Ping.io cho iOS 1.1 Game bóng bàn nhiều người chơi cực hay

Tải về

5 (1) Voodoo Miễn phí 03 Dung lượng: 242 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Ping.io cho iOS là game online nhiều người chơi mới từ Voodoo. Tại đây, bạn sẽ bước vào trận đấu bóng bàn kiểu mới, cạnh tranh với 3 game thủ khác nhằm giành được chức vô địch.

Game online Ping.io mời từ Voodoo Cuộc chiến 4 người chơi trực tuyến Ai sẽ trở thành người chiến thắng cuối cùng?

Ping io cho iOS là tựa game vui mới đến từ nhà phát triển Voodoo, có gameplay khá giống với trò chơi bóng bàn và cũng có đặc điểm khiến bạn liên tưởng đến bóng đá. Trong game, bạn bước vào trận đấu bóng 4 người chơi, mỗi người đứng ở một góc của đấu trường. Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển trái phải để đỡ quả bóng bay về phía mình và tìm cách đánh bóng vào goal của đối thủ để khiến họ không thể đỡ được bóng.

Các cuộc chiến kết thúc khi tìm ra được người sống sót cuối cùng. Số điểm quyết định bạn giành được chiến thắng hay không phụ thuộc vào số lần bạn đỡ được bóng. Mỗi lần đỡ được bóng thành công, người chơi giành được 1 điểm, mỗi lần trượt bóng, bạn sẽ mất 1 điểm.

Không giống với trò chơi bóng bàn chỉ có một trái bóng duy nhất, tại Ping IO iOS, số bóng sẽ dần tăng lên nhằm tạo ra thêm khó khăn cho người chơi. Nhiều bóng xuất hiện đồng nghĩa với tỷ lệ đỡ bóng thành công sẽ giảm xuống. Bạn sẽ cần phải cẩn thận và linh hoạt hơn nhằm cố gắng đỡ trượt bóng ít nhất có thể.

Loại bỏ đối thủ trong trận đấu Kích thước nhân vật lớn dần sau khi đánh được bóng vào goal

Trong Ping.io for iOS, bạn cũng cần phải áp dụng một số chiến thuật như dồn sức tấn công một đối thủ cụ thể nào đó để loại bỏ họ. Càng ít đối thủ, cơ hội chiến thắng càng cao. Bên cạnh đó, điểm yếu của mỗi người chơi chính là các góc ngoài phía trên trái và bên phải. Đó chính là những vị trí dễ ăn điểm nhất. Do đó, khi có cơ hội và có bóng trong tay, hãy nhằm vào các góc và truyền bóng vào đó để ghi điểm dễ dàng.

Một điểm độc đáo của Ping.io là kích thước của bạn sẽ lớn dần lên khi đánh bóng trúng goal. Điều này tăng cơ hội phòng thủ của bạn. Đôi khi khi những quả bóng lửa uy lực sẽ xuất hiện, đây là trái bóng dễ dàng cướp đi mạng sống của bất kỳ người chơi nào. Để xử lý được trái bóng này, bạn cần đánh bóng với tốc độ nhanh hơn khi nó tới gần. Tức là hãy chủ động di chuyển liên tục để đỡ bóng thay vì chỉ di chuyển đến vị trí bóng hướng tới, sau đó chờ đợi bóng tự đập vào mình và nảy ra chỗ khác.

Giống như các tựa game io khác của Voodoo, bạn cần phải trở thành người chơi cuối cùng đứng trên đấu trường để giành chiến thắng. Tải Ping.io cho iOS và xem bạn có thể đánh bại được bao nhiêu người chơi nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 242 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm