PinOut cho iOS 1.0.1 Game bắn bi sắt kinh điển phiên bản nâng cấp

Tải về

5 (1) Mediocre Miễn phí 10

Trải nghiệm game bắn bi sắt Pinball kinh điển trên nền đồ họa hiện đại và cách chơi mới mẻ trong tựa game PinOut for iOS. PinOut cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch dưới dạng offline hoặc online, không có quảng cáo làm phiền và chỉ tích hợp duy nhất 1 gói IAP giá rẻ.

Game bắn bi sắt vui nhộn PinOutTrải nghiệm game Pinball kiểu mới với PinOut
Trải nghiệm game Pinball kiểu mới với PinOut

Mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng thật bất ngờ khi PinOut cho iOS nhanh chóng trở thành hiện tượng của làng game di động thế giới. Và cha đẻ của Pin Out không ai khác chính là Mediocre. Nhắc đến hãng game Mediocre, người sẽ sẽ nghĩ ngay đến những siêu phẩm như Smash Hit, Does not Commute hay Granny Smith. Đặc điểm chung của các sản phẩm game thuộc hãng Mediocre là chúng đều rất đơn giản, dễ chơi nhưng khó thắng. Hãng luôn có chiến lược riêng về mặt đồ họa và lối chơi nhằm tạo ra sự khác biệt so với các dòng game khác.

Với PinOut, Mediocre đã làm mới gameplay của trò bắn bi sắt Pinball kinh điển bằng cách chơi cải tiến và đồ họa đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản gốc. Có thể xếp PinOut vào dòng game hành động hay game vui cũng được. PinOut đưa người chơi bước vào 1 cuộc phiêu lưu đầy bất trắc giống như trong Smash Hit, bạn sẽ phải bắn bi sắt bằng 2 cần đối xứng, vượt qua nhiều bàn chơi có cấu trúc thay đổi liên tục để lập kỷ lục điểm số trong vòng 60 giây ngắn ngủi. Tuy nhiên, trên bàn chơi sẽ có bổ trợ Extra Time, hãy bắn bi sắt để nó chạy qua ô này và bạn sẽ được cộng thêm vài giây nữa. Ngoài điểm nhấn là những bàn chơi được trang trí bằng đèn Neon bắt mắt, PinOut còn hấp dẫn game thủ nhờ phần nhạc nền được chăm chút kỹ lưỡng, tạo ra 1 trò chơi vui nhưng lại đặc biệt "gây nghiện".

Video giới thiệu game bắn bi sắt PinOut

PinOut có dung lượng ở mức trung bình và bạn có thể chơi offline. Khi chơi online, đừng quên đăng nhập tài khoản Game Center để đồng bộ tiến độ chơi trên nhiều máy cũng như cạnh tranh thứ hạng với bạn bè. Đây là game miễn phí và gần như là dạng phi lợi nhuận vì không có quảng cáo xen ngang. Game chỉ có duy nhất 1 gói IAP để mua 1 lần và cho phép tiếp tục chơi từ các điểm đã hoàn thành thay vì phải chơi lại từ vạch xuất phát.

Nếu bạn tự tin rằng mình là cao thủ của trò bắn bi sắt Pinball - trò chơi gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ trên máy điện tử cầm tay, 4 nút hay máy tính thì hãy thử sức trong phiên bản khó hơn gấp bội - PinOut cho iOS. Mặc dù có rất nhiều bản "Remake" từ Pinball nhưng phải đến Pin Out, trò chơi này mới lại được game thủ chú ý. Ấn tượng đầu tiên chính là ở đồ họa quá đẹp cho 1 trò chơi bắn bi sắt đơn giản. Trước đây, Pinball Breaker Forever cũng được khá nhiều người chơi yêu thích nhưng so về đồ họa và âm thanh, phiên bản này vẫn chưa thể sánh kịp với PinOut.

Mãn nhãn với đồ họa rực rỡ và bắt mắt trong PinOutBố cục bàn chơi khác biệtThu thập bổ trợ để lập kỷ lục điểm số trong PinOut
Thu thập bổ trợ để lập kỷ lục điểm số trong PinOut

Trên nền môi trường chơi màu đen là những chiếc bóng đèn Neon đủ màu sắc nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển là chủ đạo. Nhạc nền cũng cổ không kém nhưng tất cả lại được tái hiện trên nền đồ họa 3D kiểu mới. Game có nhịp độ chơi khá nhanh và chỉ kéo dài khoảng 60 giây nên việc Game Over rồi chơi đi chơi lại nhiều lần cho đến "nghiện" là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu như phiên bản gốc Pinball, quả bóng sẽ không có nơi nào để đi trừ việc rớt xuống dưới thì PinOut lại khác, bạn sẽ di chuyển theo hướng tiến lên màn hình, đi từ bàn này đến bàn khác và đặc điểm nhận dạng chính là màu sắc bóng đèn Neon liên tục thay đổi.

PinOut cho iOS là game khá dễ chơi, quy luật cũng đơn giản nên ngay cả trẻ em cũng có thể trải nghiệm trò chơi này. Thế nhưng, để đạt được điểm số ấn tượng trong PinOut khong hề đơn giản chút nào. Ngoài việc tập trung chú ý trong suốt quá trình chơi, bạn còn phải kết hợp tay và mắt khéo léo để bắn bóng liên tục và trúng đích. Ngoài việc ăn bổ trợ Extra Time để kéo dài thời gian chơi, hãy cố gắng bắn bóng vào những điểm ăn Token, đi qua dãy bóng đèn Neon để ghi điểm số cao. Mỗi bàn chơi đều có 1 lối đi duy nhất để chuyển sang bàn kế tiếp, do đó hãy căn bóng rơi ở vị trí thích hợp tại cần gạt để tiếp tục đẩy bóng đi xa hơn.

PinOut cho iOS là món quà tuyệt vời cho game thủ muốn tìm các bản "Remake" cho các trò chơi kinh điển. Game gần như miễn phí hoàn toàn, không có quảng cáo, đồ họa đẹp và âm thanh cổ điển thú vị, rất thích hợp để giải trí lúc rảnh rỗi và giết thời gian mọi lúc mọi nơi.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 118 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: PinOut

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm