Papa's Scooperia To Go! cho iOS 1.0.1 Game quản lý tiệm kem sundae

Tải về

4 (1) Flipline Studios Tính phí 367

Giúp Papa Louie quản lý và phát triển tiệm kem sundae ngày một lớn mạnh với thực đơn đổi mới mỗi ngày trong tựa game mô phỏng Papa's Scooperia To Go! cho iOS cực hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Game quản lý tiệm bánh kem sundae cực hay

Bạn bị mất tiền và đồ đạc trong một chuyến đi tham quan thành phố lớn, nhưng Papa Louie đã xuất hiện tại đó và giúp đỡ bạn. Anh ấy đề nghị bạn làm việc trong tiệm kem mới mở của mình tại Oniontown. Bạn sẽ cần làm và nướng những chiếc bánh quy tuyệt vời, thêm các viên kem mát lạnh, sau đó rưới siro và rắc topping để hoàn thành món kem sundae vừa ngon miệng vừa đẹp mắt và phục vụ cho khách hàng của mình.

Múc viên kem sundae

Sử dụng các cử chỉ để múc bột bánh quy và viên kem. Vuốt ngón tay trên khay đựng bột bánh quy để tạo ra một viên bánh quy hoàn hảo và chạm để nhúng bột vào hỗn hợp cookie ngon miệng. Sau khi nướng xong, kéo ngón tay của bạn theo vòng tròn để múc viên kem đặt lên trên bánh quy. Món kem sundae đã hoàn thành.

Chào đón hơn 116 khách hàng với khẩu vị khác nhau

Nhận các order

Khi khách hàng thích kem sundae của bạn và nâng cấp, họ sẽ bắt đầu order món kem sundae lớn hơn với 2 bánh quy và nhiều viên kem. Tiếp tục gây ấn tượng với khách hàng cho đến khi họ gọi phần kem khổng lồ. Một số khách hàng như Closer "kén chọn" sẽ thậm chí bắt đầu order sundae cỡ lớn ngay lập tức.

Kỷ niệm ngày lễ

Khi bạn đạt đến vị trí mới, các mùa và lễ hội thay đổi tại Oniontown và khách hàng sẽ gọi sundae với những nguyên liệu theo mùa. Bạn sẽ mở khóa hỗn hợp, kem, siro và topping mới cho từng ngày lễ trong năm. Tất nhiên, khách hàng cũng rất nóng lòng muốn thử các hương vị mới.

Nhiều loại topping để lựa chọn

Phục vụ công thức đặc biệt

Kiếm Special Recipe từ khách hàng và phục vụ các công thức đó như món đặc biệt mỗi ngày tại Scooperia. Mỗi Special Recipe sẽ trao cho bạn một phần thưởng khi phục vụ món chính của công thức đó. Làm chủ từng công thức để có được một phần thưởng đặc biệt.

Tùy chỉnh nhân viên

Đóng vai Carlo Romano hay Koilee, hoặc tạo ra nhân vật tùy chỉnh của riêng mình để điều hành cửa tiệm. Bạn cũng có thể thể hiện tinh thần lễ hội với bộ đồng phục nhân viên đặc trưng cho lễ hội đó. Chọn sự kết hợp màu độc đáo cho từng item thời trang và tạo ra phong cách của riêng bạn với hàng triệu sự kết hợp.

Nướng nhiều loại bánh quy

Giao hàng đặc biệt

Khi bạn bắt đầu nhận đặt hàng qua điện thoại, khách hàng có thể gọi để đặt hàng và bạn sẽ thuê một lái xe để vận chuyển hàng tới nhà của khách hàng.

Thu thập nhãn dán

Hoàn thành mọi nhiệm vụ và thành tích trong khi chơi để kiếm các nhãn dán đầy màu sắc cho bộ sưu tập của bạn. Mỗi khách hàng có một bộ gồm 3 sticker yêu thích. Kiếm cả 3 sticker và bạn sẽ được thưởng một bộ trang phục hoàn toàn mới cho khách hàng đó.

Múc bột bánh quy

Trang trí cửa tiệm

Tùy chỉnh sảnh chờ của Scooperia với đồ nội thất và đồ trang trí cho ngày lễ trong năm. Kết hợp và pha trộn các phong cách yêu thích của bạn hoặc thêm item phù hợp với ngày lễ hiện tại, để khách hàng không ngại chờ lâu hơn một chút.

Phiếu giảm giá

Thiếu các khách hàng thân thiết? Gửi cho họ một phiếu giảm giá với sự giúp đỡ của Vincent, người đưa thư. Khách hàng luôn thích các ưu đãi tốt và sẽ nhanh chóng đến cửa hàng và đặt món sundae khác. Các phiếu giảm giá là yếu tố tuyệt vời để bạn hoàn thành các nhiệm vụ sticker hoặc để nâng cấp khách hàng.

Mini-game hàng ngày

Chơi các mini game nổi tiếng của Foodini sau một ngày làm việc để kiếm đồ nội thất mới cho sảnh chờ và quần áo mới cho nhân viên.

Tính năng chính của Papa's Scooperia To Go! cho iOS

  • Quản lý tiệm kem sundae trong vũ trụ Papa Louie.
  • Điều khiển và gameplay mới được thiết kế đặc biệt cho màn hình nhỏ.
  • Thực hiện nhiều nhiệm vụ như làm bánh quy, nướng bánh, múc kem và thêm topping.
  • Mở khóa 12 ngày lễ trong năm. Mỗi ngày lễ đi kèm với những nguyên liệu mới.
  • Hoàn thành nhiệm vụ để nhận 90 nhãn dán đầy màu sắc.
  • Vô vàn đồ nội thất để trang trí cửa hàng và quần áo cho nhân viên.
  • Phục vụ 116 khách hàng với nhu cầu khác nhau.
  • Sử dụng nhãn dán để mở khóa trang phục mới cho khách hàng.
  • Mở khóa hơn 120 nguyên liệu.

Trải nghiệm các tựa game hấp dẫn khác trong vũ trụ Papa Louie như: Papa Louie Pals, Papa's Freezeria To Go! hay Papa's Burgeria To Go! cho iOS.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 70,6 MB
  • Lượt xem: 614
  • Lượt tải: 367
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm