Pokémon Sleep Thu thập Pokémon bằng cách ngủ

Tải về

5 (1) The Pokémon Company Miễn phí 53

Trong thế giới của Pokémon Sleep, Pokemon có cùng kiểu ngủ với bạn sẽ tụ tập xung quanh khi bạn chìm vào giấc ngủ, vì vậy hãy khám phá tất cả các kiểu ngủ khác nhau của Pokémon để hoàn thành Sleep Style Dex của bạn nhé!

Khám phá tất cả các kiểu ngủ của Pokemon trong Pokémon Sleep
Khám phá tất cả các kiểu ngủ của Pokemon trong Pokémon Sleep

Giới thiệu Pokémon Sleep

Bạn gặp khó khăn trong việc lấy lại năng lượng vào buổi sáng? Thói quen ngủ khiến bạn mệt mỏi? Giờ đây, bạn có thể biến giấc ngủ của mình thành một thói quen lành mạnh với ứng dụng giải trí Pokemon Sleep! Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ diễn ra trên một hòn đảo nhỏ, nơi bạn sẽ tiến hành nghiên cứu về cách Pokémon ngủ. Bạn sẽ làm việc với Snorlax lớn sống trên đảo và Neroli, một giáo sư đang nghiên cứu về kiểu ngủ của Pokémon. Cách chơi game rất đơn giản: chỉ cần đặt thiết bị cài Pokemon Sleep cạnh gối rồi đi ngủ. Cứ như vậy, buổi sáng thức dậy trở thành điều đáng mong đợi!

Pokemon có cùng kiểu ngủ với bạn sẽ tụ tập xung quanh Snorlax
Pokemon có cùng kiểu ngủ với bạn sẽ tụ tập xung quanh Snorlax

Pokémon Sleep sẽ ghi lại và đo giấc ngủ của bạn. Bạn ngủ càng lâu, điểm số của bạn vào buổi sáng càng cao và bạn càng thấy nhiều Pokemon xuất hiện xung quanh Snorlax. Những đêm say giấc của bạn sẽ được phân loại thành một trong ba kiểu ngủ - dozing, snoozing và slumbering. Vào buổi sáng, Pokémon ngủ theo cách tương tự sẽ tụ tập xung quanh Snorlax.

Bạn thậm chí có thể phát hiện ra một số Pokémon ngủ theo kiểu hiếm có mà bình thường bạn khó có thể nhìn thấy. Mỗi Pokémon sẽ có một số kiểu ngủ khác nhau, vì vậy hãy xem bạn có thể khám phá bao nhiêu kiểu để hoàn thành từ điển Sleep Style Dex của mình nhé!

Mỗi Pokémon sẽ có một số kiểu ngủ khác nhau
Mỗi Pokémon sẽ có một số kiểu ngủ khác nhau

Tính năng chính của game Pokemon Sleep

Khi màn đêm buông xuống

Đã đến lúc theo dõi giấc ngủ của bạn! Tất cả những gì bạn cần làm là đặt thiết bị của mình cạnh gối (không đặt thiết bị dưới gối hoặc chăn vì nó có thể quá nóng). Vậy là xong.

Bình minh của một ngày mới

Khi bạn thức dậy, Pokémon sẽ tập trung trong Pokemon Sleep dựa trên loại giấc ngủ của bạn và thời gian bạn ngủ trong bao lâu. Hãy tiến hành nghiên cứu về kiểu ngủ của những Pokémon này để hoàn thành Sleep Style Dex của bạn!

Giấc ngủ của bạn được phân thành ba loại - dozing, snoozing và slumbering
Giấc ngủ của bạn được phân thành ba loại - dozing, snoozing và slumbering

Thời gian còn lại trong ngày

Hãy nuôi Snorlax to lớn và khỏe mạnh! Snorlax sẽ phát triển lớn hơn bằng cách nhận Berry từ Pokémon mà bạn kết bạn. Bạn càng nuôi Snorlax nhiều thì khả năng bạn gặp phải những Pokémon có kiểu ngủ hiếm gặp càng cao!

Kiểm tra báo cáo giấc ngủ của bạn

Đêm qua bạn ngủ kiểu gì? Báo cáo giấc ngủ của bạn sẽ chứa các thông tin chi tiết như thời gian bạn ngủ, thời gian bạn dành cho các giai đoạn ngủ khác nhau và liệu bạn có ngáy hay nói chuyện trong khi ngủ hay không.

Bạn có thể phát hiện ra một Pokémon ngủ theo kiểu hiếm có
Bạn có thể phát hiện ra một Pokémon ngủ theo kiểu hiếm có

Nhận hỗ trợ để ngủ ngon nhất

Bạn có thể có Pokémon bên cạnh ngay cả khi bạn ngủ! Với các tính năng như âm nhạc lấy cảm hứng từ Pokémon giúp bạn dễ ngủ, cùng với báo thức thông minh đánh thức bạn khi bạn đang trong giai đoạn ngủ nông, Pokémon Sleep có thể giúp bạn nghỉ ngơi một cách tốt nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 331
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokémon Sleep

Liên quan, thay thế