vui của Du-seok và Jong-bae, họ đã bên nhau vô cùng vui vẻ.

Trailer phim Cục nợ hóa cục cưng

Thông tin thêm phim Cục nợ hóa cục cưng

Thời lượng:113 phút
Diễn viên:Sung Dong Il, Ha Ji Won, Kim Hiewon, Park Soi
Đạo diễn:Kang Dae-gyu
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Cục nợ hóa cục cưng

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.251 lượt xem
Link xem Cục nợ hóa cục cưng