Photofunia Tạo hiệu ứng ảnh hấp dẫn

Truy cập

4,2 (98) Photofunia Miễn phí 76.023 Ngày: Yêu cầu: trình duyệt

Photofunia có hơn 100 hiệu ứng để người dùng lựa chọn khuôn mặt họ sẽ xuất hiện ở đâu như trên tạp chí nổi tiếng, các tấm áp phích, biển hiệu quảng cáo, trên cốc hay làm cướp biển...

PhotoFunia là trang web cho phép bạn đặt khuôn mặt của mình trong những khung cảnh khác nhau. Cho dù bạn cần tạo hình ảnh cho dự án hay chỉ để cho vui, PhotoFunia đặt bạn vào những tình huống có thể sẽ chẳng bao giờ xảy ra trong cuộc sống thực. Không chỉ tạo những bức ảnh thú vị cho hình ảnh cá nhân, bạn cũng sẽ tìm được những ý tưởng hay ho để minh họa cho những bài viết của mình với kho hiệu ứng của PhotoFunia.

Một số hiệu ứng của PhotoFunia
Một số hiệu ứng bạn có thể chọn để tạo sự mới mẻ cho hình ảnh của mình

Những tính năng chính của ứng dụng tạo hiệu ứng kỳ lạ cho ảnh số PhotoFunia

Đưa những bức ảnh selfie của bạn lên một tầm cao mới

PhotoFunia có một kho hình ảnh cài đặt sẵn để bạn chèn hình ảnh, dễ dàng tải ảnh lên và thêm vào những dòng chữ độc đáo. Bạn có thể thay đổi phông chữ, màu nền cho phù hợp với khung cảnh.

Ảnh poster gốc Ảnh poster của bạn
Hiệu ứng poster trước và sau khi thêm vào hình ảnh của bạn, thay đổi chữ

Hình ảnh được phân loại theo khung cảnh để bạn nhanh chóng tìm thấy hình mình cần. Với nhiều khung cảnh độc đáo, bạn có thể xuất hiện trong những tình huống siêu vô lý, cực độc đáo.

Tạo hiệu ứng ảnh chỉ trong vài phút

Sử dụng PhotoFunia thực sự rất dễ dàng. Chỉ cần tải lên hình ảnh của bạn, chọn một hình nền hoặc kiểu chữ bạn muốn, chỉnh sửa nó, và chia sẻ với bạn bè qua Facebook.

Bạn có thể sử dụng các bộ lọc, đưa hình ảnh của mình lên các poster, trang bìa của những tạp chí nổi tiếng, xuất hiện trong những khung tranh vẽ, v.v...

Hình ảnh bộ lọc gốc Hình ảnh của bạn
Bộ lọc Cool Dawn gốc và khi thêm vào hình ảnh của bạn

Hiệu ứng trang bìa tạp chí Hình ảnh của bạn khi thêm hiệu ứng bìa tạp chí
Hình ảnh của bạn khi xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue

Bức vẽ gốc Bức vẽ khi thêm hình
Thêm hình ảnh của bạn vào những bức tranh đang vẽ

Hỗ trợ nhiều nền tảng

Không chỉ chỉnh sửa online trên trình duyệt, trang web này cũng có sẵn các ứng dụng trên Android, iOS, Windows Phone, BlackBerry và thậm chí cả Symbian. Các ứng dụng này có nhiều tính năng và di động hơn bản web, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh của mình ngay trên đường đi, hoặc tại bất cứ nơi nào bạn muốn.

Với những người thích nhìn ngắm hình ảnh của mình PhotoFunia có vẻ hơi đơn giản, nhưng nó thực sự rất thú vị.

Hiệu ứng khung ảnh
Những hiệu ứng khung ảnh độc đáo

PhotoFunia được tạo ra với phương châm mang đến niềm vui cho người dùng, ôm lấy tất cả những điều thú vị và khiến người xem bật mỉm cười. Bạn chẳng thể đi du lịch, nhưng hình ảnh của bạn có thể xuất hiện ở đâu đó trên thế giới, đó là một điều tuyệt vời. Bạn đang có tâm sự, nhưng không muốn kể lể dài dòng, muốn tìm cách nào đó khác đi để thể hiện tâm trạng, hãy sử dụng những hiệu ứng như ngắm mưa, những khung cảnh buồn man mác, chèn vào những dòng chữ ngắn gọn, nhưng cô đọng trong đó những hoài niệm, những nỗi niềm của bạn.

Hiệu ứng ngắm mưa Hiệu ứng mưa
Những khung cảnh và dòng text tâm trạng

Những bức ảnh sau khi được chỉnh sửa có thể lưu về máy, in ra hoặc chia sẻ với bạn bè. Bạn cũng có thể tạo những tấm thiệp để tặng cho những người thân, hoặc tạo một album nhỏ với những hình ảnh độc đáo của mình.

Hiệu ứng thiệp Hình ảnh của bạn với hiệu ứng thiệp
Thêm hình ảnh và tạo những tấm thiệp độc đáo tặng cho người thân

Hiệu ứng kỷ niệm Thêm hiệu ứng kỷ niệm vào hình ảnh
Thêm hiệu ứng kỷ niệm vào hình ảnh của bạn

Đừng để nỗi buồn, sự đơn điệu bủa vây cuộc đời bạn, thình thoảng hãy làm điều gì đó điên rồ, khác thường để tìm thấy những màu sắc khác trong con người mình. Truy cập PhotoFunia, tạo ra những sáng tạo thú vị và biến những hình ảnh tự sướng của bạn trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ tạo hiệu ứng ảnh PhotoFunia

Bước 1: Truy cập trang web bằng cách nhấp vào Tải về

Bạn sẽ được chuyển đến trang chủ của PhotoFunia, bên tay trái là danh sách các hiệu ứng, chọn một hiệu ứng bạn muốn và chuyển đến bước thứ hai.

Giao diện trang chủ PhotoFunia
Trang chủ PhotoFunia và các danh sách các hiệu ứng ảnh

Bước 2: Thêm và cắt ảnh

Sau khi chọn hiệu ứng bạn sẽ được chuyển đến trang up ảnh và chỉnh sửa như hình dưới đây. Nhấp vào Choose photo để xem các tùy chọn up ảnh.

Chọn ảnh để thêm hiệu ứng
Chọn ảnh để thêm hiệu ứng

Bạn có thể tải ảnh lên từ máy tính, chọn lại những ảnh vừa sử dụng, chụp trực tiếp từ camera, hoặc lấy từ album ảnh trực tuyến trên Facebook, Google Drive, OneDrive, VK, Mail.ru.

Các tùy chọn up ảnh
Các tùy chọn up ảnh của PhotoFunia

Sau đó ứng dụng sẽ cho bạn lựa chọn phần ảnh đẹp nhất để cắt cho vừa khung hình. Tùy từng ảnh và hiệu ứng, không phải hình ảnh nào cũng bị cắt.

Bước 3: Thêm hiệu ứng ảnh

Sau khi cắt ảnh, bạn chọn Go để thêm hiệu ứng vào hình ảnh, chờ một xíu là có thể tải về (kích thước ảnh sau khi thêm hiệu ứng bằng đúng kích thước ảnh bạn up lên), in ra hoặc chia sẻ qua mạng xã hội Facebook.

Bích Thủy

4,2 (98) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76.718
  • Lượt tải: 76.023
  • Ngày:
  • Yêu cầu: trình duyệt
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm