Plato cho iOS 1.6.0 Mạng xã hội kết bạn - chơi game - trò chuyện

Tải về

3 (1) Plato Team Miễn phí 22

Plato for iOS là mạng xã hội miễn phí, cho phép bạn kết bạn, chơi game với bạn bè và người dùng khác trên toàn thế giới, trong khi trò chuyện với từng cá nhân hoặc theo nhóm.

Kết bạn với người dùng Plato từ 5 châu 4 bể Tạo phòng chat 1:1 hoặc chat nhóm Chơi game với bạn bè hoặc người dùng khác
Plato là mạng xã hội kết bạn - chơi game - trò chuyện

Ứng dụng nhắn tin và game mobile kết hợp với nhau tạo nên một mạng xã hội chơi game độc đáo mang tên Plato for iOS. Plato có concept khá giống với Hago cho iOS, cho phép người dùng vừa chơi game vừa trò chuyện cùng một lúc.

Mặc dù nhiều ứng dụng nhắn tin hay mạng xã hội đều tích hợp sẵn các trò chơi, nhưng Plato iOS vẫn là ứng dụng đầu tiên cung cấp một gói trò chơi multiplayer hoàn chỉnh kết hợp với một giao diện chat liền mạch. Bên cạnh các trò chơi single - player và những game đua điểm số, Plato tập trung vào các game nhiều người chơi trong thời gian thực, mang đến một trải nghiệm chơi game mang tính xã hội cao thực sự.

Tất cả các trò chơi trên Plato iOS có thể được chơi ngay lập tức mà không cần tải về. Người dùng có thể chơi game trực tiếp với một người bạn hoặc theo một nhóm. Thành viên trong nhóm có thể xem bạn bè của mình chơi game mà không cần nhập cuộc và tiếp tục trò chuyện với nhau mà không phải rời đi. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kết nối và chơi game với bất kỳ ai trên toàn cầu thông qua hệ thống ghép cặp của Plato.

Vừa chơi game vừa trò chuyện cùng một lúc với Plato Plato có kho game nhiều người vô cùng phong phú Plato không chứa quảng cáo

Tính năng chính của Plato cho iOS

Kết nối tự do

Plato cung cấp tính năng chat riêng tư 1:1, nhắn tin theo nhóm và rất nhiều phòng chat công cộng. Gia nhập 1 trong vô số phòng và bắt đầu trò chuyện với bạn bè hay bất kỳ ai về bộ phim, chương trình truyền hình, âm nhạc yêu thích hoặc bất cứ chủ đề nào bạn muốn.

Kết bạn

Plato được thiết kế để giúp bạn kết nối với bạn bè và gặp gỡ những người bạn mới trên toàn cầu. Chỉ cần upload một bức ảnh profile và bắt đầu trò chuyện. Với hơn 5 triệu người dùng trên toàn cầu, bạn sẽ tìm thấy nhóm người có cùng chí hướng với mình ngay lập tức.

Không quảng cáo, chỉ có niềm vui

Plato hoàn toàn không chứa những yếu tố gây mất tập trung như quảng cáo. Ngoài ra, người dùng không cần đăng ý, hay nhập email và số điện thoại của mình để sử dụng ứng dụng.

Kho game phong phú

Plato bao gồm hơn 25 trò chơi multiplayer được yêu thích nhất như: Werewolf, Pool (8 bóng và 9 bóng), Ocho, Bankroll, Table Soccer, Go Fish, Mini Golf, 4 in a Row, BS, Zombie!, Draw Together, Sea Battle, Literati, Dice Party, Ludo, Rock Card, Chess, Dominoes, Backgammon, Gin Rummy, Spades, Hearts, Checkers, Dots & Boxes, Reversi, Baloot, Go, Euchre…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 127,2 MB
  • Lượt xem: 236
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Plato

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm