Dear Esther cho iOS 1.1 Game khám phá hoang đảo độc lạ

Tải về

4 (1) Sumo Digital Tính phí 11 Dung lượng: 935,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Dear Esther for iOS là phiên bản mobile của tựa game cổ điển đình đám Esther Dear, cho bạn khám phá một hòn đảo hoang vu và rơi vào vòng xoáy của hồi ức.

Dear Esther đưa bạn vào hành trình khám phá đảo hoang đầy thú vị
Dear Esther đưa bạn vào hành trình khám phá đảo hoang đầy thú vị

Dear Esther từng được biết đến là một bản mod của siêu phẩm game bắn súng FPS Half-Life 2. Sau đó, nhờ sự hấp dẫn mà nó được phát triển thành một game phiêu lưu độc lập trên PS4 và Xbox One. Giờ gây, bạn sẽ có cơ hội khám phá hòn đảo hoang vu Hebridean tuyệt đẹp ngay trên điện thoại di động với phiên bản Dear Esther cho iOS.

Bạn sẽ đóng vai một người đàn ông mắc kẹt trên đảo Hebridean hoang vắng. Mở đầu game, người đàn ông đứng trên bờ nhìn ra phía biển xa xăm. Khi bước những bước đầu tiên về phía trước, ông ấy thì thầm “Esther thân yêu...” và bắt đầu một câu chuyện mơ mộng, phức tạp về tình yêu, sự mất mát và hối lỗi.

Bạn đóng vai một người đàn ông mắc kẹt trên đảo và kể câu chuyện về chính mình
Bạn đóng vai một người đàn ông mắc kẹt trên đảo và kể câu chuyện về chính mình

Tải game Dear Esther cho iOS

Lúc đầu, bạn như là người dẫn chuyện và câu chuyện sẽ diễn ra theo từng bước thám hiểm của người chơi trên hoang đảo. Tuy nhiên sau đó, hàng loạt mẩu chuyện kỳ lạ xuất hiện và bạn sẽ bị cuốn vào thế giới u tối, ám ảnh trong game.

Dear Esther là một game có lối chơi khá lạ và tiếp cận game thủ theo cách "độc nhất vô nhị". Trong game, bạn chẳng có kẻ thù nào, không hành động, cũng không có sự hài hước. Người chơi chủ yếu đi bộ loanh quanh, quan sát, thám hiểm mọi ngóc ngách, làm một số việc lặt vặt, lắng nghe câu chuyện và tìm ra những bí mật trong bầu không khí ảm đạm đến rợn người.

Khám phá mọi ngóc ngách khác nhau trên hòn đảo Hebridean
Khám phá mọi ngóc ngách khác nhau trên hòn đảo Hebridean

Xen lẫn yếu tố kinh dị là phần giải đố. Tuy nhiên, những câu hỏi không quá khó và người chơi chỉ cần đi theo chỉ dẫn thì sớm muộn cũng có thể tìm được lời giải đáp.

Bạn sẽ được khám phá hòn đảo lộng gió, bước vào một câu chuyện kỳ lạ ở một thế giới khác, mọi thứ đều mơ hồ với những ảo ảnh làm lu mờ tri giác của người chơi. Thật ra, bạn chẳng biết được điều gì đang xảy ra với mình và làm thế nào để thoát khỏi nơi quỷ quái này. Nói chung, Dear Esther giống như một cuộc trải nghiệm khám phá hơn là một game.

Kể từ khi phát hành phiên bản đầu tiên, Dear Esther đã bán được hơn 1 triệu bản và được coi là chuẩn mực trong cách kể chuyện tương tác và cảm xúc. Những gamer PC nói rằng, nó đã kích thích suy nghĩ và cảm nhận của người chơi theo một cách mà ít game khác làm được. Ngoài ra, những bản nhạc nền ấn tượng cũng đóng góp một phần không nhỏ cho thành công của game.

Tìm ra những bí mật đằng sau câu chuyện của Dear Esther
Tìm ra những bí mật đằng sau câu chuyện của Dear Esther

Lưu ý

  • Game Dear Esther iOS tương thích với iPhone 7, iPad mini 4 và các thiết bị đời mới hơn.
  • Các thiết bị gồm iPad thế hệ thứ 3, thứ 4 và Mini 2, 3, Air (2013) không được hỗ trợ cho những bản nâng cấp trong tương lai.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 935,2 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dear Esther

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm