Papa's Burgeria To Go! cho Android 1.1.3 Game quản lý tiệm bánh burger thú vị

Tải về

4,5 (2) Flipline Studios Tính phí 188 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Game mô phỏng quản lý cửa bàng bán bánh burger Papa's Burgeria To Go! hiện có sẵn cho điện thoại Android, với lối chơi và điều khiển được thiết kế riêng cho màn hình nhỏ của smartphone. Nướng, xếp bánh và phục vụ bánh mì kẹp thịt cho khách hàng của bạn!

Tham gia game Papa's Burgeria To Go! for Android, bạn phụ trách quản lý cửa hàng Burgeria của Papa Louie. Tại đây, người chơi sẽ phải học cách tiếp nhận đơn đặt hàng từ thực khách, nướng bánh, thêm topping và phục vụ bánh mì kẹp thịt cho tất cả khách hàng đang đói bụng.

Quản lý nhà hàng bán bánh burger trong game Papa's Burgeria To Go!
Quản lý nhà hàng bán bánh burger trong game Papa's Burgeria To Go!

Bạn sẽ phải làm nhiều công việc khác nhau ở các khu vực của nhà hàng, với hệ thống điều khiển mới giúp thao tác đơn giản, dễ dàng hơn. Đầu tiên, bạn đi đến quầy đặt hàng để nhận đơn từ các vị khách. Tiếp đó, di chuyển sang Grill Station để đưa miếng thịt lên vỉ nướng, lật bánh mì để nó nóng và giòn đều. Tiếp tục đi tới Build Station để cẩn thận trang trí bánh mì với các loại topping và nước sốt theo yêu cầu của từng vị khách. Cuối cùng là cung cấp những chiếc bánh burger thơm ngon tới tay thực khách và nhận tiền.

Mỗi khu vực sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khác nhau. Người chơi sẽ phải kéo, vuốt và chạm theo cách riêng để tạo ra chiếc bánh burger ngon. Bên cạnh đó, game hỗ trợ chức năng đa chạm, giúp trải nghiệm của bạn thú vị hơn bao giờ hết. Chạm vào nhiều bánh mì cùng lúc để lật chúng đồng thời trên bàn nướng hoặc giữ ngón tay trên thanh trượt của Build Station để trang trí bánh với độ chính xác cao hơn.

Phục vụ hơn 60 vị khách khác nhau
Phục vụ hơn 60 vị khách khác nhau

Hãy làm cho khách hàng của bạn vui vẻ, hài lòng để kiếm thêm điểm và nâng cấp. Khi cấp độ tăng lên, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều loại topping mới và thu hút những vị khách mới ghé cửa tiệm. Game Papa's Burgeria To Go! có các loại topping đặc biệt mà bạn chưa từng thấy ở những phiên bản trước.

Những điểm thú vị ở phiên bản Papa's Burgeria To Go! cho Android

Game Papa's Burgeria To Go! được thiết kế lại dành cho màn hình nhỏ của điện thoại nên giúp người chơi điều khiển và thao tác dễ dàng hơn.

Điều khiển game bắn ngón tay cái

Di chuyển qua lại giữa các khu vực trong nhà hàng bằng cách sử dụng nút ở góc màn hình, thích hợp khi điều khiển bằng ngón tay cái. Chạm vào các nút ở góc trên cùng để đi tới khu vực đặt hàng mà không cần phải kéo qua lại. Bạn cũng có thể xem tất cả đơn đặt hàng ở chế độ phóng to cho dễ đọc.

Nướng bánh mì và thịt ở khu vực Grill Station
Nướng bánh mì và thịt ở khu vực Grill Station

Khu vực nướng

Người chơi có thể theo dõi độ chín của bánh mì và thịt dễ dàng hơn bao giờ hết, nhờ có thiết bị tính giờ Timer riêng cho từng chiếc bánh, hiển thị thời gian và cách bánh được nấu chín.

Người chơi cũng có thể mua chuông báo Alarms trong cửa hàng để thêm vào từng bộ hẹn giờ Timer. Nhờ nó, bạn sẽ nhận được chuông báo đến lúc lật hoặc lấy bánh ra khỏi lò.

Với hỗ trợ đa chạm, bạn có thể nhanh chóng lật và bỏ nhiều bánh ra khỏi lò cùng lúc, sử dụng nhiều ngón tay.

Xếp các lớp bánh và phủ lớp topping để hoàn thành
Xếp các lớp bánh và phủ lớp topping để hoàn thành

Khu vực tạo hình và trang trí burger

Nếu sử dụng kiểu điều khiển kéo thả truyền thống, ngón tay bạn có thể làm che mất tầm nhìn khi chơi game. Vì vậy, khu vực Build Station đã được xây dựng lại để hoạt động hiệu quả trên màn hình nhỏ của điện thoại. Bạn vuốt băng chuyền topping trên đầu màn hình, trượt ngón tay cẩn thận để tạo ra lớp phủ trên cùng cho chiếc bánh burger bên dưới. Chỉ cần chạm đơn giản vào dưới cùng màn hình để đổ một lớp topping lên bánh.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể nhấp vào nút thay đổi thùng Topping Bins bằng thùng Burger Bins - chứa những thứ bạn đã chế biến trên vỉ nướng. Nhờ có cảm ứng đa chạm đầy đủ, bạn có thể dùng một ngón tay để trượt các thùng và ngón khác chạm phía dưới màn hình để xếp chồng các lớp của bánh mình kẹp thịt một cách dễ dàng.

Giao bánh tới tay khách hàng và nhận tiền
Giao bánh tới tay khách hàng và nhận tiền

Tính năng nổi bật của game Papa's Burgeria To Go! cho Android

  • Quản lý cửa hàng bán bánh mì kẹp thịt trong chuỗi nhà hàng của Papa Louie.
  • Hệ thống điều khiển và gameplay được thiết kế riêng cho màn hình nhỏ của điện thoại.
  • Vào Shop để mua các nâng cấp bằng cách sử dụng tiền kiếm được trong game.
  • Hơn 60 vị khách để bạn mở khóa và phục vụ. Mỗi người đặt một đơn hàng khác nhau.
  • Thách thức các nhà phê bình ẩm thực.
  • Hơn 50 thành thích trong game để người chơi chinh phục.

Lưu ý: Game Papa's Burgeria To Go được thiết kế đặc biệt cho màn hình nhỏ của điện thoại Android. Nếu bạn muốn chơi game trên máy tính bảng, hãy tải phiên bản Papa's Burgeria nhé!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 389
  • Lượt tải: 188
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm