Pinatamasters cho iOS 1.0.1 Game đập Piñata xả stress thú vị

Tải về

5 (1) Playgendary Miễn phí 18

Pinatamasters for iOS là game hành động mới đến từ Playgendary, nơi mục tiêu của bạn là phá hủy Piñata bằng một loạt các loại vũ khí hủy diệt. Trò chơi này là một lựa chọn lý tưởng để xả stress.

Đập Pinata xả stress với Pinatamasters cho iOS Đối đầu với nhiều thách thức mới trong quá trình chơi game Sử dụng hàng loạt loại vũ khí độc đáo
Đập Pinata xả stress với Pinatamasters cho iOS

Tải Pinatamasters cho iOS

Nhà phát triển Playgendary vừa phát hành một tựa game vui mới, hứa hẹn giúp bạn xả stress và giải trí hiệu quả tương tự như Kick the Buddy: Forever cho iOS, nhưng ít bạo lực hơn - trò chơi có tên gọi Pinatamasters iOS.

Đã bao giờ bạn trông thấy ở một bữa tiệc sinh nhật của ai đó, một người bịt mắt cầm cây gậy cố gắng đánh vỡ mô hình giấy dễ thương, để làm rơi đầy kẹo trong đó ra chưa? Chắc hẳn, đây là một cảnh khá quen thuộc mà bạn bắt gặp trong những bộ phim phương Tây. Người ta làm ra Piñata với nhiều hình thù khác nhau và đập Piñata là một hoạt động vui nhộn của các bữa tiệc.

Pinatamasters cho iOS cho phép bạn trải nghiệm hoạt động này, nhưng không phải để lấy kẹo mà để kiếm xu. Sở hữu nhiều xu nhất có thể là mục tiêu của game thủ trong trò chơi này. Bạn có thể nâng cấp vũ khí và nhân vật, cũng như mở khóa các loại vũ khí mới để phá hủy Piñata khó nhằn hơn, nhằm tăng số lượng xu kiếm được.

Thu thập xu rơi ra từ Pinata Nâng cấp hoặc mở khóa nhiều loại vũ khí khác nhau trong Pinatamasters
Nâng cấp hoặc mở khóa nhiều loại vũ khí khác nhau trong Pinatamasters

Vũ khí được chia thành ba loại bao gồm vũ khí giúp kiếm thêm xu, vũ khí giúp tăng tốc độ của nhân vật, và vũ khí giúp bạn kiếm xu khi offline. Trong đó, tăng tốc độ di chuyển của nhân vật là quan trọng nhất vì xu sẽ biến mất trong một thời gian ngắn khi chúng rơi xuống mặt đất. Do đó, nếu nhân vật không nhanh chân thu thập chúng, bạn sẽ chẳng có một đồng xu nào cả sau thời gian lao động cật lực. Chính vì thế, tốc độ di chuyển của nhân vật càng nhanh, bạn càng kiếm được nhiều xu.

Mỗi loại vũ khí có một cơ chế ngắm mục tiêu khác nhau. Một số loại như súng hay lựu đạn sẽ tự động ngắm và tấn công mục tiêu. Tong khi đó, một số loại khác buộc bạn phải tự ngắm và hành động. Piñata được treo trên một sợi dây, do đó khi chịu lực tác động, nó sẽ đung đưa và điều này khiến bạn dễ dàng ngắm trượt. Bạn nên chờ Piñata ổn định lại và sau đó mới tiếp tục công cuộc đập phá.

Về cơ bản, Pinatamasters cho iOS có lối chơi và mục tiêu đơn giản, vì vậy nó phù hợp với mọi độ tuổi. Tất cả những gì bạn cần làm là chiến đấu với Piñata đầy màu sắc, du lịch vòng quanh thế giới, mua và nâng cấp nhiều loại vũ khí để trở nên khỏe mạnh hơn, sau đó nghiền nát mục tiêu và thu về số tiền khổng lồ. Download Pinatamasters for iOS và tận hưởng trải nghiệm game có tính giải trí cao ngay hôm nay.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 346,4 MB
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pinatamasters

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm