Open Broadcaster Software 28.0.3 Quay và truyền video màn hình trực tiếp

Tải về

4 (145) Open Broadcaster Software Miễn phí 1.299.908

Open Broadcaster Software 28.0 (hay OBS) là một phần mềm mã nguồn mở cho phép bạn truyền trực tiếp hình ảnh và âm thanh qua Internet. Bên cạnh đó, bạn còn có thể quay hình và ghi âm lại những tệp media trên Internet và lưu về máy tính của mình.

OBS có 2 phiên bản OBS ClassicOBS Studio. OBS Studio là phiên bản mới với nhiều tính năng cải thiện cao cấp hơn OBS Classic cũ.

Vậy OBS - Open Broadcaster Software là phần mềm gì?

Open Broadcaster Software hỗ trợ khá nhiều dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Twitch, iNSTAGIB.tv, DailyMotion, CashPlay, YouTube, CyberGame và Hitbox. Đồng thời, phần mềm này cũng có thể giúp bạn ghi âm video từ một số nguồn khác. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tích hợp slideshow ảnh, văn bản, hình ảnh chụp lúc chơi game, thậm chí cả hình ảnh webcam vào video đầu ra, cũng như quay lại phiên làm việc của một một ứng dụng máy tính với OBS.

Open Broadcaster Software

Xem thêm: Cách Stream Video Facebook trên máy tính

Open Broadcaster Software hỗ trợ bạn có thể thay đổi thứ tự của các nguồn này một cách dễ dàng, hoặc điều chỉnh vị trí trên màn hình (trái, phải, giữa...) cũng như có thể xóa hoặc đặt lại tên một nguồn ảnh. Thêm vào đó, tính năng Preview còn cho phép người dùng xem trước video tạo ra trước khi chính thức chiếu video đó lên mạng.

Ngoài ra, Open Broadcaster Software còn hỗ trợ một số tùy chọn encoding video và audio, cho phép người dùng thiết lập chất lượng, tỉ lệ bitrate tối đa cũng như tùy chỉnh kích thước buffer. Thêm vào đó, bạn còn có thể thay đổi độ phân giải và chọn màn hình khi truyền video, điều chỉnh tỉ lệ FPS và tùy chỉnh độ trễ khi truyền hình ảnh.

Open Broadcaster Software

Một số tùy chọn liên quan đến thiết lập micro bao gồm mute / unmute, auxiliary boost, time offset, push-to-talk và một số tùy chọn khác. Đồng thời, người dùng cũng có thể thay đổi các tùy chọn audio-video khác như chỉnh sửa khoảng thời gian giữa các khung hình, sử dụng bộ thiết lập x264 encoder tùy chỉnh, tùy chỉnh audio time offset hoặc thay đổi microphone QPC timestamp.

Không chỉ thế, người dùng còn có thể tạo và lưu các profile thiết lập để sử dụng trong tương lai. Bạn cũng có thể có thể thiết lập sao cho chương trình sẽ tự động kết nối lại với một server nào đó trong lần sử dụng tiếp theo.

Phần mềm này khá thích hợp dành cho các game thủ khi chơi game theo nhóm và các người chơi lại không ở gần nhau. Khi đó, Open Broadcaster Software sẽ giúp bạn theo dõi được tình trạng của đồng đội mình và hỗ trợ nếu cần thiết. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng OBS Classic cho các mục đích khác có liên quan đến truyền trực tiếp hình ảnh từ máy tính này sang máy khác. Ví dụ, bạn có thể sử dụng Open Broadcaster Software để hỗ trợ thuyết trình trong các cuộc họp trực tiếp. Bạn có thể truyền hình ảnh từ máy tính của mình để minh họa về một sản phẩm hoặc phần mềm nào đó nhằm giúp đối tác có cái nhìn rõ ràng hơn.

Một điều tuyệt vời mà Open Broadcaster Software mang lại là người dùng có thể sử dụng chương trình hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể dùng OBS để stream video lên Facebook, Youtube hay bất kỳ kênh thông tin nào mà chương trình cho phép hỗ trợ.

4 (145) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 28.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 116,9 MB
  • Lượt xem: 1.356.298
  • Lượt tải: 1.299.908
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm