Knock Balls! cho iOS 1.1 Game bắn bóng phong cách chơi Bowling

Tải về

5 (1) Voodoo Miễn phí 03 Dung lượng: 151,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Knock Balls! cho iOS là tựa game vui gây nghiện mới đến từ nhà phát triển Voodoo. Mục tiêu của bạn trong game là bắn bóng để đánh đổ tất cả mọi cấu trúc phía trước mặt.

Game bắn bóng phá khối mới từ Voodoo Bắn bóng đánh đổ mọi cấu trúc Điều chỉnh hướng bắn phù hợp

Voodoo, nhà phát triển nổi tiếng với các tựa game đơn giản mà gây nghiện như Bumper.io, Paper.io 2, hay Hole.io cho iOS, vừa cho ra mắt một tựa game bắn bóng mới mang tên Knock Balls! cho iOS. Đây không phải tựa game bắn bóng truyền thống như Bubble Witch 2 Saga cho iOS, mà mang phong cách giống trò chơi Bowling. Có nghĩa là bạn sẽ dùng bóng để làm đổ các công trình khác nhau nằm ở phía trước.

Các cấu trúc được tạo nên từ nhiều khối hộp khác nhau. Mới đầu, bạn có thể thấy trò chơi khá dễ dàng, nhưng dần dần độ khó sẽ tăng lên đáng kể khi số lượng khối hộp nhiều hơn tạo nên các cấu trúc phức tạp hơn, đòi hỏi bạn phải áp dụng nhiều chiến thuật hơn. Bên cạnh đó, ở mỗi màn chơi bạn chỉ có một số lượng bóng nhất định để đánh đổ mọi thứ.

Để phá được cấu trúc sử dụng ít bóng nhất, bạn cần ngắm bắn và lựa chọn vị trí rơi của quả bóng trên mục tiêu một cách hoàn hảo, để làm đổ nhiều khối hộp nhất có thể. Điều này là không hề dễ dàng chút nào và có lẽ bạn phải chơi đi chơi lại nhiều lần thì mới có thể xác định tốt hướng bắn và nâng cao kỹ năng của mình.

Đánh đổ cấu trúc sử dụng một số bóng giới hạn Level càng cao, thách thức càng khó khăn hơn Knock Balls! cung cấp hàng trăm màn chơi hấp dẫn

Mỗi level gồm 6 màn chơi. Sau 6 màn chơi, bạn sẽ bước vào một màn có boss. Và điều quan trọng cần được lưu ý trong Knock Balls! For iOS đó là tại những màn chơi bình thường, bạn nên cố gắng sử dụng ít bóng nhất có thể để đánh đổ các cấu trúc. Và bất kỳ quả bóng nào còn lại tại màn chơi đó sẽ được cộng vào màn chơi tiếp theo. Đây là chiến thuật tiết kiệm bóng để dùng cho những level thách thức hơn.

Khi hoàn thành một nhiệm vụ bất kỳ trong Knock Balls! iOS, bạn sẽ mở khoá những quả bóng có thiết kế mới. Với điều khiển một chạm đơn giản, hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, gameplay gây nghiện và hàng trăm cấu trúc đang chờ đợi bạn, Knock Balls! cho iOS là một tựa game offline rất đáng để thử hiện nay.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 151,2 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm