Ride Out Heroes cho iOS 1.0.463456 Game hành động sinh tồn mới của NetEase

Tải về

5 (1) NetEase Games Miễn phí 134

Ride Out Heroes for iOS là game Battle Royale mobile mới đến từ NetEase - gã khổng lồ làng game Trung Quốc, nổi tiếng với hàng loạt game hot như Rules of Survival, Âm Dương Sư, Knives Out

Ride Out Heroes là game Battle Royale mobile đầu tiên có nhiều lớp nhân vật
Ride Out Heroes là game Battle Royale mobile đầu tiên có nhiều lớp nhân vật

Game Ride Out Heroes được phát triển bởi chính đội ngũ sáng tạo của Rules of Survival - game bắn súng sinh tồn siêu hot. Theo thông tin từ nhà phát triển, đây là game di động đầu tiên thuộc thể loại Battle Royale hỗ trợ nhiều lớp nhân vật. Bạn sẽ được đưa vào các trận chiến sinh tồn có 100 người cạnh tranh với nhau và xem ai là người sống sót cuối cùng.

Ride Out Heroes cho iOS có tất cả 5 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn, mỗi lớp sở hữu những kỹ năng đặc biệt, vũ khí khác nhau cho người chơi tự chọn lựa và kết hợp. Chọn nhân vật, triệu hồi thú cưỡi, lập nhóm để nghiền nát kẻ thù của bạn ngay bây giờ! Cái chết không phải là kết thúc bởi bạn sẽ hồi sinh thành một con rồng nhỏ để tìm cách trả thù.

Mỗi lớp nhân vật sở hữu những kỹ năng đặc biệt và bộ vũ khí khác nhau
Mỗi lớp nhân vật sở hữu những kỹ năng đặc biệt và bộ vũ khí khác nhau

Tính năng nổi bật của game Ride Out Heroes cho iOS

Rất nhiều anh hùng mới. Lập nhóm và chiến đấu với họ

Chọn từ nhiều lớp nhân vật như Pháp sư, Thợ săn, Kỹ sư, Sát thủ và Chiến binh. Mỗi lớp chuyên về những loại vũ khí khác nhau. Bạn được chọn bất kỳ kỹ năng nào, vận dụng chiến thuật mong muốn. Tàng hình, di chuyển tức thời, kiểm soát hoặc gây thiệt hại.... Sự lựa chọn hoàn toàn tùy thuộc vào người chơi. Một loạt chiến thuật và chế độ chơi sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm độc đáo.

Thống trị thế giới 3D tuyệt đẹp

Phiêu lưu trong một thế giới 3D huyền diệu với khung cảnh tuyệt đẹp và địa hình ngoạn mục: Các sa mạc nhiệt đới đầy xương rồng, cây cọ và Orc; Rừng nhiệt đới tươi tốt có con người sinh sống; Vùng đất lạnh lẽo có vô vàn cây màu tím và yêu tinh. Tất cả mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Tham gia các trận chiến sinh tồn lên tới 100 người chơi
Tham gia các trận chiến sinh tồn lên tới 100 người chơi

Hồi sinh thành một con rồng dễ thương sau khi chết

Bạn hồi sinh và biến thành rồng con. Điểm thú vị là nếu sau 30 giây mà rồng con không bị đối phương đánh bại thì bạn sẽ biến thành nhân vật bình thường. Khi là rồng con, gamer có thể tùy chọn biến thành thùng, cây bụi, hộp, ánh sáng… để tránh khỏi sự tấn công của kẻ thù.

Bên cạnh đó, người chơi còn được tận hưởng các chế độ chơi thú vị như hide-and-seek. Hãy cẩn thận với đá và gỗ bởi chúng có thể là kẻ thù ngụy trang.

Hồi sinh thành rồng con sau khi chết
Hồi sinh thành rồng con sau khi chết

Cầu nguyện trong Thánh địa để có được trang thiết bị mạnh mẽ

Bạn nhận được trang thiết bị mới từ những lời cầu nguyện và thông qua việc rèn vật phẩm huyền thoại. Xây dựng hệ thống phòng thủ trong chế độ sandbox hoàn toàn mới. Hàng trăm chiến thuật theo ý bạn, người chơi được tự do quyết định mọi thứ.

Sử dụng kỹ năng phép thuật và vũ khí mạnh mẽ để hạ kẻ thù
Sử dụng kỹ năng phép thuật và vũ khí mạnh mẽ để hạ kẻ thù

Hồi sinh đồng đội tại Goddess Statue

Hồi sinh đồng đội là một tính năng kỳ diệu trong game Ride Out Heroes. Khi một đồng đội bị giết, hãy lấy Tinh chất của họ và đưa đến Tượng Nữ thần trong thời gian nhất định để họ sống lại.

Chống lại các đối thủ và giành chiến thắng trong Ride Out Heroes
Chống lại các đối thủ và giành chiến thắng trong Ride Out Heroes

Cổ vật: Thống trị chiến trường

Tất cả các loại cổ vật được giấu đâu đó trên khắp bản đồ. Tăng cường, phòng thủ, tái sinh, dịch chuyển… Tất cả các thuộc tính tuyệt vời sẽ giúp bạn nắm giữ ngôi vị vô địch trong game Ride Out Heroes.

Cập nhật game Ride Out Heroes for iOS mới nhất

Ride Out Heroes iOS mới nhất cân bằng sức mạnh anh hùng, nâng cấp gameplay và sửa lỗi...
Ride Out Heroes iOS mới nhất cân bằng sức mạnh anh hùng, nâng cấp gameplay và sửa lỗi...

Ride Out Heroes cho iOS 1.0.463456:

Cân bằng anh hùng

  • Chiến binh dưới mặt đất - Chaos:
    • Thay đổi hiệu ứng giảm sát thương của Combat Potential để chuyển % sát thương lên kẻ thù thành tự hồi phục, khuyến khích chiến lược tấn công.
    • Giảm khoảng cách chạy nước rút xuống còn 1 nửa khi Darkness Rising không bị khóa.
  • Chiến binh bóng tối - Viola:
    • Giảm tính linh động chung. Tăng thời gian hồi chiêu cho mọi khả năng. Giảm phạm vi Realm of Annihilation từ 100m xuống còn 70m.
  • Vua hải tặc - Ragnar:
    • Giảm sát thương Cutlass. Giảm khiên Sea Ward 30%.
  • Kỹ sư khủng - Tesla:
    • Tăng tốc độ cho kỹ năng đẩy.
    • Súng trường bắn tỉa: Không còn thoát trạng thái ngắm bắn sau khi bắn hạ mục tiêu. Giảm thời gian tạm dừng. Kích thước Mag điều chỉnh thành 6.

Ngoài ra còn cân bằng sức mạnh của anh hùng Cloudbreaker Falcon - John Wright, Greenwood Ranger - Robin, The Malicious Duo - Saika & Takemaru, King of the Raging Sea - Atlas.

Nâng cấp vũ khí

  • Không thể sử dụng chức năng bắn và phạm vi vũ khí nạp đạn, đồng thời không bị gián đoạn chức năng trong quá trình này.
  • Súng hơi giảm thanh: Kích thước Mag điều chỉnh từ 30 xuống 25.
  • P-Shotgun: Kích thước Mag tăng từ 4 lên 6.

Bên cạnh đó, bản update này còn bổ sung điều chỉnh cho các thánh tích, sự kiện mới, skin nhân vật, cải tiến gameplay và sửa lỗi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.463456
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 308
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x/14.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ride Out Heroes

Liên quan, thay thế