23snaps for iOS 4.8 Chia sẻ ảnh gia đình trên iPhone/iPad

Tải về

4 (2) 23 Snaps Miễn phí 11 Dung lượng: 19,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 or later

23snaps for iOS là ứng dụng chia sẻ album ảnh gia đình và ảnh cá nhân, trực tiếp và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

23snaps for iOS cho phép chụp và ghi lại những khoảnh khắc không thể nào quên của mọi thành viên trong gia đình. Đây là dịch vụ miễn phí cho mọi gia đình. Xây dựng một bộ sưu tập tuyệt đẹp và riêng tư - bao gồm hình ảnh, video và những dòng tâm sự của bạn với những thành viên khác.

23snaps for iOS là một ứng dụng chia sẻ ảnh riêng tư được thiết kế bởi các bậc phụ huynh và giành cho gia đình. Đây là phương pháp an toàn và bảo mật tuyệt đối để lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời một đứa trẻ và chia sẻ chúng với những người thân yêu, cho dù họ đang ở bất cứ đâu trên thế giới.

Album gia đình từ xa cho phép các bậc phụ huynh chụp ảnh, quay video và kể câu chuyện của mình về những khoảnh khắc ý nghĩa của bọn trẻ và lưu lại trong một cuốn nhật ký ảnh trực tuyến, tuyệt đẹp, cho phép chia sẻ dễ dàng với gia đình và bạn bè thân thiết, ở bất cứ đâu trên thế giới. Ngoài ra, cha mẹ còn có thể đặt hàng in các cuốn sách ảnh hay từng bức ảnh riêng lẻ để giữ lại làm kỷ niệm.

Đừng lo lắng nếu các thành viên trong gia đình không có iPhone hay iPad vì họ hoàn toàn có thể theo dõi cập nhật của bạn trên các loại smartphone khác, dưới dạng trực tuyến hay qua thư điện tử.

Thiết kế bởi cha mẹ và giành cho cha mẹ

23snaps for iOS là phương pháp hoàn hảo để toàn bộ các thành viên trong gia đình có thể cập nhật và theo dõi từng bước phát triển của một đứa trẻ cũng như chia sẻ những bức ảnh gia đình đầy ý nghĩa.

23snaps for iOS là một album ảnh gia đình trực tuyến tuyệt vời, nơi bạn có thể biết bọn trẻ bao nhiêu tuổi, chúng đã lớn lên như thế nào và chia sẻ cùng nhau những cảm xúc riêng tư mà không bị người ngoài can thiệp như các mạng xã hội khác.

Truy cập mọi nơi

Toàn bộ gia đình có thể sử dụng 23snaps for iOS để chia sẻ ảnh trực tuyến và riêng tư, trên điện thoại, máy tính bảng hay máy tính cá nhân. Bạn cũng có thể mời các thành viên trong gia đình nhận cập nhật qua thư điện tử mà họ không cần truy cập trang web.

Dễ sử dụng

Xây dựng một bộ sưu tập cá nhân những khoảnh khắc giá trị thật dễ dàng như thao tác chụp một bức ảnh mới. Ứng dụng 23snaps for iOS sẽ tự động đặt ảnh và video của bạn vào vị trí phù hợp trong album.

Riêng tư và bảo mật

Mỗi khoảnh khắc được lưu với 23snaps for iOS sẽ hiển thị cho bạn, gia đình và bạn bè bạn kết nối cùng, không ai có thể xem được ngoài họ. Vì vậy, nội dung bạn sở hữu sẽ ở dạng độc lập, không bị xâm phạm.

23snaps for iOS

Album ảnh trong tay bạn

Tức thời biến album ảnh hay toàn bộ những bức ảnh riêng lẻ của bạn thành một sách ảnh thực hay đặt in album ảnh bắt mắt. Hoặc xây dựng một cuốn nhật ký ảnh tùy biến từ những shot hình yêu thích.

Bên cạnh đó, 23snaps for iOS còn là một phương án thay thế hoàn hảo cho mạng xã hội Facebook, nơi bạn có thể chia sẻ ảnh, video và cập nhật thông tin về những đứa trẻ trong gia đình với người thân và bạn bè. Tuy nhiên, điều khác biệt là 23snaps sẽ không hé lộ bất cứ thông tin nào ra cộng đồng mạng rộng lớn.

23snaps for iOS là một ý tưởng tuyệt vời để tạo “tạp chí số” cho một đứa trẻ. Bạn có thể theo dõi sự phát triển của chúng từng ngày, giữ trạng thái liên lạc với những người thân yêu đang sống ở xa gia đình. Mặc dù họ không thể nhìn thấy bọn trẻ hàng ngày nhưng với 23snaps for iOS, mọi người sẽ trở nên gần gũi với nhau hơn, xóa bỏ mọi rào cản về khoảng cách địa lý và thời gian.

23snaps for iOS là dịch vụ được giới thiệu trên nhiều tạp chí lớn như Mother & Baby Magazine, Baby London Magazine, Baby & Pregnancy Magazine, Baby World, Baby Buzz Magazine, Mashable, CNET, CTV... đồng thời giành giải bạc cho ứng dụng gia đình tốt nhất trong Loved by Parents Awards.

Tính năng chính của ứng dụng 23snaps for iOS:

  • Tải ảnh, video, số đo chiều cao và cân nặng cũng như cập nhật trạng thái mỗi ngày.
  • Kết nối với một thành viên và cả 2 có thể thêm cập nhật riêng tư về đứa trẻ đó mỗi ngày.
  • Mời những người thân yêu nhận thông báo qua Email hoặc thiết bị di động trong thời gian thực.
  • Gia đình có thể theo dõi trên iPhone, iPad, các loại smartphone, dưới dạng trực tuyến hoặc qua thư điện tử.
  • Gia đình và bạn bè có thể để lại các biểu tượng mặt cười, trái tim và bình luận trên ảnh.
  • Hoàn toàn riêng tư và bảo mật, chỉ có những người được phê duyệt mới có thể xem ảnh.
  • Tổ chức kỷ niệm riêng tư thành các bộ sưu tập.
  • Xem ảnh trên dòng thời gian, thư viện hoặc chế độ lịch điện tử.
  • Thêm bộ lọc ảnh, khung ảnh và hiệu ứng.
  • Đặt hàng sách ảnh chất lượng tiêu chuẩn và chuyển đến bất cứ đâu trên thế giới.

Sứ mệnh của 23snaps

Mục tiêu của 23snaps for iOS là giúp người dùng dễ dàng tạo những cuốn nhật ký ảnh số tuyệt đẹp, ghi lại từng khoảnh khắc trong cuộc đời đứa trẻ theo thứ tự thời gian, cho phép gia đình cảm thấy gần gũi với nhau hơn, chia sẻ những trải nghiệm về sự lớn khôn của trẻ cũng như tạo một kênh an toàn, bảo mật để chia sẻ ảnh, video với những người thân yêu.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support@23snaps.com để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới trong các phiên bản sau.

Tính năng mới trong phiên bản 4.8:

  • Cập nhật khả năng vận hành ứng dụng và sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bồ Đào Nha.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn sử dụng và thủ thuật cho 23snaps for iOS:

Đăng ký tài khoản trên 23snaps:

Người dùng có thể đăng ký trên trang web, qua ứng dụng hoặc phản hồi lời mời từ phía người dùng khác.

Trên ứng dụng, tải 23snaps for iOS và mở chương trình. Nhấn nút đăng ký ở phía trái màn hình. Tất cả những gì bạn cần làm là điền vào mẫu kèm tên, địa chỉ Email và mật khẩu cho tài khoản (bao gồm cả tùy chọn kết nối qua Facebook).

Thông qua lời mời kết nối: bạn sẽ nhận được một Email từ bạn bè hay thành viên gia đình - người muốn chia sẻ ảnh với bạn. Mở Email và nhấn vào nút chấp nhận lời mời. Điền vào mẫu với các chi tiết yêu cầu hoặc kết nối qua mạng xã hội Facebook.

Thiết lập hoặc thay đổi ảnh đại diện:

Mở ứng dụng 23snaps for iOS, nhấn nút thực đơn ở góc trên cùng bên trái của màn hình. Sau đó nhấn tùy chọn thiết lập và hồ sơ cá nhân. Nhấn vào ảnh thumbnail của ảnh đại diện hiện tại (hoặc biểu tượng phần giữ chỗ nếu đã thiết lập một ảnh). Sau khi chọn tùy chọn này, bạn có thể chọn hoặc gỡ ảnh hiện tại, chụp ảnh mới hoặc chọn một ảnh trong thư viện ảnh hệ thống để làm ảnh đại diện mới.

Kết nối với bạn bè hoặc gia đình:

Nhấn thẻ tab gia đình và bạn bè trên thực đơn trên cùng màn hình, sau đó nhấn nút mời bạn bè màu cam ở góc trên cùng bên phải. Sau đó nhập địa chỉ Email của một người bất kỳ bạn muốn kết nối, sau đó nhấn gửi lời mời.

Trên ứng dụng 23snaps for iOS, nhấn thẻ thực đơn ở góc trên cùng bên trái và cuộn xuống mục bạn bè và gia đình. Nhấn mời bạn bè và chọn một trong các tùy chọn sau đây:

  • Chọn từ số liên lạc.
  • Nhập số điện thoại và địa chỉ Email.
  • Facebook.
  • Gmail.
  • Yahoo! Mail.

Lời mời sẽ được gửi qua Email tới từng thành viên gia đình hoặc bạn bè bạn đã chọn kết nối.

Tải một ảnh:

Nhấn vào nút “+” màu cam ở góc trên cùng bên phải, bạn sẽ được cung cấp tùy chọn thêm một ảnh, nhiều ảnh, video, trạng thái hoặc số đo chiều cao cân nặng của trẻ. Nhấn biểu tượng Single Photo để thêm một ảnh. Sau đó bạn có thể chọn chụp một ảnh mới hoặc nhập ảnh từ thư viện đa phương tiện hệ thống. Sau khi đã chọn ảnh muốn tải lên, bạn có thể thêm bộ lọc ảnh, mô tả ảnh, gắn tag cho bé và quyết định thời gian xuất hiện trên timeline. Sau đó nhấn nút Publish ở góc trên cùng bên phải để ảnh tải lên 23snaps.

Phương pháp nhập nhiều ảnh chỉ được hỗ trợ trên nền tảng web.

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,1 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm