Papa's Pastaria To Go! cho iOS Game quản lý tiệm mì pasta của Papa

Tải về

3 (1) Flipline Tính phí 123

Trong game Papa's Pastaria To Go!, bạn trở thành đầu bếp trong tiệm mì pasta của Portallini. Đây là phần tiếp theo của loạt game mô phỏng quản lý thời gian Papa's...To Go!

Phục vụ 130 khách hàng với tính cách và sở thích khác nhau
Phục vụ 130 khách hàng với tính cách và sở thích khác nhau

Có một đám cưới ở thị trấn Portallini bên kia bờ sông. Tuy nhiên, vì không thể tìm thấy một phòng khách sạn để tham dự đám cưới của Little Edoardo and Olga, bạn quyết định đặt căn phòng duy nhất còn lại tại tiệm mì Pastaria của Papa. Và nơi đây mời bạn thử sức với vị trí phụ trách nhà hàng.

Người chơi sẽ phải nhận đơn đặt hàng, nấu, khuấy mì, đổ nước sốt thơm ngon để tạo ra một đĩa mì ống hoàn hảo. Thêm đồ uống và topping cho mỗi suất mì và kết thúc bữa ăn bằng món bánh mì mới nướng. Chế biến các món ăn theo mùa để phục vụ thực khách đói bụng và mở khóa những Đặc biệt mỗi ngày tại Pastaria.

Chế biến mì ống theo công thức đặc biệt
Chế biến mì ống theo công thức đặc biệt

Tính năng nổi bật của game Papa's Pastaria To Go! cho iOS

Tính năng mới

Tất cả tính năng yêu thích của bạn ở các game nhà hàng của Papa khác đều có sẵn trong trò chơi To Go này, được thiết kế lại và phù hợp cho màn hình nhỏ hơn.

Các sự kiện

Kỷ niệm các mùa ở Portallini với nhiều hương vị ngon miệng. Khách hàng của bạn sẽ đặt món mì ống được làm bằng nguyên liệu độc đáo theo mùa. Người chơi có cơ hội mở khóa mì pasta mới, nước sốt, máy lắc và topping mới cho mỗi sự kiện trong năm và chắc chắn khách hàng của bạn sẽ rất thích thử những hương vị mới này.

Tưới nước sốt và thêm topping cho món mì
Tưới nước sốt và thêm topping cho món mì

Phục vụ món ăn được chế biến theo công thức đặc biệt

Kiếm Bí quyết đặc biệt từ khách hàng và phục vụ họ như một suất ăn đặc biệt hàng ngày ở Pastaria. Mỗi suất đặc biệt sẽ có một phần thưởng dành cho bạn.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Chơi trong vai Doan hoặc Utah, hoặc tạo nhân vật tùy chỉnh của riêng mình để làm việc trong nhà hàng mì ống. Bạn cũng có thể hưởng ứng sự kiện bằng cách chọn rất nhiều trang phục ngày lễ cho nhân viên. Chọn màu sắc độc đáo của từng trang phục và tạo ra phong cách của riêng mình từ hàng triệu kiểu kết hợp.

Giao hàng đặc biệt

Một số khách hàng không muốn đến tận cửa tiệm để thưởng thức mì ống, vì thế bạn nhận đơn đặt hàng của họ qua điện thoại, sau đó thuê tài xế giúp nhận và giao đơn đặt hàng đến nhà của họ.

Nướng bánh mì để ăn kèm
Nướng bánh mì để ăn kèm

Bộ sưu tập Stickers

Hoàn thành một loạt nhiệm vụ và thành tích trong khi chơi để kiếm nhãn dán đầy màu sắc. Mỗi khách hàng có một bộ 3 nhãn dán. Kiếm cả 3, bạn sẽ được thưởng một trang phục hoàn toàn mới để tặng cho khách hàng đó.

Trang trí cửa hàng

Tùy chỉnh tiệm mì Pastaria với vô số đồ nội thất và đồ trang trí theo chủ đề mỗi ngày lễ trong năm. Kết hợp các kiểu yêu thích hoặc thêm item phù hợp với kỳ nghỉ để khách hàng không khó chịu khi chờ đợi lâu.

Phiếu giảm giá

Tăng lượng khách quen cho cửa hàng bằng phiếu giảm giá với sự trợ giúp của người đưa thư thân thiện – Vincent. Những vị khách thích deal tốt sẽ nhanh chóng quay trở lại và order một bữa ăn khác. Phiếu giảm giá là giải pháp tuyệt vời để hoàn thành các nhiệm vụ kiếm nhãn dán, tăng cấp chiến lược thu hút khác hàng.

Mini game hàng ngày

Chơi các mini game nổi tiếng của Foodini sau mỗi ngày làm việc để kiếm đồ nội thất mới cho cửa tiệm và quần áo mới cho nhân viên.

Sau khi thưởng thức Papa's Pastaria To Go!, bạn có thể chơi tiếp các phần khác trong series này như Papa's Sushiria To Go!, Papa's Donuteria To Go!, Papa's Wingeria To Go!...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 81,9 MB
  • Lượt xem: 184
  • Lượt tải: 123
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lêm
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế