Onrush Game đua xe đỉnh cao cho fan của Overwatch

Tải về

5 (1) Codemasters Miễn phí 37 Ngày: Yêu cầu: Windows

Onrush game đua xe arcade địa hình có cấu hình cao với đồ họa sắc nét dành cho fan của Overwatch! Game tập trung vào tốc độ, các cuộc triệt phá và tinh thần đồng đội với những cuộc đua nhịp độ nhanh, hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui, sự phấn khích và ngoạn mục!

Onrush là game đua xe arcade địa hình đỉnh cao dành cho fan của Overwatch
Onrush là game đua xe arcade địa hình đỉnh cao dành cho fan của Overwatch

Tính năng chính của game Onrush

Cạnh tranh với đối thủ

Lối chơi cạnh tranh là cốt lõi của Onrush. Hãy tăng tốc khỏi các gờ vách đá và vượt qua những đường dốc lớn bay cao hàng trăm mét qua bầu trời, tiếp đất với lực to lớn để nghiền nát bất kỳ phương tiện nào của đội đối phương không may ở bên dưới!

Tăng tốc

Tăng tốc với tốc độ chóng mặt trong Onrush Steam. Để thực sự đạt được lợi thế phi thường, hãy giải phóng sức mạnh và tốc độ bất khả xâm phạm! ! Game sẽ cung cấp cho bạn những chiếc xe  độc đáo cả về ngoại hình và khả năng, điều này chưa từng thấy trong bất kỳ trò chơi đua xe nào trước đây!

Phấn khích

Hệ thống Stampede đảm bảo bạn luôn hành động một cách mạnh mẽ. Không bao giờ để cuộc đua bị hủy hoại do sự thiếu tự tin của bạn! Trong game mô phỏng Onrush, bạn sẽ có cơ hội hồi sinh ngay lập tức để sẵn sàng tạo ảnh hưởng và thực hiện những cuộc đua tàn phá tiếp theo!

Game sẽ cung cấp cho bạn những chiếc xe  độc đáo cả về ngoại hình và khả năng
Game sẽ cung cấp cho bạn những chiếc xe  độc đáo cả về ngoại hình và khả năng

Các chế độ trong game Onrush

Overdrive

Chế độ Overdrive hoàn toàn là một cuộc tấn công dữ dội! Hãy tăng tốc để giành chiến thắng cho đến phút cuối cùng. Tăng sức mạnh cho xe bằng bất kỳ cách nào bạn có thể và triệt hạ đối thủ càng nhanh càng tốt.

Switch

Tìm cách sống sót và săn lùng đối thủ của bạn. Bạn sẽ có được những phương tiện ngày càng mạnh hơn, nhưng kẻ thù cũng vậy, hãy chơi một cách thông minh và hợp tác để giành chiến thắng.

Hãy chơi một cách thông minh và hợp tác để giành chiến thắng
Hãy chơi một cách thông minh và hợp tác để giành chiến thắng

Countdown

Countdown là một cuộc đua qua các cổng với đồng hồ đếm ngược. Việc tiếp cận với cổng sẽ thêm những giây quý giá vào thời gian của đội bạn, giúp bạn tiếp tục trò chơi.

Lockdown

Lockdown là cuộc chạy đua để giành quyền kiểm soát khu vực trong King of the Hill miễn phí cho tất cả mọi người. Hãy chiến đấu cho sự sống còn trong Onrush!

Onrush tập trung vào tốc độ, tinh thần đồng đội v à những cuộc đua nhịp độ nhanh
Onrush tập trung vào tốc độ, tinh thần đồng đội v à những cuộc đua nhịp độ nhanh

Nếu yêu thích các game đua xe tốc độ cao như Onrush, bạn có thể tham khảo nhiều trò chơi nổi bật như: WRC Generations, 22 Racing Series, Electro Ride, Ace Racer, Crazy Drift, Car Racing Highway Driving Simulator, Formula Team, Rush Rally 3, Need for Speed Unbound,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Onrush

Liên quan, thay thế