Perfect Fake Webcam 7.2.1 Phần mềm giả lập webcam

Tải về

3,5 (4) PerfectFakeWebcam Dùng thử 2.468 Dung lượng: 15,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Nếu bạn đang “chat chít” với một ai đó thì bỗng dưng họ yêu cầu bạn gửi cho họ webcam thì sao? Các quán internet hiện nay thì thường được trang bị nhiều loại webcam. Nhưng còn nhà bạn thì sao? Chắc gì đã có. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm, bạn vẫn có thể dùng hình ảnh chụp của mình, hoặc dùng chính những đoạn video clip của mình để gửi cho người ấy (thậm chí nâng cao hình ảnh của mình thật đẹp với hình hoặc video clip của một ai đó có trong máy của bạn). Để làm được việc này, bạn hãy sử dụng Perfect Fake Webcam, đây là phần mềm cho phép tích hợp vào nhiều bộ máy chat nổi tiếng.

Perfect Fake Webcam sẽ mô phỏng một webcam bằng cách sử dụng các tập tin, ảnh hoặc video có sẵn trên Windows của bạn. Bạn có thể sử dụng nó trên video chat hoặc IM. Ngoài tính năng mô phỏng webcam, phần mềm này còn cung cấp một số tính năng hữu ích khác như: ghi âm webcam hoặc chia tách webcam.

Hãy tận hưởng trải nghiệm tải video YouTube và chuyển chúng sang Perfect Fake Webcam để tạo ra một webcam ảo mà như thật.

Perfect Fake Webcam

Tính năng chính:

Mô phỏng webcam

Phát các tập tin video như một webcam của bạn. Tất cả ứng dụng webcam đều được hỗ trợ. Các ứng dụng chat video sẽ nhận dạng Perfect Fake Webcam như một webcam vật lý. Giả lập mô phỏng webcam này khá hoàn hảo. Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có phần mềm nào có thể phát hiện nó là một "Fake Webcam" (Webcam giả) bởi vì trình điều khiển camera ảo này được xây dựng bằng công nghệ driver WDM). Ngoài ra, nhiều người dùng sử dụng webcam giả này để phát sóng video trên các trang web như justin.tv hoặc omegle chat.

Ghi lại webcam

Với Perfect Fake Webcam, bạn có thể ghi lại các video webcam vật lý bất cứ lúc nào. Hãy lựa chọn camera vật lý của bạn như một nguồn thiết bị đầu vào và nhấn nút "Record" trên hộp thoại chính của Perfect Fake Webcam. Sau đó, Perfect Fake Webcam sẽ ghi lại video webcam và lưu chúng sang các tập tin AVI. Bạn có thể cấu hình bộ mã hóa nén nào mà bạn muốn sử dụng. Ngoài webcam, phần cứng như PVR, thẻ chụp ảnh đều được hỗ trợ.

Chia tách webcam

Thông thường, Windows không cho phép bạn sử dụng webcam vật lý trong nhiều phần mềm webcam cùng lúc. Nếu bạn thử, Window sẽ hiện một tin nhắn cảnh báo là "Cannot connect to this webcam. Close any programs that may be using your webcam " (Có nghĩa là Không thể kết nối với webcam này. Hãy đóng bất cứ chương trình nào đang sử dụng webcam của bạn).

Perfect Fake Webcam có thể loại bỏ hạn chế này. Webcam giả này có thể chia tách webcam vật lý của bạn ra nhiều webcam khác nhau để hỗ trợ đọc trong nhiều phần mềm cùng lúc.

Thêm hiệu ứng cho webcam

Bạn muốn thêm các hiệu ứng cực cool cho webcam của bạn và các đoạn chat video. Hãy thử sử dụng Perfect Fake Webcam vì nó áp dụng hơn 1000 hiệu ứng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn

Các hiệu ứng bao gồm:

  • Thay đổi nền video
  • Thêm flash cho video trong webcam
  • Tạo phụ đề trên webcam
  • Các bộ lọc bóp méo video
  • Cung cấp nhiều khung video

Bé Ngoan

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 15,6 MB
  • Lượt xem: 3.457
  • Lượt tải: 2.468
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm