Pdfscisors

Truy cập

3 (1) Pdfscisors Miễn phí 523 Ngày:

Khi đọc tài liệu PDF trên di động chắc hẳn bạn sẽ gặp phiền toái khi phải liên tục di chuyển và zoom ảnh do bị giới hạn bởi kích thước màn hình. Đây là lúc bạn cần đến Pdfscissors, dịch vụ trực tuyến này sẽ giúp bạn chỉ lấy những phần mong muốn trong tài liệu để từ đó dễ dàng thao tác hơn trên thiết bị di động của mình.

Do dịch vụ được chạy trên nền Java nên trước tiên bạn phải cài đặt Java (http://www.java.com/en/) ,sau đó truy cập vào trang chủ của Pdfscissors tại địa chỉ: trên và bấm vào nút đỏ Start PDF scissors, lúc này trang web sẽ yêu cầu bạn cài đặt tập tin pdfscisors.jnlp, chấp nhận xong bạn sẽ bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Tại giao diện chính bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl+O và trỏ đường dẫn đến tập tin PDF cần cắt. Lúc này bạn sẽ thấy một hình ảnh lộn xộn rắc rối nhưng đó chỉ là do các trang được mặc định xếp chồng lên nhau, bạn bấm vào biểu tưởng ô vuông (bên dưới chữ Help) và dùng chuột để kéo rê vùng cần cắt:

Sau đó bạn bấm Ctrl+S để lưu, khi quá trình kết thúc tập tin PDF gốc sẽ được cắt ra thành những mẫu nhỏ để dễ dàng đưa vào thiết bị di động:

Ngoài ra trong menu xổ ra bên dưới, bạn còn có thể lựa chọn những trang riêng lẻ để cắt.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 538
  • Lượt tải: 523
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm