Olympus Rising cho Android 2.4.0 Game chiến thuật thần thoại Hy Lạp trên Android

Tải về

Olympus Rising for Android là tựa game chiến thuật đế chế kịch tính nổi bật với chế độ nhiều người chơi trực tuyến ấn tượng, hứa hẹn mang đến cho game thủ những màn thi triển kỹ năng và chiến đấu khốc liệt nhất.

Thu thập anh hùng trong game Olympus Rising

Olympus Rising, đúng như tên gọi "Sự trỗi dậy của đỉnh Olympus" là câu chuyện về những cuộc chiến kéo dài giữa một bên là các anh hùng thiện chiến và một bên là lực lượng quái vật vô cùng độc ác. Đỉnh Olympus yên bình giờ đây đã trở thành chiến trường rực lửa cho cuộc đấu tranh bất phân thân thắng bại và kẻ chiến thắng sẽ là người nắm giữ sức mạnh. Tham gia game, người chơi sẽ vào vai một trong những anh hùng ấy, nhận nhiệm vụ xây dựng căn cứ địa vững chắc, đồng thời, dựa trên nguồn lực ban đầu để từng bước mở rộng pháo đài bằng cách xâm chiếm hòn đảo của đối phương và thiết lập nên đế chế của riêng mình. Olympus Rising không đơn thuần chỉ là một tựa game mà còn là nơi để game thủ khám phá những câu chuyện truyền thuyết và làm sống dậy những kỳ tích hào nhoáng của các vị thần Hy Lạp huyền thoại.

Video giới thiệu game chiến thuật Olympus Rising for Android

Đúng bản chất của một tựa game chiến thuật nhiều người chơi trực tuyến, Olympus Rising cũng được xây dựng trên nền đồ họa đỉnh cao với công nghệ thiết kế hình ảnh và âm thanh hiện đại nhất, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng ấn tượng, những khoảnh khắc chiến đấu nghẹt thở khi bị địch tấn công bất ngờ hay giây phút rùng mình khi chỉ cần sơ sẩy là đối phương có thể chiếm được pháo đài của bạn. Ngoài chuỗi nhiệm vụ chiến đấu, game còn có rất nhiều thử thách để người chơi kiểm tra bản lĩnh của mình như đột kích vào căn cứ của đối phương để thu thập thông tin, săn kho báu, mở khóa sinh vật bổ trợ như Hydra, Minotaur hay Cyclops, đồng thời chiêu mộ hàng loạt anh hùng cường tráng như Persues, Hercules hay Helen of Troy và mở khóa các khả năng tiềm ẩn của chiến binh để kiểm soát mọi chiến trận.

Tính năng của game đế chế Olympus Rising cho Android

  • Điều khiển đội quân hùng mạnh và bắt đầu xâm chiếm đảo quốc của những đối thủ khác.
  • Thu thập các anh hùng huyền thoại và nâng cấp họ để trở thành những chiến binh sở hữu sức mạnh ngang với các vị thần.
  • Mở khóa các sinh vật bí ẩn để chúng trở thành chiến binh bổ trợ trong chuỗi nhiệm vụ bảo vệ đỉnh Olympus.
  • Biến ngọn núi của các vị thần trở thành thành pháo đài của riêng bạn.
  • Mở rộng lãnh thổ sang các vùng đất khác để nhận những giải thưởng bất ngờ.
  • Khai phá khả năng của anh hùng để tối ưu hóa chiến thuật tấn công.
  • Xây dựng khu cấm thành để dự trữ chiến lợi phẩm.
  • Đồ họa 3D đỉnh cao.
  • Hình thành các liên minh (Alliance) với sự tham gia của những người bạn để cùng nhau trị vì đỉnh Olympus.

Olympus Rising sở hữu bản đồ game rộng lớn

Lưu ý quan trọng:

  • Olympus Rising miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Olympus Rising yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm và chỉ tương thích với các thiết bị Android 5.0 trở lên.
  • Olympus Rising chỉ dành cho đối tượng người chơi trên 13 tuổi.

Hướng dẫn chơi game đế chế Olympus Rising for Android

Phòng thủ

Level của anh hùng không tác động tới khả năng phòng thủ. Việc đưa anh hùng lên đảo đơn giản sẽ khiến vùng đất của bạn ít khả năng bị xâm chiếm hơn. Tuy nhiên, nếu bị thua quá nhiều lần thì nguy cơ hòn đảo của bạn bị kẻ địch thâu tóm rất cao. Ngoài ra, đối với các vùng đất không được phòng thủ thì chúng sẽ bị chiếm ngay lập tức mà không cần phải bị ai đánh bại cả.

Khi một hòn đảo bị rơi vào tay kẻ thù, anh hùng nhận nhiệm vụ canh giữ trên đảo đó sẽ quay trở về đỉnh Olympus và một anh hùng khác sẽ được gửi đến thay thế.

Game chiến thuật hấp dẫn Olympus Rising

Olympus Rising dựa trên cơ chế Matchmaking, nghĩa là đối thủ của bạn sẽ được lựa chọn một cách ngẫu nhiên bằng cách so sánh Ascension Level. Ban đầu, đối thủ có khả năng ngang hàng hoặc yếu hơn bạn nhưng càng về sau, gần như kẻ thù đều có chỉ số Ascension Level cao hơn bạn rất nhiều, đòi hỏi cơ chế phòng thủ phải chặt hơn và cơ hội chiến thắng cũng thấp hơn.

Một hòn đảo được coi là Defended (được bảo vệ) miễn là có ít nhất một anh hùng được gửi đến đó. Hòn đảo gán mác Undefended (không được bảo vệ) nghĩa là trên đó chẳng hề có chiến binh nào canh giữ nào cả.

Số lượng hòn đảo có thể bảo vệ đồng thời bị giới hạn bởi số lượng anh hùng mà bạn đã mở khóa được. Càng có nhiều anh hùng thì bạn có thể bảo vệ càng nhiều đảo hơn.

Các hòn đảo được bảo vệ sản xuất nhiều tài nguyên hơn các hòn đảo không được bảo vệ. Hãy nhớ luôn cử anh hùng đến những vùng đất có khả năng tạo ra được nhiều vàng, Wisdom (kinh nghiệm) hoặc Ambrosia (cao lương mỹ vị), tùy thuộc vào tài nguyên bạn cần nhiều nhất.

Defense Fleet (các hạm đội) có thể được gửi đến trên cả hai loại đảo này để bảo vệ chúng tránh khỏi bị xâm chiếm trong một khoảng thời gian nhất định.

Để xây dựng được một hệ thống phòng thủ mạnh mẽ, game thủ nên: kiểm tra hệ thống, nâng cấp các tòa tháp chướng ngại vật thường xuyên, xoay tòa tháp về hướng an toàn để tránh bị địch phát hiện hay lựa chọn các đơn vị bảo vệ thật khôn khéo.

Người chơi sẽ thu thập được quái vật (Monster) bổ trợ khi mở khóa được những hòn đảo có monster sinh sống. Mỗi nhiệm vụ có thể phải thực hiện nhiều lần cho tới khi bạn làm chủ được hòn đảo đó và thu phục được quái vật.

Ambrosia có thể giành được bằng cách nâng cấp điện thờ Ambrosia Temple, xâm chiếm các hòn đảo sản xuất Ambrosia, đặt anh hùng vào các hòn đảo chứa nhiều Ambrosia, sản xuất ngay trên đảo của bạn, hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và tham gia thực hiện các Quest ngẫu nhiên.

Bảo vệ pháo đài trong game Olympus Rising

Dominance là chỉ số đánh giá khả năng của bạn cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Dominance được sử dụng để mở khóa những hòn đảo mới và anh hùng mới. Người chơi có thể thu thập Dominance bằng cách thu thập trên các hòn đảo (anh hùng có khả năng tạo Dominance), giành chiến thắng trong các trận đánh, mở khóa rương Vault of Hephaestus và thu thập các rương kho báu trong chuỗi nhiệm vụ hàng ngày.

Anh hùng

Trong phần hướng dẫn chơi game, người chơi sẽ giành được một anh hùng đầu tiên miễn phí. Để mở khóa nhiều hơn, bạn cần phải chinh phục Heroes Temple và thu thập đủ số Dominance yêu cầu.

Các anh hùng có thể thu thập bao gồm: Hercules (starter Hero), Prometheus, Perseus, Ariadne, Odysseus, Helen of Troy, Cadmus, Achilles, Jason Athena.

Trang bị

  • Các anh hùng có thể có lên đến 8 trang bị sau: áo choàng (hoặc bùa hộ mạng), găng tay, vũ khí, mũ sắt, khiên bảo vệ, giày, vòng tay (hoặc bùa hộ mạng).
  • Người chơi có thể giành được các trang bị này từ Item Chest (rương chứa). Mỗi rương đều có cấp độ hiếm khác nhau. Rương càng hiếm thì bạn càng có cơ hội tìm thấy những trang bị càng tốt.
  • Khiên sẽ giúp anh hùng tránh bị thương nặng khi bị tấn công bởi kẻ thù.
  • Một số trang bị chỉ hữu dụng với những anh hùng nhất định.

Xây dựng cấm thành trong game Olympus Rising

Các loại tiền tệ trong game

Olympus Rising gồm 5 loại tiền tệ là vàng, Gem, Wisdom, DominanceAmbrosia.

  • Vàng là loại tiền tệ chuẩn, được sử dụng để nâng cấp các tòa nhà, đơn vị, năng lượng, hàng rào phòng thủ; mua Item Chest, đồ trang trí và cung cấp cho liên minh. Vàng có thể thu thập được từ Gold Temple, Vault of Hephaestus, hòm kho báu, bán trang bị, chinh phục được một đảo khác và sản xuất trực tiếp trên lãnh thổ.
  • Gem là loại tiền tệ giá trị nhất, được sử dụng để tăng tốc các quá trình nâng cấp, thuê công nhân, mua trang bị cho anh hùng, kích hoạt năng lượng, mở khóa skill, cung cấp cho liên minh, thuê Defense Fleet và nâng cấp Alliance Hall of Uranus (được xem là trụ sở liên minh). Gem có thể thu được bằng cách mua trong cửa hàng, mở khóa rương trong Vault of Hephaestus, hòm kho báu và hoàn thành các yêu cầu.
  • Wisdom được sử dụng để tăng sức mạnh cho hòn đảo (bao gồm xây dựng hoặc nâng cấp tòa tháp, các chướng ngại vật bảo vệ, hàng rào phòng thủ, đơn vị và sức mạnh). Wisdom có thể giành được tại thư viện, mở khóa rương trong Vault of Hephaestus, các hòm kho báu và mua bằng Gem.
  • Dominance được sử dụng để mở khóa anh hùng và khám phá các khu vực mới trên bản đồ. Dominance không bị mất hay bị giảm khi sử dụng, có thể giành được bằng cách hoàn thành một đợt tấn công với đánh giá 100% xuất sắc, mở khóa rương trong Vault of Hephaestus, các hòm kho báu và thu thập từ các hòn đảo đã xâm chiếm được.
  • Ambrosia chính là tài nguyên cần thiết được sử dụng để tấn công vào các đảo khác, đi "du lịch" từ đảo này sang đảo khác hay hồi phục sức mạnh cho anh hùng.

Tấn công

  • Các đơn vị có sẵn để đưa ra chiến trường bao gồm: Spearman, Archer, Warrior, Siren, Trebuchet, Minotaur, Cyclops, Medusa, Griffin Hydra.
  • Để có thể triệu hồi một đơn vị nào đó, người chơi cần có đủ điểm Morale yêu cầu.
  • Thử thách càng khó thì chiến lợi phẩm bạn giành được càng cao.

Nhìn chung, Olympus Rising là một tựa game chiến thuật có sự kết hợp hài hòa của hai yếu tố: hành động và đế chế. Game sở hữu môi trường chiến đấu rộng lớn, hệ thống tính năng đa dạng, nhiều cơ hội để giành chiến thắng và phần thưởng nên rất hữu ích cho các game thủ yêu thích thể loại game chiến thuật được truyền cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp. Ngay bây giờ, bạn có thể truy cập vào đây để bắt đầu tải game về máy và trải nghiệm.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 MB
  • Lượt xem: 335
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm