Pingdom Tools Kiểm tra và tăng tốc độ tải website

Truy cập

3,5 (2) Pingdom Miễn phí 1.692 Ngày:

Pingdom Tools là một ứng dụng web được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ người dùng phân tích, đưa ra giải pháp để tăng tốc độ tải cũng như cải thiện hiệu suất cho website của mình. Nhờ đó, giúp chúng chạy nhanh hơn rất nhiều.

Đây thực sự là công cụ dễ sử dụng dành cho các nhà quản trị và phát triển web để tối ưu hóa hiệu suất của trang web. Từ giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy 3 lựa chọn chính đó là: Full Page Test, DNS HealthPing and Traceroute. Tùy chọn Full Page Test sẽ yêu cầu bạn nhập URL của web để kiểm tra thời gian tải của nó, sau đó phân tích và tìm hướng khắc phục. Trong khi đó, DNS Health sẽ giúp bạn kiểm tra tên miền để xem các máy chủ DNS của nó có được cấu hình chính xác hay không. Và cuối cùng, Ping and Traceroute sẽ hỗ trợ kiểm tra tốc độ kết nối Internet với máy chủ, do đó yêu cầu người dùng phải nhập tên host hoặc địa chỉ IP để thực hiện một Ping hoặc Traceroute.

Pingdom Tools

Một số tính năng đáng chú ý:

Kiểm tra mọi thông tin liên quan đến một trang web

Pingdom Tools sẽ xem kích thước tập tin, thời gian tải và mọi chi tiết khác về tất cả yếu tố cấu thành một trang web, chẳng hạn như: HTML, JavaScript, CSS, hình ảnh, vv. Bạn có thể lọc và phân loại danh sách này theo nhiều cách khác nhau khi muốn xác định nguyên nhân khiến cho hiệu suất của web bị ảnh hưởng.

Nắm được cái nhìn tổng quan về hiệu suất của web

Nhiều dữ liệu thống kê liên quan đến hiệu suất sẽ được thu thập, do đó bạn có thể dựa vào những kết quả đó để đưa ra những hành động hoặc giải pháp kịp thời.

Theo dõi lịch sử hiệu suất

Mỗi bài kiểm tra hay thử nghiệm sẽ được lưu lại để bạn xem chúng sau đó, cũng như theo dõi mọi thứ đã thay đổi như thế nào qua thời gian thông qua các biểu đồ minh họa trực quan.

Kiểm tra tốc độ tải từ nhiều vị trí

Bạn sẽ nhanh chóng biết đến tốc độ tải của một trang web thay đổi như thế tại nhiều vị trí khác nhau, chẳng hạn như ở Châu Âu, Hoa Kỳ, vv.

Chia sẻ kết quả

Sau khi thực hiện bài kiểm tra, bạn có thể chia sẻ kết quả thu được với bạn bè, đồng nghiệp hoặc quản trị web nếu muốn.

Bé Ngoan

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.860
  • Lượt tải: 1.692
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm