Papa's Wingeria To Go! cho Android 1.0.1 Game quản lý tiệm gà rán hấp dẫn

Tải về

Papa's Wingeria To Go! cho Androidgame nấu ănquản lý thời gian hấp dẫn, nơi bạn sẽ tiếp quản cửa hàng gà rán Papa's Wingeria và biến nơi đây thành điểm đến yêu thích của mọi thực khách sành ăn.

Papa's Wingeria To Go! cho Android là game quản lý tiệm gà rán hấp dẫn
Papa's Wingeria To Go! cho Android là game quản lý tiệm gà rán hấp dẫn

Papa's Wingeria To Go! là một tiệm ăn mới trong chuỗi nhà hàng của Papa Louie bao gồm Papa's Freezeria To Go!, Papa's Scooperia To Go!, Papa's Pizzeria To Go, Papa's Pancakeria To Go!, Papa's Taco Mia To Go! và nhiều chi nhánh khác. Nếu yêu thích game nấu ăn nói chung và các quán ăn nhộn nhịp trong series Papa Louie nói riêng, bạn không thể bỏ qua phần mới nhất này.

Hôm nay là ngày may mắn của bạn! Sau khi chiến thắng một chuyến du lịch đến Thành phố Ánh sáng rực rỡ và quyến rũ, bạn có cơ hội tham gia trò chơi Mega Prize và giành được giải độc đắc: Một sự nghiệp mới tại Papa's Wingeria!

Trong game mô phỏng nhà hàng Papa's Wingeria To Go! for Android, nhiệm vụ của bạn là sử dụng nồi chiên để chiên những miếng cánh gà nóng giòn rồi nhúng nó vào nhiều loại nước sốt có hương vị khác nhau. Nhà hàng này nổi tiếng với món cánh gà tuyệt vời, nhưng bạn cũng sẽ cần thêm nhiều món ăn khác để đưa vào thực đơn, cũng như một loạt các loại nước sốt đa dạng, đồ ăn kèm độc đáo và nước chấm ngon tuyệt.

Phục vụ 119 vị khách và sử dụng tiền tip để mua nội thất cho nhà hàng
Phục vụ 119 vị khách và sử dụng tiền tip để mua đồ nội thất cho nhà hàng

Thành phố Starlight thường xuyên kỷ niệm các ngày lễ khác nhau quanh năm, vì vậy, bạn luôn phải chuẩn bị sẵn sàng để mở khóa các loại nước sốt, đồ ăn kèm và nước chấm mới dành riêng cho mùa lễ hội. Khách hàng của bạn không chỉ thích những món ăn ngon miệng mà còn muốn chúng được trình bày đẹp mắt, vì vậy hãy sắp xếp các món chiên, đồ ăn kèm và nước sốt sao cho bắt mắt nhất để thu hút ánh mắt và cả dạ dày của họ.

Lối chơi quen thuộc của series nấu ăn đình đám đã quay trở lại, nhưng lần này bạn sẽ phải tập trung vào cách trình bày và sắp xếp món ăn trên đĩa với tất cả đồ ăn mà thực khách yêu cầu. Tìm hiểu nhiều cách trang trí món ăn khác nhau sao cho hấp dẫn nhất để đạt được điểm số cao nhất từ khách hàng của bạn và kiếm được những khoản tiền tip lớn để trang trí và nâng cấp nhà hàng!

Tính năng nổi bật của game Papa's Wingeria To Go! cho Android

Tính năng mới

Tất cả các tính năng yêu thích của bạn từ những phiên bản khác của nhà hàng Papa đều có sẵn trong Papa's Wingeria To Go!, game đã được thiết kế lại để phù hợp chơi trên màn hình nhỏ.

Các hương vị cho ngày lễ

Kỷ niệm các mùa trong Thành phố Starlight với nhiều hương vị mới! Khách hàng của bạn sẽ order những đĩa cánh gà với các món ăn được chế biến theo mùa mới. Bạn sẽ phải mở khóa các loại nước sốt, đồ ăn kèm và nước chấm cho mỗi ngày lễ khác nhau trong năm. Khách hàng của bạn sẽ rất sẵn lòng thử các hương vị ngon miệng mới đấy.

Rán những chiếc cánh gà nóng giòn và giành nhiều giải thưởng khi chơi các mini game
Rán những chiếc cánh gà nóng giòn và giành nhiều giải thưởng khi chơi các mini game

Phục vụ thực đơn đặc biệt

Nhận yêu cầu đặc biệt từ khách hàng và phục vụ họ với món ăn đó trong nhà hàng Wingeria! Mỗi thực đơn đặc biệt có một phần thưởng riêng mà bạn có thể nhận được khi các vị khách thưởng thức nó. Chế biến thành thạo từng phần ăn đặc biệt để kiếm được những giải thưởng lớn.

Tùy chỉnh nhân viên của bạn

Vào vai Chuck, Mandi hoặc tạo ra một nhân vật tùy chỉnh của riêng bạn để làm việc trong nhà hàng Wingeria! Người chơi cũng có thể thể hiện tinh thần lễ hội của mình bằng cách chuẩn bị nhiều trang phục và quần áo đặc trưng của từng sự kiện cho nhân viên của mình. Kết hợp màu sắc độc đáo cho từng phụ kiện thời trang và tạo ra phong cách của riêng bạn với hàng triệu sự kết hợp.

Giao hàng đặc biệt

Khi bạn bắt đầu nhận đơn đặt hàng qua điện thoại, khách hàng có thể gọi order món ăn, vì vậy bạn sẽ phải thuê các shipper để nhận đơn và giao hàng đến tận nhà của họ.

Sưu tập sticker

Hoàn thành một loạt các nhiệm vụ và achievement trong khi chơi Papa's Wingeria To Go! Android để kiếm các sticker đầy màu sắc cho bộ sưu tập của bạn. Mỗi khách hàng sở hữu một bộ ba Sticker yêu thích. Kiếm được cả ba và bạn sẽ được thưởng một bộ trang phục hoàn toàn mới để tặng cho khách hàng đó!

Chuẩn bị những thực đơn khác nhau cho từng ngày lễ
Chuẩn bị thực đơn khác nhau cho từng ngày lễ và mở khóa nhiều nguyên liệu đặc biệt

Trang trí cửa hàng

Tùy chỉnh sảnh chờ của nhà hàng Wingeria với nội thất và đồ trang trí theo chủ đề của từng lễ hội trong năm! Kết hợp các item để tạo ra phong cách của riêng bạn hoặc thêm các mặt hàng phù hợp với ngày lễ hiện tại để khiến khách hàng không ngại chờ đợi lâu hơn cho món ăn của mình.

Phát phiếu giảm giá

Thực khách yêu thích của bạn không trở lại nữa? Gửi cho họ phiếu giảm giá với sự giúp đỡ của người đưa thư thân thiện Vincent! Khách hàng luôn thích một mức giá ưu đãi hấp dẫn, vì vậy họ sẽ nhanh chóng đến nhà hàng để đặt một món khác. Phiếu giảm giá đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành nhiệm vụ kiếm sticker và tăng số lượng thực khách.

Nhiều mini game thú vị hàng ngày

Chơi các mini game nổi tiếng của Foodini sau mỗi ngày làm việc để kiếm thêm đồ nội thất mới cho sảnh chờ của nhà hàng và quần áo mới cho nhân viên của bạn.

Khách hàng không chỉ muốn món ăn ngon mà còn yêu cầu nó được trình bày đẹp mắt
Khách hàng không chỉ muốn món ăn ngon mà còn yêu cầu nó được trình bày đẹp mắt

Tính năng bổ sung của game Papa's Wingeria To Go! cho Android

  • Cửa hàng gà rán mới trong vũ trụ Papa Louie.
  • Tất cả điều khiển và tính năng mới được thiết kế riêng cho màn hình nhỏ.
  • Thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như chiên, phủ nước sốt cho gà và trình bày món ăn.
  • Tuỳ chỉnh đầu bếp và shipper.
  • Mở khóa 12 ngày lễ trong năm với nhiều nguyên liệu đa dạng.
  • Thành thạo 40 công thức làm gà độc đáo.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ để thu thập 90 sticker đầy màu sắc.
  • Phục vụ 119 khách hàng với nhiều yêu cầu khác nhau.
  • Sử dụng sticker để mở khóa trang phục mới cho khách hàng của bạn.
  • Mở khóa 95 nguyên liệu nấu ăn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 932
  • Lượt tải: 379
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm