PhotoMania 1.0.3 Thêm hiệu ứng cực đẹp cho ảnh

Tải về

PhotoMania là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên trình duyệt Google Chrome giúp mang đến những bức ảnh ấn tượng chỉ với vài cú click chuột.

Giao diện ứng dụng PhotoMania
Giao diện ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí PhotoMania với tấm ảnh gốc

PhotoMania sở hữu kho hiệu ứng vô cùng phong phú sẽ giúp bạn hô biến tấm hình đơn điệu của mình thành những tấm hình phá cách độc đáo. Không cần tới bất kì kiến thức nhiếp ảnh nào, bạn sẽ sở hữu những tấm ảnh đẹp lung linh với ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí này.

Đặc điểm chính của ứng dụng chỉnh sửa ảnh ấn tượng PhotoMania

  • Thêm hiệu ứng cho ảnh nhanh chóng mà không cần kiến thức nhiếp ảnh.
  • Tải ảnh từ máy tính hoặc từ Facebook cá nhân.
  • Mang tới 4 lựa chọn hiệu ứng là Artistic, Fun, Ecards và Valentines.
  • Mỗi hiệu ứng lại chứa nhiều lựa chọn chỉnh sửa đa dạng.
  • Trực tiếp tải ảnh về dưới định dạng JPG mà không cần đăng nhập hay tạo tài khoản.
  • In ảnh trực tiếp hoặc chia sẻ lên Facebook với bạn bè.

Giới thiệu ứng dụng thêm hiệu ứng độc đáo cho ảnh PhotoMania

Bạn có 2 lựa chọn tải hình ảnh lên PhotoMania: tải từ máy tính hoặc lấy ảnh từ tài khoản Facebook của mình. Ngay sau khi tải ảnh lên ứng dụng, giao diện chính sẽ hiện ra với các lựa chọn chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhanh chóng mà vô cùng độc đáo. Các lựa chọn hiệu ứng bao gồm Artistic, Fun, E-CardsValentines.

Sau khi click chọn vào 1 trong 4 loại hiệu ứng, một danh sách các hiệu ứng nhỏ bên phải sẽ hiện ra cho phép bạn tha hồ lựa chọn. Trong mỗi mục này lại chứa rất nhiều lựa chọn hiệu ứng khác với hình ảnh mẫu để người dùng dễ dàng chọn cho tấm ảnh của mình. Mục Artistic gồm 8 kiểu hiệu ứng, Fun mang tới 12 kiểu, tiếp theo đó là dạng E-Cards với 9 kiểu thiệp và Valentines với 38 kiểu hình ảnh cho ngày lễ tình nhân.

Nói chi tiết hơn về các hiệu ứng của PhotoMania, lựa chọn Artistic sẽ mang tới cho bạn những bức hình nghệ thuật với khả năng tạo ảnh vintage, thêm texture cho ảnh hay biến ảnh thành tranh vẽ với các mục Sketch hoặc Painting. Trong khi đó mục Fun sở hữu những hiệu ứng ngộ nghĩnh và vui nhộn như Entertain, Humor hay tạo hình ảnh của mình trên báo với Magazines.

Tạo ảnh nghệ thuật dễ dàng
Biến hình ảnh bình thường thành những tấm hình nghệ thuật nhanh chóng với kiểu hiệu ứng Artistic

Nếu muốn biến tấm hình của mình thành những tấm thiệp xinh xắn cho các ngày lễ, bạn hãy đến với mục E-Cards. Tại đây, PhotoMania mang tới các loại thiệp sinh nhật, đám cưới, tình bạn, Halloween hoặc những tấm thiệp đơn giản vui nhộn với thú cưng trong Pets. Cuối cùng là những tấm hình dành riêng cho ngày lễ Valentine với rất nhiều hiệu ứng kèm hình ảnh lãng mạn.

Hiệu ứng cho ngày lễ Valentine
Tạo hình ảnh lãng mạn cho ngày lễ tình nhân trong Valentines

Sau khi đã chọn được hiệu ứng mà mình ưng ý, người dùng có thể thực hiện tùy chỉnh đơn giản với các thông số Intensity, SoftnessBrush Size. Bạn cũng có thể sử dụng Eraser để xóa những vùng không muốn áp dụng hiệu ứng. Khi đã hoàn toàn hài lòng, PhotoMania cho phép người dùng xem ảnh trước và sau khi chỉnh sửa bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng dấu ngoặc kép trên tấm ảnh. Nhấp chuột và giữ biểu tượng này sẽ cho bạn thấy tấm hình gốc, nhả chuột ra là ứng dụng sẽ quay trở lại ảnh kết quả.

Chỉnh sửa các thông số cho hiệu ứng
Một số lựa chọn chỉnh sửa thông số cho hiệu ứng ảnh

Điều tuyệt vời khi sử dụng PhotoMania là bạn có thể tải hình ảnh về ngay sau khi chỉnh sửa xong hoặc in ảnh mà không cần đăng kí tài khoản hay nhập thông tin phức tạp gì. Ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ ảnh qua Facebook nhanh chóng.

Với 4 kiểu hiệu ứng lớn chứa hàng trăm hiệu ứng nhỏ, PhotoMania thực sự là công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí vô cùng tuyệt vời mà bất kì ai mong muốn có những tấm ảnh đẹp đều phải cài vào máy tính của mình. Chỉ với 1 cú click chuột, những tấm ảnh bình thường sẽ trở nên lung linh hơn bao giờ hết, cho bạn thoải mái tự tin chia sẻ ảnh trên Facebook với bạn bè.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 174
  • Lượt tải: 137
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm