Paperless Post Làm thiệp nhanh và đẹp trên web

Truy cập

4,5 (2) Paperless Post Miễn phí 143

Paperless Post là phần mềm làm thiệp nhanh, đơn giản và miễn phí trên trình duyệt. Với Paperless Post, người dùng máy tính có thể chọn mẫu có sẵn, thêm lời chúc, tùy chỉnh hình nền, màu sắc... rồi gửi cho bạn bè, người thân như những món quà tinh thần ý nghĩa. Bên cạnh công cụ làm thiệp điện tử, Paperless Post còn hỗ trợ dịch vụ in thiệp giấy và vận chuyển toàn cầu.

Tải Paperless Post miễn phí cho iOS tại đây.

Giao diện chính của Paperless Post
Giao diện chính của phần mềm làm thiệp Paperless Post

Paperless Post sở hữu giao diện đơn giản, trực quan nhưng hiện đại và mạnh mẽ, giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu thiệp ưng ý, tùy biến và sẵn sàng cho việc chia sẻ. Ngoài tính năng chính là làm eCard trực tuyến và in thiệp giấy, Paperless Post còn tích hợp tính năng làm thiệp mời điện tử để gửi qua Email, rất thích hợp để gửi lời mời sinh nhật, đám cưới, dự tiệc... tới bạn bè, người thân vào những dịp lễ quan trọng trong năm. Hãy bắt đầu thiết kế eCard tuyệt đẹp với Paperless Post bằng cách nhấn nút Design Now từ màn hình Home.

Chọn mẫu có sẵn trong Paperless Post
Chọn mẫu thiệp theo chủ đề

Tại sao lại nói Paperless Post là phần mềm làm thiệp đơn giản? Vì bạn không cần thao tác từng bước 1 trên canvas trắng như khi thực hiện với các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp kiểu Photoshop hay GIMP... Thay vào đó, Paperless Post for web cung cấp sẵn các mẫu thiệp (template) để bạn lựa chọn tùy theo chủ đề như sinh nhật, Giáng Sinh, thiệp cảm ơn, tình yêu, đám cưới, chào đón em bé mới ra đời... Chẳng hạn như ở đây chúng ta đang làm eCard chủ đề Giáng Sinh nên sẽ chọn mục Christmas. Bạn có thể chọn mẫu bất kỳ để bắt đầu.

Chọn kiểu thiệp để thiết kế
Chọn kiểu thiệp dạng eCard hay thiệp giấy

Hiện tại, Paperless Post cung cấp 2 cách thiết kế thiệp là dạng eCard (thiệp điện tử để gửi qua mạng) và thiệp giấy với dịch vụ vận chuyển kèm theo.

Tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập
Đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản để thao tác trên Paperless Post

Để làm thiệp trên Paperless Post, trước tiên bạn cần có tài khoản để truy cập. Nếu đã có tài khoản Facebook, bạn có thể đăng nhập trực tiếp rất tiện lợi. Nếu không, người dùng cũng có thể đăng ký nhanh 1 tài khoản mới bằng địa chỉ Email cá nhân.

Cá nhân hóa thiệp
Màn hình làm thiệp đơn giản của Paperless Post

Paperless Post sở hữu giao diện làm thiệp cực kỳ đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thao tác ngay mà không cần mất thời gian tìm hiểu. Với mẫu thiệp có sẵn, hãy bắt đầu bằng việc thêm lời chúc hay lời mời dự tiệc trên thiệp.

Thêm lời chúc
Thêm lời chúc vào mẫu thiệp có sẵn

Ứng dụng cung cấp nhiều mẫu chữ từ tiêu chuẩn để kiểu cách nghệ thuật để bạn tùy ý lựa chọn. Bên cạnh đó là các tùy chọn định dạng và căn chỉnh chữ, thay đổi kích cỡ, thêm hiệu ứng...

Chọn màu chữ bất kỳ
Chọn màu chữ cho lời chúc

Bảng màu trong Paperless Post khá phong phú để bạn thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, nên chọn màu chữ phù hợp với mẫu thiệp và hình nền để có tổng thể thật hài hòa. Ở đây chúng ta đang làm 1 mẫu thiệp Giáng Sinh nên chọn màu chữ xanh lá là phù hợp mà vẫn nổi bật trên nền thiệp.

Thay đổi hình nền eCard
Chọn hình nền cho eCard

Bên cạnh template có sẵn thì bạn còn được phép tùy biến màu nền cho tấm bưu thiếp của mình. Paperless Post có sẵn nhiều mẫu hình nền đa dạng, từ những kiểu họa tiết đơn giản đến trừu tượng, hình vẽ nghệ thuật hay rực rỡ sắc màu như mẫu hình nền phía trên. Hình nền trong thiệp được gọi là Backdrop, trong đó có khá nhiều mẫu miễn phí và 1 số yêu cầu phải mua bằng tiền ảo trong ứng dụng (Coin).

Thiết kế phần phong bì
Thiết kế phong bì đựng thiệp

Như vậy là về cơ bản, phần eCard chính đã xong. Dù chỉ là 1 app làm thiệp online nhưng Paperless Post khá chu đáo khi thêm cả phần phong bì bên ngoài cho đồng bộ với thiệp bên trong. Khi bạn gửi Email cho người nhận, họ sẽ thấy phần phong bì này dưới dạng preview rồi nhấn View Card thì mới xem được thiệp chính trên website của Paperless Post. Do đó, phong bì cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc làm thiệp. Bạn sẽ chọn màu phong bì có sẵn để tùy biến cho eCard của mình.

Tùy biến vỏ phong bì
Chọn kiểu dáng phong bì

Nếu như bước trên chúng ta đang chọn màu cho mặt trong của phong bì thì ở bước này, người dùng sẽ tiếp tục chọn kiểu dáng phong bì cũng như phần vỏ bên ngoài.

Chọn loại thiệp mời
Chọn loại thiệp mời và cách thức phản hồi

Như đã nói ở trên, không chỉ là ứng dụng làm thiếp online, Paperless Post còn có chức năng làm thiệp mời khá chuyên nghiệp. Ở bước này, bạn có thể chọn các tùy chọn như Invitation with RSVP để gửi lời mời và nhận phản hồi, Greeting Card để gửi thiệp chúc mừng đơn giản, Save the Date - thiệp đánh dấu ngày kỷ niệm, Announcement - thông báo hay Card with Website Link với đường dẫn kèm theo.

Sau khi hoàn thiện tất cả các bước trên, bạn chỉ cần nhấn Send để gửi eCard tới cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp... tùy theo mục đích ban đầu của mình. Nhìn chung, Paperless Post là phần mềm làm thiếp khá đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì không hề nhỏ. Trước mắt chúng ta có rất nhiều ngày lễ quan trọng như 20/11, Giáng Sinh, Tết, 8/3... đừng quên dành chút thời gian ngắn để làm eCard cùng Paperless Post và gửi đến người thân như 1 món quà tinh thần vô giá!

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 640
  • Lượt tải: 143
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Paperless Post

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm