OMG: TD! cho Android 1.2.2 Game chiến thuật phòng thủ cùng các vị thần Hy Lạp

Tải về

3 (1) Yodo1 Games Miễn phí 85

OMG: TD! là game chiến thuật phòng thủ miễn phí dành cho Android. Trong game, người chơi sẽ chỉ huy các vị thần Hy Lạp chiến đấu đánh bại đám quái vật có phép thuật, triệu hồi các anh hùng huyền thoại để trợ giúp và triệu tập các vị thần của bạn để tàn phá chiến trường.

Trò chơi cập nhật thêm thế giới mới
Trải nghiệm game trong thế giới mới đầy băng giá, với các vị thần, quái vật và sức mạnh mới

Nếu là fan của các trò chơi tháp phòng thủ khi người chơi phải cố gắng bảo vệ một địa điểm trên bản đồ bằng cách sử dụng chiến thuật và kêu gọi các anh hùng để hỗ trợ chiến đấu, vậy thì rất có thể bạn sẽ có cảm tình ngay với game chiến thuật phòng thủ OMG:TD! hay còn gọi là Oh My Gods!: Tower Defense.

OMG: TD! cho Android có vô số nhân vật hài hước, thậm chí có cả các vị thần Hy Lạp cổ đại. Vào thời gian này, cuộc chiến giữa các Titan và những vị thần nổ ra dữ dội. Là một người chính trực và luôn đứng về phe của ánh sáng, bảo vệ lẽ phải, game thủ sẽ cùng các vị thần đồng hành chống lại làn sóng khổng lồ của kẻ thù đang tiến đến, giữ vững bờ cõi của mình.

Video giới thiệu game OMG: TD! cho Android

Trong sân chơi này, người chơi sẽ triệu hồi các anh hùng và những vị thần khác nhau để bảo vệ một điểm trên bản đồ của mình khỏi những sinh quật quái di đang tiến đến tầng tầng lớp lớp. Trong quá trình chơi, game thủ có thể nâng cấp nhân vật cũng như mở khóa các nhân vật hoàn toàn mới.

OMG: TD! hấp dẫn người chơi nhờ sở hữu nhiều vũ khí chiến đấu mạnh mẽ, giúp bạn đánh bại kẻ thù, bao gồm bom cừu, trạm sét và khả năng khác nhau của các nhân vật. Hãy chứng minh cho những tên kẻ thù độc ác biết rằng, việc gây ra chiến tranh, xâm lược lợi ích thiêng liêng của các vị thần là điều ngu ngốc và "quét sạch" bọn chúng ra khỏi lãnh thổ của mình.

Chơi game cùng các vị thần Hy Lạp
Chơi game cùng các vị thần trong thần thoại Hy Lạp

OMG: TD là một vũ trụ đang ngày càng trở nên nguy hiểm. Hãy mở khóa, nâng cấp các vị thần mạnh nhất trong lịch sử thần thoại Hy Lạp, cho họ hấp thụ sức mạnh đặc biệt. Trò chơi sẽ đưa game thủ đi khám phá tất cả 33 mức độ ly kỳ được đặt trong 4 thế giới khác nhau, đẩy kỹ năng chiến thuật của bạn đến tận cùng giới hạn khi chơi game trong chế độ Thách thức.

Đồ họa game 3D tuyệt đẹp
Đồ họa game 3D tuyệt đẹp

Đồ họa của game cũng được đánh giá khá tốt với hình động nhân vật, kẻ thù cực kỳ dễ thương. Trò chơi cũng có vô số phần thưởng giá trị mỗi khi người chơi giành chiến thắng, chính vì vậy, bạn sẽ không bao giờ có cảm giác công sức chiến đấu của mình bị trả thù lao rẻ mạt.

Chỉ huy 11 vị thần, tận dụng và nâng cấp kỹ năng của họ
Chỉ huy 11 vị thần, tận dụng và nâng cấp kỹ năng của họ

Trong bản cập nhật mới nhất, trò chơi này được bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị giúp trải nghiệm chơi game của người dùng tuyệt vời hơn, bao gồm bổ sung thêm các level, thêm thành tích mới, bổ sung nhiều loại kẻ thù, các vị thần và tạo ra một thế giới hoàn toàn mới. Ngoài ra, người chơi còn có thể tua lại và phát lại các sự kiện ở một vài điểm chiến đấu.

Game được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android 2.3 trở lên. Cùng tải về máy và thưởng thức thôi nào!

Đánh bại các quái vật huyền thoại trong thần thoại Hy Lạp
Đánh bại tâng tầng lớp lớp quái vật huyền thoại trong thần thoại Hy Lạp

Tính năng nổi bật của game OMG: TD cho Android

  • Chơi game miễn phí.
  • Tiêu diệt các quái vật kẻ thù bằng tia sét, lửa, nước hoặc đá chỉ bằng những lần vuốt nhẹ trên màn hình.
  • Mở khóa và nâng cấp các kỹ năng độc đáo cho mỗi người trong tổng số 11 vị thần, từ Sushi Buffet của thần Poseidon cho đến Party Crasher của thần Ares và Cluster Bomb của thần Hephaestus.
  • Hơn 50 quái vật khác nhau, từ Horse Fishes đến Harpies và Satyrs, mỗi kẻ thù đều có sức mạnh và kỹ năng riêng.
  • Tìm và sử dụng các vụ nổ bom cừu Exploding Sheep hoành tránh, cỗ máy tự động, hố tuyệt vọng và máy cưa.
  • Lật ngược thế trận với sức mạnh kỳ diệu của nắm tay của thần và bánh thịt bò anh hùng.
  • Đánh bại những quái vật boss huyền thoại của thần thoại Hy Lạp.

Khám phá 4 thế giới với đầy rẫy sự hiểm nguy
Khám phá 4 thế giới với đầy rẫy sự hiểm nguy

Nếu gặp bất cứ vấn đề gì khi chơi hoặc có ý kiến phản hồi đóng góp, vui lòng liên hệ với nhà sản xuất ở địa chỉ gpsupport@yodo1.com. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào cộng đồng trong game để hỏi, chia sẻ chiến thuật hay tương tác với người chơi khác.

Tính năng mới

Sửa lỗi kỹ thuật khi kết nối mua hàng.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm