PicMonkey cho Android 1.17 Trình chỉnh sửa và ghép ảnh mạnh mẽ trên Android

Tải về

3 (1) PicMonkey Miễn phí 195

PicMonkey 1.17 là trình biên tập ảnh gọn nhẹ, dễ sử dụng với những hiệu ứng ảnh độc đáo, ấn tượng dành cho Android 4.4 trở lên. PicMonkey cho phép bạn chỉnh sửa, cắt ghép, thay đổi màu hoặc chèn ký tự tùy ý để tạo nên tác phẩm đầy phong cách.

Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc màu đa dạng Thêm hoặc xóa hiệu ứng cho từng đối tượng
Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với ứng dụng PicMonkey

Thông thường, các ứng dụng sửa ảnh miễn phí chỉ hỗ trợ người dùng một vài tính năng cơ bản như cắt, xoay ảnh và tạo một vài hiệu ứng đơn giản. Tuy nhiên, với PicMonkey cho Android thì hoàn toàn khác. Ứng dụng này kết hợp tất cả các hiệu ứng được người dùng đánh giá cao từ trình biên tập ảnh trực tuyến cùng tên, biến chiếc smartphone của bạn thành một thiết bị sở hữu chức năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời.

Ngoài các tính năng cơ bản mà phần mềm sửa ảnh nào cũng có như cắt, xoay, điều chỉnh kích thước ảnh, chỉnh tương phản, phơi sáng, PicMonkey còn hỗ trợ vô số những tính năng khác như bộ lọc màu cho phép bạn tạo ra bức ảnh có màu sắc hoàn toàn khác, chèn hình ảnh ngộ nghĩnh, khung hình, viết thêm thông điệp...

Video giới thiệu ứng dụng chỉnh sửa ảnh PicMonkey trên Android

Chỉ bằng những lần chạm nhẹ và lướt ngón tay trên màn hình, bạn có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt vời thể hiện sự sáng tạo của riêng bạn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sơn màu cho từng đối tượng riêng biệt trong ảnh, tách lớp hoặc sử dụng các bộ lọc ảnh khác nhau theo ý thích, chỉnh độ trong suốt của bộ lọc chỉ với một cái chạm nhẹ.

Trình biên tập ảnh PicMonkey cung cấp một bộ phông chữ phong cách và hàng chục nhãn dãn dễ thương khác nhau, tất cả đều dễ dàng tùy biến. Ứng dụng sở hữu giao diên thân thiện, tốc độc làm việc nhanh cho phép bạn chỉnh sửa dễ dàng và chia sẻ sản phẩm của mình lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Zalo, Tumblr...

Dù là một thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, người nghiện chụp ảnh tự sướng hay đơn giản chỉ là một người quan tâm tới nghệ thuật nhiếp ảnh, PicMonkey luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho phép bạn tạo nên những tác phẩm đặc sắc chưa từng có. Đây cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Bộ sưu tập Sticker độc đáo Thỏa sức thể hiện sự sáng tạo với công cụ Draw Dễ dàng chia sẻ hoặc lưu ảnh vào thư viện
Các tính năng nổi trội cửa phầm mềm chỉnh sửa ảnh PicMonkey

Tính năng nổi bật của phần mềm PicMonkey trên Android

  • Trình chỉnh sửa ảnh hàng đầu, thân thiện và dễ sử dụng với người dùng.
  • Nhiều hiệu ứng đa dạng cho phép bạn thỏa sức lựa chọn.
  • Tạo hoặc xóa bỏ hiệu ứng một cách dễ dàng.
  • Sáng tạo nghệ thuật không giới hạn với công cụ Draw.
  • Bộ sưu tập các hình dán độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ ứng dụng sửa ảnh nào khác.
  • Thêm ký tự, thông điệp vào ảnh và chỉnh sửa với một loạt các phông chữ yêu thích, biến bức ảnh của bạn trở nên đậm chất nghệ thuật.
  • Thực hiện các thao tác chỉnh sửa cơ bản như cắt, xoay, thay màu, làm mờ, chỉnh phơi sáng, tương phản...
  • Sau khi hoàn thành chỉnh sửa, bạn nhớ ấn Save để lưu lại các thay đổi và lưu vào thư viện ảnh.
  • Chia sẻ ảnh dễ dàng lên mạng xã hội như Facebook, Twitter... để khoe với bạn bè.

Đơn giản, dễ sử dụng.

Ứng dụng sửa ảnh PicMonkey được hàng triệu người dùng trên thế giới sử dụng và tin tưởng. Chính bởi vậy, nhà sản xuất luôn cố gắng xây dựng mọi thứ thật đơn giản, không rườm rà, rắc rối giúp bạn có thể dễ dàng đạt được mọi nhu cầu mong muốn dù không rành công nghệ hay là thợ sửa ảnh chuyên nghiệp.

Trải nghiệm trọn vẹn với gói mất phí Royale

Nếu là một người dùng không chuyên, tất cả những tính năng cơ bản trong gói miễn phí của PicMonkey đã có thể đáp ứng mọi nhu cầu chỉnh sửa ảnh của bạn. Tuy nhiên, nếu muốn tận hưởng nhiều tính năng vượt trội hơn, bạn có thể đăng ký sử dụng gói mất phí Royale với $4.99/tháng hoặc $33.09/năm. Thuê bao của bạn sẽ tự động gia hạn, không có bất kỳ cam kết và có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào.

Tính năng mới

Sửa lỗi crash do egl 3.0 (Stylo G Fix).

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31 MB
  • Lượt xem: 302
  • Lượt tải: 195
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm