Pokémon - Emerald Version Game Pokemon miễn phí cho GBA

Tải về

4 (31) Nintendo Miễn phí 44.479 Dung lượng: 13,3 MB Ngày: Yêu cầu: Game Boy Advance

Pokémon - Emerald Version là phần thứ 3 của series game Pokemon do Game Freak phát triển và Nintendo phát hành dành riêng cho hệ máy chơi game Game Boy Advance.

Điều khiển huấn luyện viên trong Pokemon Emerald version ở góc nhìn từ trên xuống
Điều khiển huấn luyện viên trong Pokemon Emerald version ở góc nhìn từ trên xuống

Mặc dù ra mắt từ 2004 nhưng Pokemon Emerald Version vẫn được yêu thích trên toàn thế giới. Bạn có thể tải Pokemon Emerald ROM miễn phí để trải nghiệm trên máy chơi game GBA hoặc Gameboy Advance Emulator.

Pokemon Emerald Version - game Pokemon cho GBA

Phiêu lưu khắp thế giới và bắt những con Pokemon huyền thoại như cách bạn đã làm trong Pokemon GO.

Khi huyền thoại Pokemon rồng Rayquaza thức tỉnh, toàn bộ khu vực Hoenn trở nên hỗn loạn. Chơi game Pokémon Emerald Version và nhập vai huấn luyện viên giỏi nhất, kiếm huy hiệu và cân bằng sức mạnh của 2 Pokemon huyền thoại là Kyogre và Groudon trong khi chiến đấu, thuần hóa Rayquaza mạnh mẽ!

Pokemon Emerald game là phiên bản nâng cấp của Pokémon Ruby and Sapphire nhưng lối chơi và cách điều khiển gần như vẫn giữ nguyên. Bạn sẽ điều khiển huấn luyện viên Pokemon với góc nhìn từ trên xuống. Mục tiêu chung là phiêu lưu đến vùng đất Hoenn, chinh phục 8 phòng tập Pokemon và thách thức Elite Four để giành phần thắng.

Cuộc chiến hấp dẫn giữa 2 team quái thú trong Pokemon Emerald
Cuộc chiến hấp dẫn giữa 2 team quái thú trong Pokemon Emerald

Huấn luyện viên có thể di chuyển theo 4 hướng và nói chuyện với các game thủ khác. Bạn sẽ bắt gặp quái thú hoang dã khi đi bộ trên đồng cỏ, bước vào hang động… Hãy huấn luyện và nâng cấp chúng để sẵn sàng cho những cuộc chiến đối kháng gay cấn trong Pokemon Emerald.

Chiến thắng trong các trận đối đầu giúp Pokemon kiếm điểm kinh nghiệm và lên cấp, từ đó tăng chỉ số tấn công, phòng thủ, tấn công/phòng thủ đặc biệt, HP, tốc độ và đôi khi cả những chiêu thức mới.

Ngoài những trận đấu 1:1, bạn có thể đưa cả 1 team Pokemon vào chiến đấu. Biết tận dụng lợi thế của từng Pokemon trong team để khắc chế đòn tấn công của đối thủ chính là chìa khóa thành công của trò chơi này!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,3 MB
  • Lượt xem: 85.858
  • Lượt tải: 44.479
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Game Boy Advance
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế