Tinder cho iOS 12.9.0 Bổ sung tính năng Chặn danh bạ người quen

Tải về

Tinder for iOS là một trong những mạng kết bạn phổ biến nhất hiện nay bên cạnh các dịch vụ hẹn hò khác như Twoo, Azar, Paktor... Từng được tạp chí danh tiếp Forbes bình chọn là ứng dụng "hot" nhất thế giới, Tinder mang đến cho bạn cơ hội kết bạn mới, tìm kiếm người có cùng sở thích và quan điểm hay hẹn hò xuyên quốc gia.

Tìm bạn mới ở khu vực lân cận và trên toàn thế giớiDịch vụ kết bạn qua mạng Tinder dành cho người trẻ
Dịch vụ kết bạn qua mạng Tinder dành cho người trẻ

Tinder cho Android

Với hàng trăm ngàn lượt bình chọn 5 sao trên App Store, không còn nghi ngờ gì nữa, Tinder cho iOS chính là 1 trong những ứng dụng kết bạn tốt nhất trên di động. Với khoảng 10 tỉ cặp ghép đôi, Tinder đã thay đổi hoàn toàn cách mà mọi người kết bạn, giao tiếp và làm quen với nhau trên toàn thế giới.

Phiên bản mới của Tinder cho phép sử dụng trực tiếp trên iMessage của iOS 10 và Apple Watch, giúp bạn thao tác nhanh gọn ngay trên màn hình đồng hồ thông minh thay vì chỉ có trên iPhone/iPad như trước đây. Chưa hết, Tinder còn hợp tác cùng SpotifyInstagram để mở rộng mạng lưới người dùng, hỗ trợ nghe nhạc hot hay chia sẻ ảnh đẹp ngay trên mạng xã hội này.

Video giới thiệu dịch vụ kết bạn Tinder

Kết bạn và giao lưu với người dùng toàn cầu trên Tinder chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến thế! Bạn chỉ cần vuốt sang phải để đánh dấu Like cho một người bạn mới, vuốt sang trái nếu không quan tâm đến đối tượng này. Nếu ai đó cũng Like bạn, 2 người sẽ trở thành 1 cặp (Match) và có thể thoải mái trò chuyện, liên lạc qua điện thoại, chia sẻ ảnh, cùng nhau thưởng thức âm nhạc, thậm chí là gặp gỡ ở ngoài đời thực và tiến tới mối quan hệ lâu dài hơn. Thật đơn giản phải không?

Phiên bản mới của Tinder for iOS giới thiệu tới người dùng tính năng Tinder Social - giúp bạn dễ dàng gặp gỡ bạn bè và cả bạn mới nữa. Người dùng có thể gửi lời mời rủ bạn trên Tinder ra ngoài chơi, sau đó vuốt và ghép cặp với các nhóm khác mà bạn muốn gặp gỡ. Hãy khởi động buổi tiệc bằng nhóm chat, lên kế hoạch và cùng nhau dự tiệc ngoài đời thực thật vui!

Khi gặp 1 cá nhân hay nhóm mà bạn thật sự cảm thấy hứng thú muốn làm quen, hãy nhấn biểu tượng ngôi sao xanh hoặc vuốt lên để gửi Super Like. Khi đó, bạn có thể gia nhập nhóm và lên kế hoạch đi chơi chung trong tích tắc. Khi nâng cấp thuê bao Tinder Plus, các tính năng cao cấp sẽ được mở khóa như kết nối với người dùng trên toàn thế giới thông qua "hộ chiếu" ảo, cho người khác cơ hội thứ 2 để kết bạn dù đã bỏ lỡ, thêm Super Like để nổi bật giữa đám đông...

Vuốt sang phải để ghép cặp với bạn mớiTrò chuyện, chia sẻ ảnh và cùng nhau nghe nhạc...Hẹn hò và phát triển mối quan hệ ngoài Tinder
Hẹn hò và phát triển mối quan hệ ngoài Tinder

Tinder Plus là thuê bao mất phí của dịch vụ kết bạn Tinder. Chi phí sẽ được trừ vào thẻ tín dụng liên kết với tài khoản iTunes của bạn. Mọi thông tin tài khoản và quản lý sẽ nằm trong mục Account Settings. Hiện tại, gói thuê bao này có giá $9.99/tháng và có thể thay đổi tùy theo từng quốc gia.

Với nhịp sống hối hả và cuộc sống bộn bề của thời hiện đại, những người trẻ thường không có nhiều thời gian để kết bạn hay xem mặt vì quá bận rộn với công việc của mình. Trong tình huống này, những dịch vụ kết bạn qua mạng như Tinder chính là cứu cảnh của bạn. Người dùng có thể tranh thủ tìm bạn mới và trò chuyện bất cứ khi nào rảnh rỗi như lúc đang chờ xe bus, trên tàu điện ngầm, khi đứng xếp hàng... Nếu cảm thấy phù hợp và tin tưởng, 2 người có thể hẹn gặp nhau ở ngoài để phát triển mối quan hệ này.

Dịch vụ kết bạn online Tinder không ngừng cải tiến và bổ sung tính năng mới, liên kết với nhiều dịch vụ hot khác nhằm tạo ra 1 mạng xã hội phong phú cho người trẻ.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Catalan, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hindi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam.

Cập nhật Tinder cho iOS

Điểm mới ở Tinder cho iOS 12.9.0

Tinder vừa bổ sung tính năng Block Contacts, cho phép bạn chặn bạn bè, người yêu cũ, thành viên gia đình hoặc đồng nghiệp - những người mà bạn không muốn thấy xuất hiện trong danh sách hẹn hò tiềm năng trên Tinder.

Cách chặn số liên lạc trên Tinder:

  • Mở hồ sơ Tinder của bạn và nhấn vào biểu tượng Profile.
  • Đi tới menu "Cài đặt".
  • Cuộn xuống và chọn “Chặn Danh bạ”.
  • Cấp quyền cho Tinder truy cập danh bạ của bạn.
  • Trong tab Danh bạ, chọn người bạn muốn chặn trong danh sách liên hệ.
  • Nhấn vào Tinder Block Contacts.

Điểm mới ở Tinder cho iOS 8.10.0

  • Giới thiệu Feed
  • Ghép cặp phù hợp hơn trước
  • Cập ghép cặp tại thời gian thực, tất cả tai cùng một vị trí
  • Chỉ cần chạm vào "Feed" từ danh sách Match và bắt đầu trò chuyện
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 12.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 160,7 MB
  • Lượt xem: 2.816
  • Lượt tải: 1.389
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tinder

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm