Panna for iOS 3.3 Video dạy nấu ăn trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) How 2 Media Miễn phí 46 Dung lượng: 18 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.1 or later

Panna for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một cẩm nang vào bếp đa chức năng, hữu ích và hoàn toàn miễn phí.

Với Panna for iOS, người dùng có thể tìm thấy những công thức chế biến món ăn độc đáo nhất, cách thức thực hiện chuẩn xác như một đầu bếp thực thụ. Những video hướng dẫn cụ thể trong Panna for iOS giúp bạn thực hiện từng bước trong quy trình chế biến món ăn, thật dễ dàng và nhanh chóng.

Panna for iOS được thiết kế như một cuốn tạp chí ẩm thực điện tử, kết nối khoảng cách giữa các công thức chế biến món ăn hấp dẫn với thành phẩm cuối cùng, tạo nên một quy trình liền mạch và chuyên nghiệp.

Các đầu bếp chuyên nghiệp và nổi tiếng thế giới như Rick Bayless và Nancy Silverton sẽ chia sẻ tới người dùng Panna những công thức chế biến món ăn giá trị nhất trong 6 ấn phẩm mỗi năm. Panna for iOS hé lộ những bí mật của nghề đầu bếp như một chuyên gia bằng cách hiển thị từng chi tiết bên trong, từ cách chọn các thành phần thực phẩm sạch, tươi ngon cho tới những khoảnh khắc giá trị, khi một chiếc bánh táo chín vàng và nở bung trong lò nướng. Kinh nghiệm xem các video chế biến món ăn được thể hiện trên màn hình HD ở mọi cấp độ.

Panna for iOS

Panna for iOS được xây dựng như một cẩm nang nấu ăn điện tử tin cậy, được phát triển dựa trên nền tảng của ẩm thực truyền thống kết hợp những nét hiện đại, mới lạ. Không chỉ gửi gắm tới người dùng những hướng dẫn nấu ăn cơ bản, Panna for iOS còn nổi bật bởi những chỉ dẫn của các chuyên gia, tinh tế tới từng chi tiết thông qua video hướng dẫn từng bước một. Đây cũng là cách tạo ra những món ăn yêu thích của những đầu bếp hàng đầu thế giới.

Bên cạnh những video hướng dẫn nấu ăn hấp dẫn, Panna for iOS còn giới thiệu tới người dùng lớp học nấu ăn 60 giây, được thiết kế tối ưu hóa trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice. Ứng dụng cung cấp một bộ sưu tập các thủ thuật video và hướng dẫn từ những đầu bếp chuyên nghiệp, góp phần tạo nên những món ăn ngon và hấp dẫn.

Các video hướng dẫn nhanh và gọn nhẹ về thành phần cũng như kỹ thuật cần thiết để hiểu các sắc thái khác nhau của từng món ăn, từ đó bạn có thể học nhanh cách nấu ăn như một chuyên gia ngay trong căn bếp quen thuộc của mình!

Ngoài ra, Panna for iOS cũng cung cấp các chuỗi web Behind the Line. Trong chuỗi Panna đặc biệt này, người dùng sẽ có cơ hội gặp gỡ những đầu bếp trẻ tài năng nhất của các quốc gia khi họ chia sẻ những công thức chế biến món ăn cá nhân và thủ thuật vào bếp từ trong căn bếp của họ. Có cái nhìn sâu sắc và chi tiết vào từng nhà hàng nổi tiếng nhất của mỗi quốc gia và sự sáng tạo của họ mà không cần đặt chỗ trước.

Có thể nói, Panna for iOS là ứng dụng tạp chí nấu ăn kèm video đầu tiên cho iPhone, iPad và iPad Mini. Người dùng sẽ có cơ hội nhận được một công thức nấu ăn miễn phí trong từng ấn phẩm cho dù bạn có chọn mua cả bộ hay không. Thuê bao một năm cho phép bạn truy cập vào ấn phẩm hiện thời cũng như 5 ấn phẩm 2 tháng kế tiếp.

Là một tài nguyên toàn diện và mới mẻ cho nghệ thuật ẩm thực, Panna là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ video độ nét cao với kinh nghiệm của các chuyên gia ẩm thực tên tuổi bao gồm Rick Bayless, Melissa Hamilton và Christopher Hirscheimer, Anita Lo, Seamus Mullen, Nancy Silverton, Michael Tusk và Jonathan Waxman.

Panna for iOS cũng bao gồm một phòng ban với sự đóng góp của phóng viên ẩm thực New York Times và nhà phát triển công thức món ăn Melissa Clark. Họ sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức về đồ gia dụng phù hợp với từng loại công thức, cung cấp cách chế biến món ăn hấp dẫn để mở rộng và làm giàu thêm kiến thức ẩm thực của mỗi người dùng.

Với bếp ăn và các thành phẩm để làm nền tảng cho từng video, đầu bếp sẽ giới thiệu tới người dùng kỹ thuật nấu ăn từng bước một theo phong cách liền mạch và dễ tiếp cận. Khi thái nhỏ thức ăn, trò chuyện hay làm nước sốt, đầu bếp sẽ đồng thời bàn về các thủ thuật và kinh nghiệm mà họ có liên quan tới món ăn đó. Panna for iOS phân loại các video theo từng danh mục khác nhau, bao gồm Cooking for Company, Chef's Favorite, Master Class, Weeknight Supper, Fresh Ingredient, Panna Recommends, Classics...

Ứng dụng video Panna for iOS được xây dựng với mục đích nấu ăn cho gia đình và tuân thủ theo công thức chế biến dạng văn bản, tuy nhiên bạn vẫn sẽ nhận được những lời khuyên từng bước một của đầu bếp uy tín. Panna mang chuyên gia vào từng căn bếp của bạn, cung cấp những công thức không dễ thực hiện nhưng được chỉ dẫn chi tiết bởi chính người sáng tạo ra công thức đó.

Tính năng chính của ứng dụng Panna for iOS:

  • Cung cấp 6 ấn phẩm mỗi năm.
  • 12 đến 13 công thức theo mùa trên mỗi ấn phẩm, được chọn bởi các chuyên gia ẩm thực số một.
  • Truy cập hơn 2,5 giờ nội dung video trên mỗi ấn phẩm, tất cả đều được giới thiệu trong thời gian thực.
  • Hệ thống điều khiển video đơn giản cho phép người dùng thao tác trong video để lặp lại các bước và hướng dẫn.
  • Duyệt nhanh các công thức, đầu bếp, ấn phẩm, bữa ăn hay thành phần dinh dưỡng.
  • Mua sắm dễ dàng các thành phần với danh sách mua sắm được tạo tự động, toàn diện.
  • Lưu công thức bằng cách thêm chúng vào danh sách yêu thích.
  • Chia sẻ video giới thiệu món ăn và hình ảnh với bạn bè và gia đình thông qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest hoặc thư điện tử.

Thuê bao cá nhân

Đăng ký thuê bao Panna một năm (ấn phẩm hiện thời và 5 bản tiếp theo) và tiết kiệm tới 50% so với thuê bao riêng từng ấn phẩm.

Tính năng mới trong phiên bản 3.3:

  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước để nâng cấp tính ổn định của chương trình.
  • Cải tiến khả năng tải dữ liệu.
  • Sửa lỗi trên giao diện người dùng.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho Panna for iOS:

Lỗi ứng dụng bị treo sau lần cập nhật mới nhất:

Đầu tiên, người dùng cần đóng ứng dụng và “diệt” ứng dụng chạy ngầm bằng cách nhấn đúp vào nút Home, sau đó vuốt ứng dụng ra khỏi màn hình).

Truy cập phần thiết lập chung của thiết bị trên iPhone hoặc iPad. Cuộn xuống danh sách ứng dụng ở bên trái cho đến khi tìm thấy biểu tượng Panna for iOS và chọn.

Chạm vào nút bên cạnh để xóa dữ liệu nội bộ và tải lại. Đóng thiết lập và mở lại ứng dụng Panna.

Nếu sau đó bạn vẫn gặp phải lỗi này, vui lòng xóa ứng dụng hoàn toàn (chạm và giữ vào ứng dụng cho đến khi xuất hiện chữ X). Chạm vào chữ X để xóa ứng dụng. Bấm nút Home để trở về trạng thái ban đầu.

Truy cập vào cửa hàng ứng dụng App Store và tải lại Panna for iOS.

Đăng ký thuê bao trong phiên bản di động và truy cập Panna trên web:

Người dùng có thể đăng ký tài khoản miễn phí trên trang web Panna. Sau đó, cài đặt phiên bản Panna mới nhất trên iPhone hoặc iPad của mình và mở ứng dụng. Nhấn biểu tượng bánh răng ở phía dưới cùng và nhấn “kết nối tới tài khoản web”. Nhập thông tin tài khoản trực tuyến cá nhân và nhấn kết nối. Lần truy cập trang web sau, khi bạn làm mới trình duyệt của mình, toàn bộ thủ tục mua hay đăng ký thuê bao đều được hỗ trợ tức thời.

Quản lý công thức món ăn sau khi dừng thuê bao:

Người dùng có thể xem hoặc tải các công thức chế biến món ăn từ ấn phẩm riêng lẻ bất kỳ mà bạn đã mua hoặc ấn phẩm bạn nhận được khi là một thuê bao. Nói tóm lại, nội dung là của bạn và có thể lưu trữ mãi mãi.

Cách chuyển giữa đơn vị mét và hệ đo lường Anh:

Trên ứng dụng cho iPhone hoặc iPad, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 2 đơn vị này. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là chạm vào biểu tượng bánh răng nhỏ ở góc trên cùng bên phải của màn hình "Issues," "Our Chefs" hoặc "All Recipes", sau đó bật hoặc tắt đơn vị đo hệ mét. Hiện any, phiên bản trên web của Panna không hỗ trợ hệ thống đo lường mét, tính năng này sẽ sớm được cập nhật trong thời gian tới.

Ứng dụng Panna miễn phí và thuê bao / ấn phẩm mất phí:

Mỗi ấn phẩm của Panna có chứa một công thức chế biến món ăn miễn phí và bản thân ứng dụng cũng cho phép cài đặt miễn phí. Nếu không sử dụng tiền thật, bạn vẫn có thể sử dụng Panna và xem phần giới thiệu trước của từng công thức. Do cửa hàng ứng dụng App Store không hỗ trợ phiên bản dùng thử hay “demo”, cách duy nhất để có thể dùng thử Panna mà không mất phí là tạo ứng dụng Panna for iOS miễn phí. Do nội dung trong Panna không thể tạo miễn phí nên nhà phát hành đã tạo ra thuê bao mất phí. Ứng dụng không chứa quảng cáo, do đó số tiền thuê bao này được sử dụng để tạo nội dung trực tiếp từ dịch vụ bán tạp chí và thuê bao. Với thuê bao chính thức, người dùng Panna for iOS sẽ được trải nghiệm những video chất lượng cao, hướng dẫn nấu ăn chi tiết và tin cậy.

Cách Panna nhận diện thuê bao cá nhân trên iPad hoặc iPhone:

Trên iPad, định vị biểu tượng bánh răng ở góc trên bên phải của trang ấn phẩm và nhấn chọn khôi phục tùy chọn mua.

Trên iPhone, mở Panna và nhấn tab thiết lập ở phía dưới bên phải của màn hình và chọn khôi phục tùy chọn mua.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm