Omega Legends cho iOS 1.0.31 Game bắn súng sinh tồn hành động viễn tưởng

Tải về

3 (1) IGG SINGAPORE Miễn phí 88 Dung lượng: 1,5 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Omega Legends là một game Battle Royale phong cách giống Fortnite, được phát triển bởi IGG - studio đứng sau các siêu phẩm Lords MobileCastle Clash. Tham gia game, bạn sẽ bước vào các trận chiến hỗn loạn đầy phấn khích. Và như thường lệ, chỉ người cuối cùng sống sót mới có thể tận hưởng vinh quang!

Trở thành một huyền thoại trong game bắn súng sinh tồn Omega Legends
Trở thành một huyền thoại trong game bắn súng sinh tồn Omega Legends

Omega Legends lấy bối cảnh là một thế giới trong tương lai gần được gọi là Ω. Hãy bắt tay vào chọn anh hùng của bạn và đánh bại đối thủ. Chọn chiến đấu một mình hoặc lập nhóm với bạn bè trong những trận đấu căng thẳng có 100 người tham gia. Săn lùng kẻ thù, xây dựng hệ thống phòng thủ hoặc tiếp cận lén lút... làm bất cứ điều gì cần thiết để trở thành người cuối cùng còn trụ vững!

Chứng minh khả năng của bạn và trở thành người sống sót cuối cùng
Chứng minh khả năng của bạn và trở thành người sống sót cuối cùng

Tải game Omega Legends cho iOS

Hệ thống điều khiển của Omega Legends rất quen thuộc và bạn chắc chắn từng sử dụng nếu đã chơi một game nào đó thuộc thể loại bắn súng sinh tồn, như PUBG, Creative Destruction hay Fortnite. Người chơi bắt đầu bằng việc nhảy dù từ máy bay xuống một hòn đảo đầy vũ khí và mục tiêu của bạn là đánh bại tất cả người chơi khác trước khi họ làm điều đó với bạn.

Làm chủ các kỹ năng độc đáo
Làm chủ các kỹ năng độc đáo

Một trong những yếu tố khiến Omega Legends nổi bật và khác biệt so với hầu hết các game Battle Royale trên iOS là bạn được chọn vào vai một trong nhiều các anh hùng khác nhau. Mỗi hero có những kỹ năng và khả năng đặc biệt riêng. Đầu tiên, người chơi chỉ có thể chơi chế độ solo và tổ đội cổ điển, nhưng sau đó, bạn sẽ sớm có quyền truy cập vào chế độ deathmatch điên cuồng.

Trang bị để sinh tồn
Trang bị để sinh tồn

Tóm lại, Omega Legends iOS là một sân chơi Battle Royale độc đáo mang đến trải nghiệm chơi game giống với Apex Legends nhất. Trò chơi này cũng có đồ họa khá ấn tượng, đẹp mắt; chế độ chơi, nhân vật, skin cho cả anh hùng và vũ khí đều rất đa dạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.31
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 175
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Omega Legends

Liên quan, thay thế