Open Garden for Android 2.3.3 Kết nối mạng từ nhiều nguồn cho Android

Tải về

3 (1) Open Garden Miễn phí 524 Dung lượng: 20 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.0/2.1 and up

Open Garden là ứng dụng giúp chia sẻ kết nối internet với laptop, máy tính bảng hoặc điện thoại. Không yêu cầu phải root.

Ứng dụng này yêu cầu bluetooth và được cài đặt trên tất cả các thiết bị muốn kết nối tới mạng, ví như điện thoại Android, laptop hoặc máy tính bảng. Sau khi được cài đặt, các thiết bị sẽ tự động được kết nối.

Giờ đây, máy tính hoặc máy tính bảng Android của bạn đã có thể kết nối tới mạng Internet từ điện thoại ở bất kỳ nơi đâu. Không cần nhấn nút nào hay cấu hình gì cả, mọi việc đều hoàn thành tự động một khi ứng dụng được cài đặt trên các thiết bị.

Khi có nhiều thiết bị chạy Open Garden ở khu vực lân cận, họ sẽ tự động liên kết để hình thành mạng peer-to-peer.

Để dò tìm điểm lân cận, ứng dụng có sử dụng các dịch vụ địa điểm. Nó bao gồm cả GPS, nếu không có dịch vụ địa điểm nào đang hoạt động. Các kết nối cũng được hình thành thủ công bằng NFC - chỉ cần chạm vào các thiết bị. Bên cạnh đó, ứng dụng Open Garden hoàn toàn miễn phí.

Open Garden làm việc giống như một hotspot di động và cung cấp cho người dùng những lợi ích tương tự như các ứng dụng tether. Ứng dụng này hoàn toàn có thể so sánh với PDA hay EasyTether nhưng nó lại không yêu cầu sử dụng dây nối USB. Open Garden hoạt động không cần phải root và không hạn chế việc sử dụng nếu người dùng không mua bản đầy đủ. Thêm vào đó, không như Wifi Tether hoặc Barnacle, ứng dụng không cần truy cập root.

Open Garden là ứng dụng phát mạng wifi tuyệt vời, có khả năng biến bất kỳ thiết bị nào trở thành hotspot di động. Khi cài đặt trên máy tính hoặc điện thoại Android thành công, Open Garden cho phép người dùng sử dụng các phần mềm như Skype, ứng dụng email hay trình duyệt web và truy cập internet như thể đang ở nhà.

Open Garden for AndroidOpen Garden for AndroidOpen Garden for Android

Các tính năng chính:

Kết nối liên tục: Kết nối liên tục cho phép người dùng kết nối tới bất kỳ thiết bị nào (được hỗ trợ), sử dụng thiết bị để truy cập internet mà không phải cài đặt gì cả. Chỉ cần cài đặt ứng dụng là xong. Không nhấn nút, không điều kiện, không phải sử dụng hướng dẫn. Open Garden có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để kết nối. Phiên bản này của ứng dụng tập trung vào Bluetooth. Bluetooth thường yêu cầu cấu hình thủ công mỗi khi có thiết bị kết nối. Các nhà lập trình đã giảm thiểu những rắc rối khi kết nối, tiết kiệm pin, cải thiện quyền riêng tư và quan trọng hơn cả là cho phép thiết bị kết nối mà không bị ngăn cản gì.

Liên kết giữa các kênh: Phiên bản 2.0 cung cấp truy cập theo nhiều đường. Ngày nay, người dùng thường truy cập vào Internet bằng một đường duy nhất. Ví dụ, khi điện thoại kết nối với mạng Wifi, nó sẽ không sử dụng kết nối 3G hoặc 4G nữa; nếu ở một nơi có nhiều điểm phát Wifi, bạn sẽ chỉ sử dụng một mạng. Open Garden giới thiệu cho người dùng cách truy cập vào internet từ nhiều nguồn, giúp cải thiện tốc độ truy cập và độ tin cậy, cũng như giảm thiểu việc phải cấu hình mạng: không phải lựa chọn kết nối, cấu hình mỗi khi một mạng bị mất sóng.

Tự động lựa chọn mạng: Khi kết nối, thiết bị sẽ tự động tìm kiếm mạng Internet. Khi một mạng này mất, mạng kia sẽ tự được chọn. Nếu cần, kết nối mới sẽ được thiết lập. Mạng internet tự động sửa, tự động hình thành.

Chuyển mạng linh hoạt: Khi không có kết nối trực tiếp vào Internet, thiết bị sẽ truy cập mạng qua một chuỗi các thiết bị khác. Do đó, chuỗi này sẽ phát triển rộng nếu có nhiều người cùng truy cập vào internet.

Phiên bản 2.3.3 cập nhật các thay đổi:

  • Tính năng: Khám phá các mạng cục bộ.
  • Tính năng: Tự động kết nối trực tiếp với Internet.
  • Tính năng: Multi-Hop - một chuỗi các thiết bị cùng kết nối với mạng internet ở xa.
  • Tính năng: Channel bonding - sử dụng đồng thời nhiều kết nối internet.
  • Thay đổi: Cải thiện khả năng tìm mạng.
  • Sửa lỗi: Giảm thiểu sử dụng GPS.
  • Sửa lỗi: Cải thiện khả năng kết nối.

Video hướng dẫn sử dụng:

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20 MB
  • Lượt xem: 556
  • Lượt tải: 524
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.0/2.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm