PicMonkey cho iOS 1.39.4 Ứng dụng sửa ảnh miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi tiếng trên web - PicMonkey nay đã có mặt trên di động với phiên bản PicMonkey cho iOS miễn phí. Pic Monkey for iOS cung cấp cho người dùng 1 công cụ sửa ảnh mạnh mẽ, có thể chèn text, áp dụng bộ lọc 1 chạm, vẽ lên ảnh tùy ý. Hãy thử và cảm nhận những tùy chọn xử lý ảnh mạnh mẽ mà PicMonkey mang lại!

PicMonkey cho iOS giúp bạn sửa ảnh đẹp

PicMonkey cho iOS

Sáng tạo hình ảnh thương hiệu tuyệt đẹp cho bài đăng mạng xã hội, banner, biểu tượng cửa hàng và nhiều hơn thế nữa bằng ứng dụng chỉnh sửa & thiết kế hình ảnh miễn phí PicMonkey cho iOS.

Bộ công cụ thiết kế dễ sử dụng

PicMonkey thiết lập trước kích thước ảnhThiết lập trước kích thước ảnh truyền thông xã hội

PicMonkey cho iOS có sẵn các canvas trống phù hợp tất cả kích thước đăng tải lên mạng xã hội nhằm mang tới sự phù hợp hoàn hảo mỗi lần sử dụng.

PicMonkey có font đa dạngFont đa dạng

“Mài” sắc nét kiểu chữ, đánh bóng, áp dụng các kiểu chữ nghệ thuật và điều chỉnh khoảng cách.

PicMonkey hỗ trợ nhiều hình dạngVui đùa cùng nhiều hình dạng đồ họa khác nhau

Hàng loạt lớp phủ để bạn lựa chọn phù hợp với phong cách cá nhân.

Chỉnh sửa mạnh mẽ, linh động

PicMonkey sáng tạo ảnh nổi bậtSáng tạo những bức ảnh nổi bật: Thu hút tất cả ánh nhìn bằng cách tinh chỉnh ảnh chân dung và thêm các hiệu ứng ấn tượng như Light Leaks, Pink Fog...

PicMonkey cho iOS tự động xóa nền ảnhTự động xóa nền ảnh: Công cụ Cutout trao cho bạn quyền kiểm soát nhanh mọi chi tiết muốn giữ và cắt khỏi ảnh.

PicMonkey cho iOS đồng bộ với desktopLàm nhiều hơn trên desktop: Muốn nhiều tùy chọn hơn? Tích hợp lưu trữ và chỉnh sửa các lớp khi đăng ký dịch vụ PicMonkey.

Cập nhật PicMonkey for iOS mới nhất

PicMonkey cho iOS 1.2x:

  • Làm bừng sáng bức ảnh với gói hiệu ứng mùa thu mới. Đó là hiệu ứng Monochrome phong cách, Autumn đầy cảm xúc, Spectrum đa chiều… Nếu đã mua bản mất phí, bạn sẽ sở hữu gói effect miễn phí. Nếu không, bạn có thể mua thêm IAP giá chỉ $1.99.
  • Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như trên máy tính với tính năng Layer mới. Biểu tượng Layer sẽ mở ra 1 danh sách các hình nền, đồ họa, text để bạn kéo thả, sắp xếp trên ảnh hoặc xóa đi nếu muốn. Sử dụng cử chỉ ngón tay để chồng nhiều item lên ảnh thật dễ dàng. Thậm chí, có thể nhấn giữ lên item bất kỳ để di chuyển và lặp lại nó.
  • Bổ sung hơn 80 họa tiết, từ cổ điển như vân đá, gỗ cho đến texture bắt mắt kiểu giấy bạc, trăng sao lấp lánh… Nếu đã mua bản mất phí, bạn sẽ sở hữu gói texture miễn phí. Nếu không, bạn có thể mua thêm IAP giá chỉ $1.99.
  • Cho phép upload video từ điện thoại lên Hub thông qua Pic Monkey Mobile.
  • Cải thiện thiết kế trên canvas trắng.
  • Khám phá kho ảnh thông qua ký hiệu dấu “+” ở màn hình chính rồi chọn Start with a stock photo.
  • Cung cấp gói nội dung với đồ họa chân thực cá tính: Paint Strokes, Sunflower, Sparkly star, Fire, Smoke, Rose, Daisy, Film edge, Masking tape, Firework...

PicMonkey cho iOS 1.17

  • Khi đang nhắn tin cho bạn bè, hãy chạm vào icon PicMonkey nằm ở thanh bên dưới tin nhắn, bạn có thể chọn một nhóm sticker để thêm vào đoạn hội thoại.
  • Bổ sung 4 hiệu ứng tươi mới: ColorAmp, Santorini, Sequoia và Tucson. ColorAmp chọn sắc màu dễ rung cảm nhất cho bức ảnh và tăng cường nó - phù hợp nhất với ảnh chụp sản phẩm hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn tăng sự chú ý. Santorini là lựa chọn tuyệt vời để giảm bớt ánh nắng chói chang vào buổi trưa. Tucson và Sequoia phủ sắc cam sa mạc và màu gỗ thông cho ảnh.
PicMonkey cho iOS cung cấp nhiều hiệu ứng lạ mắt
PicMonkey cho iOS cung cấp nhiều hiệu ứng lạ mắt

Cho dù bạn là 1 thợ chụp ảnh chuyên nghiệp, người đam mê selfie hay đơn giản là quan tâm đến nghệ thuật nhiếp ảnh, PicMonkey cho iOS luôn là lựa chọn khôn ngoan. Ứng dụng sở hữu dung lượng vừa phải và nhiều tính năng mạnh mẽ, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những tác phẩm nhiếp ảnh đặc sắc, ấn tượng khi được xử lý với PicMonkey!

Thời gian gần đây, rất nhiều phần mềm sửa ảnh chất lượng cao trên máy tính đã có phiên bản cho di động, có thể kể đến những cái tên như ProShot, ACDSee... và nay là PicMonkey. PicMonkey cho iOS không chỉ giúp bạn nâng cấp chất lượng ảnh mà còn bao gồm nhiều tính năng xử lý ảnh quen thuộc trên di động như thêm bộ lọc, chèn chữ, trang trí bằng sticker, vẽ lên ảnh... Hãy thể hiện sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mình qua từng shot hình với PicMonkey miễn phí.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.39.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 209,1 MB
  • Lượt xem: 631
  • Lượt tải: 527
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PicMonkey

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm