Hướng dẫn tăng sức mạnh trong ONE PUNCH MAN: The Strongest

  • 1 Đánh giá

ONE PUNCH MAN: The Strongest là trò chơi di động được yêu thích nhờ lối chơi thoải mái và cốt truyện nguyên bản. Trò chơi này thuộc thể loại nhập vai theo lượt với các nhân vật gốc từ anime/ ONE PUNCH MAN: The Strongest (OPMTS) thậm chí còn sử dụng diễn viên lồng tiếng giống như trong anime.

Trong game này người chơi có thể yêu cầu sự giúp đỡ của Saitama để đánh bại kẻ thù. Tuy nhiên, trong trường hợp nhân vật One Punch Man có vẻ như thiếu sức mạnh chiến đấu nhưng mọi người không biết làm thế nào thì các mẹo sau đây sẽ là rất hữu ích cho người chơi.

Luôn hoàn thành nhiệm vụ

Luôn hoàn thành các nhiệm vụ trong trò chơi ONE PUNCH MAN: The Strongest là điều người chơi không được quên. Mọi người có thể xem giải thích về nhiệm vụ ở góc trái màn hình. Hoàn thành các yêu cầu bắt đầu từ giai đoạn Thường đến Ưu tú cho tới khi nhân vật của mình đủ mạnh.

Không bỏ qua phần quà miễn phí

Khi bắt đầu vào game, người chơi sẽ có ngay cơ hội nhận được anh hùng cấp SR, thậm chí là SSR nếu may mắn. Vận may của mọi người sẽ có ảnh hưởng lớn đến trò chơi này. Nâng cao cấp độ của anh hùng mới nhận được vào đầu trò chơi, có thể đồng hành cùng Genos, Genos.

Nâng cấp Saitama

Tập trung tăng sức mạnh cho Saitama ở 3 phương diện Memory, Talent và Invest
Tập trung tăng sức mạnh cho Saitama ở 3 phương diện Memory, Talent và Investigate

Saitama rất hữu ích trong mọi trận chiến với cú đấm chí mạng có thể khiến kẻ thù trực tiếp chỉ bằng một đòn. Người chơi thậm chí còn có thể nâng cấp Saitama để có thể thêm buff bổ sung cho đội. Có 3 điều làm tăng sức mạnh ở Saitama, bao gồm: Memory (Trí nhớ), Talent (Tài năng) và Investigate (Khảo sát). Đối với Trí nhớ, người chơi cần Saitama Coins để mở hình ảnh. Hoàn thành mỗi nhiệm vụ và thu thập Saitama Coins. Bên cạnh đó, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận phần thưởng điểm Talent.

Phát triển nhân vật

Mỗi nhân vật trong game có một mức giới hạn tối đa. Cho dù có siêng năng mài giũa thì điểm kinh nghiệm của nhân vật cũng không tăng lên chút nào. Do đó, mọi người phải thu thập các danh hiệu từ kẻ thù và phát triển nhân vật. Hãy làm điều này thường xuyên vì ở một số màn chơi, có một số nhân vật không thể sử dụng được.

Kỹ năng cốt lõi

Đảm bảo các kỹ năng cốt lõi trong đội cân bằng sẽ giúp tăng cơ hội chiến thắng
Đảm bảo các kỹ năng cốt lõi trong đội cân bằng sẽ giúp tăng cơ hội chiến thắng

Mỗi nhân vật trong trò chơi OPMTS được chia thành 4 phần, 2 phe với một số vai trò khác nhau. Tối đa hóa nhân để tạo thành một đội cân bằng. Hãy đảm bảo kỹ năng cốt lõi đang hoạt động bằng cách xem xét nhân vật trong phe phái và các vai trò của nó.

Phá vỡ giới hạn

Mỗi nhân vật đều có trạng thái tấn công và phòng thủ riêng. Tuy nhiên, sức mạnh này đã bị khóa và Limit Break (phá vỡ giới hạn) để nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn là điều cần làm. Thu thập các huy hiệu phù hợp với nhân vật để thực hiện Limit Break.

Tận dụng các nhân vật phụ

Các nhân vật Perk sẽ buff thêm sức mạnh cho Saitama
Các nhân vật Perk sẽ buff thêm sức mạnh cho Saitama

Có 4 loại nhân vật trong OPMTS, đó là anh hùng, tội phạm, quái vật và phản diện. Thông thường họ có một buff liên kết sẽ thêm các nhân vật phụ. Mặc dù những nhân vật anh hùng cấp R hoặc N này không quá hữu dụng trong trận chiến nhưng chúng có một liên kết buff để thêm sức mạnh.

Nâng cấp kỹ năng

Mọi người cần chơi chế độ Training Ground để thu thập điểm kỹ năng. Tiếp tục thực hành trong chế độ này và cố gắng tăng kỹ năng cho nhân vật của mình.

Mở khóa tất cả các tính năng

Trong ONE PUNCH MAN: The Strongest có các tính năng được mở ở một cấp độ nhân vật nhất định. Để có thể mở khóa tất cả các nhân vật mọi người cần đạt cấp độ 25. Do đó, hãy chăm chỉ mài giũa khả năng để nâng cấp sức mạnh cho nhân vật.

Cập nhật: 21/08/2021
  • 405 lượt xem