The Bottom of the Well Game phiêu lưu dạng text-based

Tải về

3 (1) Red Nettle Studio Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

The Bottom of the Well thuộc thể loại text game với chủ yếu là các đoạn hội thoại và câu chuyện mà nhân vật chính kể cho bạn mình. Giống như 1 cuốn tiểu thuyết bằng hình ảnh, game sẽ đưa người chơi vào thế giới giấc mơ của Alice và nhiều điều thú vị đang chờ đón.

Game phiêu lưu thú vị The Bottom of the Well
Tựa game phiêu lưu dạng text-based thú vị The Bottom of the Well

Trong The Bottom of the Well, người chơi sẽ vào vai nhân vật Alice. Cô gái này mới trải qua một giấc mơ như thật về ngày tận cùng của thế giới và cô quyết định kể lại trải nghiệm của mình cho 1 người bạn một cách cực kì chi tiết và sống động. Dù nếu chơi qua thì cả gameplay chỉ mất khoảng 20 phút nhưng nếu trải nghiệm mọi khả năng và để Alice đưa bạn tới mọi ngóc ngách trong thành phố đổ nát của cô thì gameplay sẽ lấy của bạn hàng giờ đồng hồ.

Bản đồ thế giới trong game
Chơi nhiều lần sẽ giúp bạn khám phá ra những cái kết khác nhau trong game

The Bottom of the Well được thiết kế để bạn chơi đi chơi lại, trải nghiệm nhiều "phiên bản" của Alice, khi thì là một con sói đơn độc, khi thì là một chú bướm. Những thông số game mà người chơi chọn cho Alice từ đầu game sẽ ảnh hưởng tới mọi thứ trong game. Ngoài ra, lựa chọn hành vi của Alice trong game cũng sẽ có những tác động nhất định tới câu chuyện và cái kết trong game. Các lựa chọn cho nhân vật Alice ban đầu bao gồm

  • Default Alice.
  • Randomly generated Alice.
  • Custom Alice.
  • Dark Alice.

Lựa chọn hành động cho nhân vật
Những quyết định của người chơi cho hành động của Alice sẽ ảnh hưởng tới mọi yếu tố trong game

Với một cốt truyện nhiều nhánh và các tình tiết thú vị, giấc mơ của Alice sẽ khiến bạn phải cảm thấy ít nhiều sợ hãi. Các đoạn hội thoại khá tự nhiên và phù hợp dẫn dắt người chơi vào thế giới thú vị của game. Vì thuộc thể loại text-based game (1 nhánh game chủ yếu sử dụng văn bản và các đoạn hội thoại để phát triển câu chuyện trong game) nên người chơi The Bottom of the Well sẽ cần phải có khả năng sử dụng tiếng Anh nhất định.

Text-based game có cốt truyện thú vị
Câu chuyện có chiều sâu về giấc mơ của nhân vật chính Alice

The Bottom of the Well được người chơi đánh giá là tựa game phiêu lưu với các cơ chế thú vị, câu chuyện có chiều sâu và nhiều lựa chọn cho nhân vật. Tính năng Skip cho phép bỏ qua những nguy hiểm xuất hiện trong game. Đặc biệt là hình ảnh đồ họa cũng khá đẹp và khả năng chơi nhiều lần để đi tới những kết cục khác nhau cũng khá thú vị. Nếu dòng game text-based còn xa lạ với bạn thì hãy nên thử tựa game thú vị này. Game yêu cầu hệ điều hành Windows 7 trở lên và ổ cứng trống tối thiểu 500MB.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm