Papa's Pancakeria To Go! cho Android 1.0.0 Game quản lý cửa hàng bán bánh pancake

Tải về

5 (1) Flipline Studios Tính phí 268

Papa's Pancakeria To Go! là game mô phỏng quản lý nhà hàng hấp dẫn cho điện thoại Android. Bạn phụ trách điều hành cửa hàng bánh pancake, nấu ăn phục vụ thực khách, tùy chỉnh phong cách cửa tiệm và giúp cho việc kinh doanh ngày càng phát triển.

Quản lý cửa hàng bánh pancake và phục vụ 117 thực khách trong game Papa's Pancakeria To Go!
Quản lý cửa hàng bánh pancake và phục vụ 117 thực khách trong game Papa's Pancakeria To Go!

Trong khi đang đi tìm thú cưng bị lạc, bạn bất ngờ nhận được cuộc gọi từ Papa Louie thông báo tin tốt: Thú cưng của bạn đang ở cửa hàng bánh pancake của Papa ở Maple Mountain. Và vì con pet rất thích nhà hàng này nên Papa Louie quyết định cho bạn điều hành cửa tiệm Pancakeria trong khi ông ấy đi vắng.

Tiếp quản một hiệu bánh đông khách, bạn sẽ phải thực hiện rất nhiều công việc khi các vị khách đặt hàng bánh fluffy pancake, bánh quế vàng, bánh mì nướng kiểu Pháp và đồ uống ngon vào tất cả mùa trong năm.

Quy trình để tạo ra một chiếc pancake và đưa nó đến tay khách hàng cũng trải qua khá nhiều công đoạn. Bạn phải đổ bột vào khay, thêm hỗn hợp, liên tục kiểm tra và lật bánh. Sau đó, xếp các lớp bánh ra đĩa thành chồng cao như bánh kếp, tưới siro và topping lên trên.

Thêm một cốc cà phê nóng hoặc một ly nước giải khát để hoàn thành bữa sáng, phục vụ nó cho khách hàng đang đói bụng.

Làm bánh pancake, bánh quế và bánh mì nướng kiểu Pháp
Làm bánh pancake, bánh quế và bánh mì nướng kiểu Pháp

Ngoài ra, trong Papa's Pancakeria To Go! khách cũng có thể đặt hàng qua điện thoại. Sau khi nhận được cuộc gọi và chế biến xong đồ ăn, hãy thuê một shipper và giao bữa sáng nóng hổi đến cửa nhà họ một cách nhanh chóng nhé!

Tính năng nổi bật của game Papa's Pancakeria To Go! cho Android

Các tính năng mới

Tất cả tính năng bạn yêu thích ở các phiên bản khác trong series Papa’s restaurants có sẵn trong game này, được thiết kế lại cho màn hình nhỏ hơn.

Thêm kỳ nghỉ

Thưởng thức hương vị mới ở các mùa và kỳ nghỉ khác nhau. Khi mùa thay đổi ở Maple Mountain, khách hàng sẽ đặt bánh kếp, bánh quế, bánh mì nướng kiểu Pháp với nguyên liệu mới theo mùa. Bạn sẽ mở khóa thêm các loại siro, topping và đồ uống mới cho mỗi kỳ nghỉ trong năm. Thực khách chắc chắn sẽ rất háo hức thử hương vị mới trong bữa ăn sáng.

Thêm topping và siro
Thêm topping và siro

Phục vụ công thức đặc biệt

Kiếm các công thức độc đáo và phục vụ như một món ăn đặc biệt mỗi ngày ở Pancakeria. Mỗi công thức có một phần thưởng. Nắm vững từng công thức đặc biệt để kiếm được một phần thưởng đặc biệt.

Tùy chỉnh diện mạo nhân vật và thú cưng

Bạn có thể lựa chọn vào vai Cooper tìm con mèo bị mất hoặc Prudence tìm chú chó đáng yêu Pickle. Hoặc bạn có thể tự do tạo nhân vật của riêng mình cùng với thú cưng riêng. Mặc cho họ trang phục và phụ kiện, phối màu sắc độc đáo và tạo ra phong cách của riêng mình từ hàng triệu cách kết hợp khác nhau.

Giao hàng đặc biệt

Khi bạn bắt đầu nhận đơn đặt hàng qua điện thoại, khách hàng có thể gọi để đặt bữa sáng. Hãy thuê một nhân viên giao hàng để giúp bạn nhận và giao đồ ăn tới nhà của họ.

Pha chế ra các loại đồ uống thơm ngon
Pha chế ra các loại đồ uống thơm ngon

Thu thập Sticker

Hoàn thành một loạt nhiệm vụ và thành tích trong khi chơi để kiếm các Sticker màu sắc cho bộ sưu tập. Mỗi khách hàng có một bộ 3 sticker yêu thích: Cố gắng có được cả 3 và bạn sẽ được thưởng một bộ trang phục hoàn toàn mới.

Trang trí cửa hàng

Thay đổi không gian cửa tiệm Pancakeria với đồ nội thất và đồ trang trí theo chủ đề phù hợp với mỗi kỳ nghỉ trong năm. Phối và kết hợp các phong cách yêu thích hoặc thêm item phù hợp với ngày lễ hiện tại, cho khách hàng thưởng thức và họ sẽ không khó chịu khi phải chờ đợi lâu.

Tặng coupon

Cửa hàng đang có rất ít khách quen? Hãy gửi cho họ một phiếu giảm giá thông qua người đưa thư thân thiện Vincent. Khi thấy một deal tốt, họ sẽ nhanh chóng đến cửa hàng và đặt một bữa ăn khác. Phiếu giảm giá chính là chiến lược kinh doanh tuyệt vời để người chơi dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ kiếm Nhãn dán và tăng cấp độ chiến lược thu hút khách hàng.

Mini-games hàng ngày

Chơi các mini game nổi tiếng của Foodini sau mỗi ngày bán hàng bận rộn để kiếm đồ nội thất mới, trang phục mới cho nhân viên.

Các tính năng bổ sung

  • Điều hành cửa hàng bánh pancake của Papa Louie.
  • Tất cả tính năng gameplay và điều khiển mới được thiết kế cho màn hình nhỏ hơn,
  • Nhiều nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện gồm nấu ăn, xây dựng và phục vụ đồ uống.
  • Tùy chỉnh đầu bếp, lái xe và thú cưng.
  • 12 kỳ nghỉ cho người chơi mở khóa. Mỗi kỳ nghỉ sẽ có những nguyên liệu mới.
  • Kiếm và thực hiện 40 công thức nấu ăn độc đáo.
  • Thu thập 90 nhãn dán màu sắc khi hoàn thành nhiệm vụ.
  • Phục vụ 117 khách hàng với đơn đặt hàng khác nhau.
  • Sử dụng Sticker để mở khóa trang phục mới cho khách hàng của bạn.
  • Hơn 75 thành phần, nguyên liệu để mở khóa.

Lưu ý: Papa's Pancakeria To Go! được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các màn hình nhỏ của điện thoại Android. Nếu bạn chơi trên máy tính bảng, hãy tải Papa's Pancakeria HD.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 479
  • Lượt tải: 268
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pancake

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm