One Piece: World Seeker Pre-order Siêu phẩm Đảo hải tặc sắp ra mắt

Tải về

4,3 (15) Bandai Namco Tính phí 16.541 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng thì Bandai Namco Entertainment đã công bố ngày phát hành chính thức siêu phẩm One Piece: World Seeker vào ngày 15/3/2019. Nhưng ngay từ bây giờ, bạn có thể “đặt gạch” mua các phiên bản One Piece: World Seeker cho nền tảng PC, PS4 và Xbox One trên trang chủ của hãng.

Phiêu lưu trong thế giới mở One Piece

Gam Đảo hải tặc mới nhất - One Piece: World Seeker được phát triển theo phong cách phiêu lưu hành động, cốt truyện dựa trên bộ Manga và Anime nổi tiếng thế giới - One Piece. Game do Ganbarion phát triển và Bandai Nam co phát hành. Đây cũng là tựa game Đảo hải tặc đầu tiên được đặt trong bối cảnh thế giới mở. Một lần nữa bạn sẽ được gặp lại băng mũ rơm, Tashigi, Smoker, Sabo, Rob Lucci và Ichiji, Niji, Yonji từ Germa 66.

Dàn nhân vật đồ sộ từ Đảo hải tặc

Khám phá thế giới mở trong One Piece World Seeker

Bước vào chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới của Đảo hải tặc. Luffy và đội quân mũ rơm đã trở lại trong câu chuyện mới dưới góc nhìn của đội trưởng Luffy, anh ấy sẽ chiến đấu và thoải mái tìm hiểu về thế giới rộng lớn. Thế giới mở tạo ra nhiều con đường để người chơi chiến đấu và giành chiến thắng cùng anh hùng Luffy!

Nhập vai Luffy chiến đấu với kẻ thù

One Piece: World Seeker PC hứa hẹn sẽ là 1 phiên bản Đảo hải tặc tuyệt vời với sự góp sức của hàng loạt tài năng từ nhà sản xuất phim hoạt hình One Piece - Hiroki Koyama thuộc Toei Animation, giám sát truyền thông bộ anime One Piece - Suguru Sugita từ Shueisha, giám đốc sản xuất Yuji Suzuki từ Shueisha và nhà sản xuất trò chơi Kōji Nakajima thuộc Bandai Namco Entertainment.

Tận dụng kỹ năng nhân vật

Game One Piece World Seeker nổi bật với nhân vật chính là Luffy, nội dung vẫn bám sát bộ Manga và Anime quen thuộc. Điểm nhấn của trò chơi chính là thế giới mở rộng lớn, nơi bạn được thoải mái phiêu lưu và khám phá. Đây chính là điểm khác biệt giữa One Piece: World Seeker với những phiên bản Đảo hải tặc khác như One Piece Treasure Cruise, One Piece Thousand Storm… Game hứa hẹn sẽ là phiên bản Vua hải tặc đồ sộ và hoành tráng nhất từ trước tới nay!

Đánh bại nhiều kẻ thù mạnh

Chơi game One Piece World Seeker để hóa thân thành Monkey D. Luffy ở góc nhìn thứ 3. Bối cảnh chính là Jail Island đặt trong New World. Người chơi sẽ trải nghiệm những trận đánh hấp dẫn trong thế giới mở với lối chơi tự do phóng khoáng.

Tính năng chiến đấu trong game nổi bật với yếu tố hành động lén lút, Luffy có thể sử dụng Observation Haki để nhìn kẻ thù từ sau tường. Những công nghệ từ bộ Anime cùng tên như Gum Gum Rocket hay vũ khí Gum Gum Bazooka sẽ giúp Luffy dễ dàng chu du trong thế giới và đánh bại mọi kẻ thù!

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-order
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 32.233
  • Lượt tải: 16.541
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm