Ocean Is Home 2 cho iOS 1.1 Game sinh tồn trên đảo hoang

Tải về

5 (1) Birdy Dog Studio Miễn phí 268 Dung lượng: 256 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Game sinh tồn Ocean Is Home 2 cho iOS đưa bạn đến với một hòn đảo hoang có phong cảnh đẹp như tranh vẽ, gần như tách rời khỏi nền văn minh nhân loại. Tại đây, bạn phải tự dựa vào bản thân để tìm cách sinh tồn trong môi trường hoang vắng này.

Bắt đầu cuộc sống trên đảo hoang

Không Internet, không smartphone, không có những khu vui chơi giải trí hay sự sầm uất của đô thị, bạn sẽ bắt đầu cuộc sống thế nào khi được đưa đến một hòn đảo không một bóng người? Giống như các game sinh tồn ngoài đảo hoang khác như Survival Island: Evolve, Survival Island Games hay Tinker Island: Survival Adventure cho iOS, bạn sẽ bắt đầu từ hai bàn tay trắng trong Ocean Is Home 2 for iOS.

Dần dần phát triển cuộc sống trên đảo

Dù gần như tách biệt với nền văn minh nhân loại, nhưng thế giới mở rộng lớn trong game sẽ không để bạn phải buồn chán. Trong Ocean Is Home 2, bạn sẽ phải săn bắn động vật, bắt cá, chế tạo công cụ và vũ khí, xây dựng một ngôi nhà để che mưa che nắng và bảo vệ bản thân.

Xây dựng một ngôi nhà từ vật liệu thu thập được trên đảo

Khám phá nhiều hòn đảo với vô số loại tài nguyên, đồ loot và mối nguy hiểm khác nhau. Trên mỗi hòn đảo mới, bạn sẽ khám phá các cơ hội mới cũng như những thách thức và bí mật mới. Liệu bạn có thể sống sót trong một nơi hoang vắng như thế này? Bạn có thể giải quyết tất cả các bí mật trên hòn đảo không? Và liệu đại dương mệnh mông có thể trở thành nhà của bạn?

Chặt cây lấy gỗ

Tính năng chính của Ocean Is Home 2 cho iOS

Làm chủ hòn đảo

Toàn bộ hòn đảo là của bạn. Tại đây, bạn có thể xây dựng và phát triển cơ sở để tiếp cận công nghệ mới, mua bán, chuẩn bị để phiêu lưu và thống trị các hòn đảo khác. Nhưng đừng quên bảo vệ hòn đảo của chính mình.

Khám phá nhiều lãnh thổ mới

Đi qua các quần đảo, bạn có thể tìm thấy nhiều loại tài nguyên, đồ loot, kiến thức khác nhau. Tuy nhiên, khám phá những hòn đảo mới không hề dễ dàng chút nào.

Khám phá các hòn đảo mới

Những bí mật

Các hòn đảo ngoài xa ẩn giấu rất nhiều điều thú vị. Một boong ke bị bỏ hoang chứa đầy zombie, những kho báu chưa kể, bẫy chết người hoặc bè cứu nạn. Bạn còn có thể khám phá ra những bí mật nào nữa?

Từ sinh tồn đơn giản đến phát triển hòn đảo

Kẻ thù đầu tiên sẽ là cơn đói và khát. Con đường phát triển của bạn còn rất xa. Bạn sẽ sớm có thể tạo ra nhiều công cụ và quần áo, chế tạo các loại vũ khí tiên tiến, trồng trọt và chăn nuôi, thậm chí có thể xây dựng những nhà máy sản xuất đặc biệt.

Sử dụng nhiều phương tiện khác nhau

Nhà là lâu đài

Xây dựng ngôi nhà độc đáo từ nhiều chi tiết khác nhau. Sử dụng vô vàn loại vật liệu với ưu điểm riêng, sắp xếp đồ nội thất, treo tranh ảnh, khám phá những yếu tố mới và thử nghiệm với một hệ thống xây dựng tiên tiến.

Kiến thức là chìa khóa đi đến thành công

Cải thiện kỹ năng và khả năng của nhân vật. Điều này sẽ cho phép bạn không chỉ thực hiện hành động nhanh hơn và hiệu quả hơn mà còn sẽ mở ra khả năng tiếp cận các đặc quyền đặc biệt, mang lại nhiều cơ hội hơn.

Giấy phép lái xe

Bạn có cơ hội sử dụng nhiều loại phương tiện khác nhau như ô-tô và thuyền. Chúng không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn được dùng để vận chuyển. Hãy sửa chữa và cải thiện chúng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 256 MB
  • Lượt xem: 933
  • Lượt tải: 268
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm