The Hobbit: Armies of the Third Age Game hành trình bất đắc dĩ

Truy cập

4 (2) Kabam Miễn phí 1.117 Ngày:

The Hobbit: Armies of the Third Age là tựa game chiến thuật thời gian thực với tên gọi "Hành trình bất đắc dĩ", được cung cấp miễn phí trên trình duyệt web từ nhà phát hành Kabam nổi tiếng.

Nếu như phiên bản The Hobbit: Kingdoms of Middle-earth dành cho di động thuộc thể loại chiến thuật kết hợp xây dựng và quản lý, cho phép game thủ xây dựng và quản lý vương quốc riêng của mình trong vùng Middle-earth thì phiên bản The Hobbit: Armies of the Third Age được phát triển dành cho trình duyệt, trong đó game thủ sẽ điều khiển các nhân vật đặc trưng như Bilbo và Gandalf, lãnh đạo các đạo quân của tộc tiên, người lùn và quái vật Orc trên con đường xây dựng đế chế hùng mạnh của riêng mình.

The Hobbit: Armies of the Third Age

Trò chơi The Hobbit: Armies of the Third Age mở ra một bản anh hùng ca đậm chất sử thi về cuộc phiêu lưu Bilbo Baggins - chú của Frodo Baggins trong phần đầu bộ 3 tác phẩm "chúa tể của những chiếc nhẫn" (Lord of the Rings) kinh điển. Ông vô tình bị cuốn vào nhiệm vụ phải giành lại vương quốc Erebor của người lùn. Bilbo sẽ nhập hội với 13 người khác và được dẫn dắt bởi huyền thoại chiến binh Thorin Oakenshield cùng pháp sư râu bạc Gandalf. Cuộc hành trình của họ sẽ mở đầu bằng cuộc chinh phạt những vùng đất hoang; đi xuyên qua các đầm lầy chết chóc, đối đầu với những kẻ thù nguy hiểm như Goblin, Orc, Warg và phù thủy.

Để đến được vùng phía Đông và hoang mạc trên dãy núi Lonely Mountain, trước hết họ phải băng qua những đường hầm trong núi, nơi mà Bilbo gặp một sinh vật làm thay đổi cuộc đời ông ta mãi mãi - đó là Gollum. Tại đây, Bilbo bắt đầu bị ám ảnh bởi chiếc nhẫn "quý giá" của Gollum. Một chiếc nhẫn vàng tưởng chừng như bình thường nhưng lại cuốn chặt cuộc đời của ông với số phận vùng Middle-earth.

Và cuộc chiến đã thực sự bắt đầu! Toàn thế giới phải đứng lên chống lại lũ quái vật và kẻ thù xuất hiện ở khắp vùng Middle-earth. Đặc biệt người chơi phải chú ý tới nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ thành phố của mình khỏi vùng đất Goblins đầy cạm bẫy. Để đạt được chiến thắng cuối cùng, game thủ cần sử dụng tốt các kỹ năng điều khiển vũ khí của mình, đồng thời xây dựng liên minh với nhiều quốc gia trên khắp thế giới để tạo thành một lực lượng lớn mạnh. Những cuộc chiến trong The Hobbit: Armies of the Third Age càng trở nên hấp dẫn hơn nhờ nền tảng hình ảnh tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh đặc sắc xuyên suốt trong một cốt truyện lôi cuốn.

Tính năng chính của game The Hobbit: Armies of the Third Age:

  • Điều khiển những nhân vật anh hùng nổi bật nhất trong vùng Trung Đông, bao gồm Gandalf, Legolas và Thorin trong trận chiến tốc độ cao và đậm chất sử thi.
  • Xây dựng và dẫn dắt lực lượng quân đội mạnh mẽ, tấn công kẻ thù và phòng thủ trước sức tấn công dồn dập của lực lượng đối đầu.
  • Chọn từ 3 đội quân, mỗi đội bao gồm các đơn vị độc đáo và riêng biệt.
  • Xây dựng liên minh với hàng ngàn game thủ để thành lập tổ đội trong một trận chiến online.

Xem video giới thiệu game The Hobbit: Armies of the Third Age:

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.320
  • Lượt tải: 1.117
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm